svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เศร้า!! "ฮารุมะ มิอุระ" จากโลกนี้ด้วยวัย 30 ปี

18 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮารุมะ มิอุระ นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 30 ปี ของญี่ปุ่น ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักในกรุงโตเกียวในวันนี้ เบื้องต้นเชื่อว่า อาจเป็นการฆ่าตัวตาย ขณะที่แฟนๆ ยังทำใจรับไม่ได้

สื่อญี่ปุ่น "Japan Times" รายงานอ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการสืบสวนว่า ฮารุมะถูกภพในสภาพที่ร่างกายไม่มีการตอบสนอง ที่บ้านพักในย่านมินาโตะของกรุงโตเกียว  เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนได้รับการประกาศว่าเสียชีวิต 
ฮารุมะเป็นนักแสดงในสังกัด "Amuse Inc" และแจ้งเกิดจากละครโทรทัศน์แนวดรามาทางสถานีโทรทัศน์ NHKเรื่อง "Agri" เมื่ออายุเพียง 7 ปี และมีผลงาน "JPOP " แนว "Street Band" ในนาม "Brash Brats" เขายังมีผลงานทางโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง ก่อนจะได้รับบทบาทที่โดดเด่นจนเป็นที่รู้จักในภาพยนตร์ "Koizora (2007) ในบทฮิโระ นักเรียนหนุ่มที่มีนิสัยขัดกับภาพลักษณ์ภายนอก และอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะที่คนไทยรู้จักดีคือ "Attack on titan" ที่เขารับบทเป็น "Eren" 
เขาเคยติด ท็อป 10 "เซเลบชายที่คุณอยากได้ไว้เป็นแฟนมากที่สุด" ประจำปี 2014 เขายังเคยมีข่าวเดทกับ "มิโยชิ อายากะ" อดีตสมาชิกวง Sakura Gakuin ที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ รักเขาน้อยลง เขาได้เอาใจแฟนคลับด้วยการเปิดบัญชี Instagram เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2018 โดยใช้ชื่อ @haruma_miura_info เพื่อทำการอัพเดตข้อมูลและรูปภาพของเขาให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้ติดตามด้วย

logoline