svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แนท ณัฐชา" แจ้งตร.ไซเบอร์ ล่าไอ้หื่นคุกคามลูกในครรภ์

15 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แนท ณัฐชา" อุ้มท้อง 7 เดือนควงสามี หอบหลักฐาน ข้อความไอจี ส่งภาพอนาจาร ยื่นข้อเสนอเป็นภรรยาเก็บ ข่มขู่ ส่งคนอุ้มหายคนในครอบครัว ถูกก่อกวนนานนับสัปดาห์ กระทั่งคุกคามถึงลูกในท้อง จนต้องเข้าแจ้ง ปทอ.ติดตามจับกุม ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สามี ชี้ ต้องยุติพฤติกรรมให้ได้เด็ดขาด

วันที่ 15 ก.ค.2563 เวลา 13.00 น.ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) น.ส.ณัฐชา นวลแจ่ม หรือ "แนท" ดารานักแสดงสาวชื่อดัง บุตรสาว "แหลม มอริสัน" และเป็นภรรยาของ ไเป๊ก" หรือนายรัฐภูมิ ไข่นาค ซึ่งเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน แจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.หลังถูกบุคคลนิรนามทักแชทยื่นข้อเสนอเป็นภรรยาลับ พร้อมมีค่าตอบแทนให้ ก่อนส่งข้อความคุกคามข่มขู่จะอุ้มเป็ก รัฐภูมิ
แนท ณัฐชา กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ไอจีชื่อ Surasaak Hanhiran ส่งข้อความผ่านไอจีของตนมาขอซื้อชุดชั้นใน ซื้อบริการทางเพศและขอเลี้ยงดู โดยในช่วงแรกๆ คุยกับเป็ก ก็มองว่าขำๆ และเห็นว่ามีคนบันเทิงหลายคนก็ถูกก่อกวน จนมีการแจ้งความมาก่อนแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ แต่มาในระยะหลังๆ ผู้ใช้ไอจีรายนี้ เริ่มส่งข้อความนับหลายร้อยข้อความ รวมถึงภาพลามกอนาจารมาให้ จนกระทั่งมีการข่มขู่ว่า จะส่งคนขับรถมาอุ้มเป็กถึงหน้าบ้าน พร้อมอวดอ้างว่ากฎหมายทำอะไรตัวเองไม่ได้ ซ้ำร้าย ยังบอกว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของเป็ก ทำให้ตนยอมไม่ได้

"แนท ณัฐชา" แจ้งตร.ไซเบอร์ ล่าไอ้หื่นคุกคามลูกในครรภ์

"เป๊ก รัฐภูมิ" กล่าวว่า วันนี้จึงมาแจ้งความให้ตำรวจ ปอท.สืบหาตัวผู้กระทำผิดที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับผู้อื่นได้อีก เพราะเชื่อว่าผู้ใช้ไอจีรายนี้ น่าจะเอาชื่อและรูปของผู้อื่นมาใช้แอบอ้าง
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ร้องทุกข์พร้อมตรวจสอบพยานหลักฐานที่นำมามอบให้ก่อยรายงานผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

"แนท ณัฐชา" แจ้งตร.ไซเบอร์ ล่าไอ้หื่นคุกคามลูกในครรภ์

logoline