svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"โรงแรมดีวารี" ประกาศปิดไม่มีกำหนด! เพื่อทำความสะอาดและอบโอโชนฆ่าเชื้อ

14 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับโรงแรม ดีวารี ที่ทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19ได้เข้าพัก สั่งพนักงานหยุดทำงานและเข้ารับการตรวจคัดกรองทันทีและประกาศปิดทำการโรงแรมอย่างไม่มีกำหนด

หลัง ศบค. ได้ออกมาแถลงเรื่องทหารอียิปต์ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไม่ยอมกักตัวกลับออกไปเดินห้างและเตรียมพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าว ล่าสุดทางโรงแรม ดีวารี ซึ่งเป็นที่พักของทหารอียิปต์ก็ได้ออกมาแถลงเช่นกัน โดยได้ระบุข้อความไว้ดังนี้....แถลงการณ์ มาตรการปิดโรงแรมเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ
จากเหตุการณ์พบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ตามแถลงการณ ศบค. วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ว่าพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เป็นทหารชาวอียิปต์ เข้ามาพักที่โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563 นั้นเพื่อความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักทุกท่าน และเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการดังนี้
ให้พนักงานโรงแรม ดีวารี ดีว่ เซ็นทรัล ระยอง หยุดปฏิบัติงานโดยทันทีและเข้ารับการตรวจคัดกรอง รวมถึงแยกตนองเพื่อเฝ้าดูอาการจนครบ 14 วันตั้งแต่วันที่ 14-28 กรกฎาคม 2563
ปิดทำการโรงแรมโดยไม่มีกำหนด อย่างต่ำไม่น้อยกว่า 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เพื่อทำความสะอาดและอบโอโชนฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ของโรงแรม
ในระหว่างนี้หากลูกค้าท่านใดที่ได้ทำการจองห้องพักตั้งแต่วันที่ 14- 28กรกฎาคม 2563 สามารถติดต่อขอเปลี่ยนแปลงวันเข้าพัก หรือขอคืนเงินสำหรับการจองห้องพักได้ทุกช่องทาง
โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอยื่นยันว่าทางโรงแรมมีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส OVD-19 โดยเคร่งครัดอย่างต่อนื่องมาตั้งแต่คือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยจัดให้มีการทำความสะอาดและขำเชื้อโรคเป็นประจำทั่วทุกบริวณพื้นที่ของโรงแรม โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้ข้าพักและพนักงานทุกท่านเป็นลำคัญ
โรงแรม ดีวารี ดีว่ เซ็นทรัล ระยอง ขอขอบพระคุณแขกผู้เข้าพักทุกท่านที่มอบความไว้วางใจในโรงแรมของเรา พร้อมให้เราได้ดูแลและบริการทุกๆท่านทุกช่วงเวลาสำคัญ
ประกาศ ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2563
โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง

"โรงแรมดีวารี" ประกาศปิดไม่มีกำหนด! เพื่อทำความสะอาดและอบโอโชนฆ่าเชื้อ

ส่วนทางด้านห้างเซ็นทรัลก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังเช่นกัน โดยระบุไว้ว่า....จากกรณีที่เซ็นทรัลพลาชา ระยอง ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียดอีกครั้งกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงและประกาศของ ศบค. นั้นทางศูนย์ฯขอยืนยันข้อเท็จจริงตามประกาศของศูนย์ฯ ฉบับเมื่อวานนี้ (13 ก.ค.63) ว่าทหารอียิปต์ที่ติดเชื้อไม่ได้มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากมีทหารอีกกลุ่มที่ไม่ได้ติดเชื้อ (มีผลตรวจยืนยันเป็นลบ) มาใช้บริการ ทางศูนย์การค้าจึงได้เน้นย้ำทำความสะอาดฆ่าเชื้อเพื่อความมั่นใจของผู้มาใช้บริการอย่างไรก็ตาม เรายังคงเดินหน้าคุมเข้มมาตรการความสะอาดเพื่อบองกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการฉีดพ่น และเช็ดทำความสะอาดในทุกจุดสับผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วศูนย์การคหลังการปิดให้บริการ ซึ่งได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เป็นประจำทุกวันตามมาตรการ "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" เพื่อความปลอดภัย และมั่นใจของลูกค้าผู้เช่าร้านด้ และพนักงาน ทุกคนภายในศูนย์การค้าและทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือทุกคนช่วยกันรักษามาตรฐานที่ดีในการป้องกันอย่างต่อเนื่อง และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดต่อไปขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้CENTRALPATTANA

"โรงแรมดีวารี" ประกาศปิดไม่มีกำหนด! เพื่อทำความสะอาดและอบโอโชนฆ่าเชื้อ

logoline