svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ"เตรียมแก้บนไข่ไก่9,000ฟองหลัง4กุมารลาออก

16 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ" ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เตรียมนำไข่ไก่ 9,000 ฟอง แก้บนศาลเจ้าพ่อสมบูรณ์ ซ.แจ้งวัฒนะ5 วันอาทิตย์นี้ หลังขอให้ 4 กุมารลาออกจากรัฐมนตรีภายในเดือนนี้

(16 กรกฎาคม 2563) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 ก.ค. เวลา 09.00 น. ตนจะเดินทางไปที่ศาลเจ้าพ่อสมบูรณ์ ซอยแจ้งวัฒนะ 5 เพื่อถวายไข่ไก่จำนวน 9,000 ฟอง และหัวหมู 2 หัว เพื่อแก้บนหลังจากได้ขอไว้ว่า หาก 4 กุมาร ลาออกจากรัฐมนตรี ภายในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าจำเป็นต้องใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยหรือ นายสิระ บอกว่า เรื่องนี้ต้องใช้การดลบันดาลใจ ต้องใช้ไสยศาสตร์

"สิระ"เตรียมแก้บนไข่ไก่9,000ฟองหลัง4กุมารลาออก

ส่วนจะบนขอให้ได้ตำแหน่งรัฐมนตรีหรือไม่ นายสิระ ตอบแบบขำๆว่า ไม่ขอ ส่วนใครจะแย่งชิงตำแหน่งกัน ก็ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี ตนไม่เกี่ยวข้อง เพราะตนไม่ได้ทำเพื่อตนเอง แต่ทำเพื่อคนอื่น เนื่องจากรู้สึกว่าราคาน้ำมันก็ปรับขึ้นทุกวัน พูดแต่ว่าเศรษฐกิจก็มีปัญหา แทนที่จะให้กำลังใจประชาชน แต่กลับทำให้ประชาชนหวั่นไหวเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ จึงได้บนกับศาลเจ้าพ่อสมบูรณ์ไว้ 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายสิระ เคยได้มีการนำไข่ไก้จำนวน 9,000 ฟอง ไปแก้บนที่ศาลเจ้าพ่อสมบูรณ์มาแล้ว 1 ครั้ง ภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีคำวินิฉัยกรณีที่ ส.ส.ฝ่ายค้าน ยื่นให้วิฉิจฉัยให้สิ้นสุดสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. จากกรณีแสดงพฤติกรรมข่มขู่เจ้าหน้าที่ ระหว่างลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต

logoline