svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง

14 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอน สิเรียม และลูกสาวคนสวยน้อง นนนี่ นนลนีย์ เปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากถูกเมาท์ในประเด็นแต่งงานสายฟ้าแลบ ท้องก่อนแต่งหรือไม่? งานนี้แม่ลูก ออกมาเคลียร์ พร้อมเผยว่า เศร้ามากอยากจะบอกทุกคนว่าไม่ได้ท้องแต่พูดอะไรมากไม่ได้ และยัง บอกอีกว่ายังไม่อยากมีลูกตอนนี้ ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินแล้วไปท่องเที่ยวก่อน

น้องนนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ในประเด็น ที่ถูกเมาท์กันหนาหู หลังแฟนหนุ่มที่อายุห่างกันถึง 17 ปี ขอแต่งงาน พร้อมเคลียร์ปมในใจ ที่โดน เปรียบเทียบไม่สวยเหมือนแม่ ยอมรับว่าโกรธแต่ปล่อยผ่าน


นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง




.ช่วงหลัง ๆ พี่ก็ไปใช้ชีวิตที่อัหลัง ๆ พี่ก็ไปใช้ชีวิตที่อังกฤษบ่อย ? .แอน : ใช่ พี่อยู่คนละโซนกับเขา พี่อยู่เชลซี


.ทำไมไม่อยู่ด้วยกัน ?
.นนนี่ : เขาไม่ให้หนูอยู่ด้วยไง เขาบอกว่าโตแล้วไปอยู่เองไป จริง ๆ แล้วไม่หรอก เพราะบางทีเรากลับบ้านเขาหลับแล้ว ระบบน้ำอะไรก็เสียงดัง ประตูก็เสียงดัง


.แล้วเราอยากอยู่กับแม่ไหม ?
.นนนี่ : ไม่อยากค่ะ โตแล้วไม่อยากอยู่กับแม่



.เห็นว่าคุณแม่รู้ข่าวเรื่องการขอแต่งงานผ่านไอจี ?
.นนนี่ : ใช่ คือตอนเขาขอเราแต่งงาน เราก็คงไม่ได้โทรบอกแม่ว่า เขาขอแต่งงาน เราก็โพสต์รูปไปแล้วก็หลับ นางก็มีมิสคอลประมาณ 30 สาย



.ประโยคแรกที่ลูกรับโทรศัพท์คุยอะไรกับลูก ?
.แอน : ตามนั้นเลยเหรอ คุยกับลูกไม่ได้คุยเป็นภาษาแม่มาก
.นนนี่ : อืม ตามนั้นแหละ
.แอน : พอเขามาบอกว่าจะแต่งงาน ถ้าจะแต่งงานก็ควรที่จะบอกทุกคนนะ เราก็มีบทเรียนว่า จะทำอะไรก็ต้องบอกแจ้งให้ถูกต้อง ถ้าเราส่วนตัวมาก ๆ ก็อาจจะทำให้คนสงสัย ก็คิดไปต่าง ๆ

นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง

.ระยะเวลาปุ๊ปปั๊ปแล้วประกาศแต่งเลย ? .แอน : ใช่ คนก็จะหาว่าลูกท้องหรอ
.นนนี่ : อันนี้คือเศร้ามากเลยนะ คืออยากจะบอกทุกคนว่า เราไม่ได้ท้องนะ แต่เราอ้วน พูดอะไรก็ไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เปิดโซเชียลมีเดีย


.เราเตรียมงานแต่งมานานขนาดไหน ?
.นนนี่ : เขาก็เคยคุยกับเราว่าเค้าอายุมากแล้วนะ เขาอยากแต่งงาน สำหรับเราก็ยังว่าเร็ว คุยกับแม่ก็บอกว่าเร็วไป เราก็บอกว่าแม่ก็แต่งงานตอนอายุเท่านี้ไม่ใช่หรอ


.ลูกเราอายุห่างจากแฟน 17 ปี พี่แอนรู้สึกว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรไหม ?

.แอน : คือแอนก็มีความสมัยใหม่ แต่ก็มีความหัวโบราณอยู่ด้วย แต่แอนก็พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งสองฝ่าย ก็มองว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป ช่องทางเดินของชีวิตมันอาจจะมีถูกบ้าง ผิดบ้าง คละเคล้ากันไป เราก็เป็นแม่ลูกกัน ต้องดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป เพราะว่าความเป็นแม่ลูกก็ต้องอยู่กันไปจนวันตาย


นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง






.ถ้าย้อนเวลาได้พี่อยากจะมีลูกตอนเป็นวัยรุ่นหรือตอนอายุมากแล้ว ?

.แอน : แอนเป็นคนโตตั้งแต่เด็ก มีหน้าที่ความรับผิดชอบตั้งแต่เด็ก แอนจะขาดช่วงชีวิตวัยรุ่นไป แอนเรียนจบแล้วก็มีแฟนเลยเหมือนกัน แล้วก็ทำงานเลย รูทีนชีวิตเป็นแบบนี้ไปเลย มันก็จะแตกต่างกัน พอมีช่วงหยุดอยู่ต่างประเทศ เราได้ไปเที่ยวโน่นนี่ได้เห็นโน่นนี่มันมีอะไรน่าตื่นเต้นมากมาย


.วันที่เจอหน้าคุณลูกเขยครั้งแรกที่เขาพามาแนะนำเป็นยังไง ?

.แอน : จริง ๆ เขาก็เป็นเด็กไทยที่มีมารยาท เขาก็มากราบขอขมาเรา เขาก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมก็จะดูแลน้องให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้


.ในมุมมองของคุณแม่ลูกเรากับพอล (ลูกเขย) อนาคตไปด้วยกันสำเร็จไหม ? .แอน : เราก็ตอบไม่ได้ อันนี้มันต้องอยู่ที่เค้าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จยังไงเราก็พร้อมที่จะดูแลทั้งสองฝ่ายแล้วนนนี่อายุห่างกันมีปัญหาอะไรไหม ?

.นนนี่ : ก็มีนะคะเป็นเรื่องปกติ เอาจริง ๆ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เราทำตอนนี้ให้ดีที่สุด จะได้หรือไม่ได้ยังไงเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า



นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง




.ตอนนั้นที่เรากินเยอะเพราะเราได้ยินคอมเมนต์ว่าเราสวยไม่เท่าแม่หรือเปล่า ?

.นนนี่ : จริงๆ อันนี้คือเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว จะโดนคอมเมนต์ตลอดเวลาว่า ลูกไม่สวยเลย ดั้งก็ไม่มี แม่สวยกว่าตั้งเยอะ มันมีการเปรียบเทียบตั้งแต่เด็กมากแล้ว โตขึ้นมาก็เฉย ๆ ไม่ได้คิดว่าจะสวยเท่าแม่ ก็กินไปเลยแล้วกัน อยากกินอะไรก็กิน ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมน้ำหนัก

.แอน : บางทีมันก็เฮิร์ทจิตใจเราที่ได้ยิน คนที่พูดส่วนมากก็เป็นผู้ใหญ่ ทำไมลูกสาวไม่สวยเหมือนแม่


.เรากดดันไหม ?

.นนนี่ : เราไม่กดดัน เราโกรธ เราโกรธว่า ทำไมเราไม่ได้จมูกแบบนี้บ้าง แต่ไม่กดดันอะไรเลยตอนนี้แต่งงานแล้วจะมีลูกไหม ?

.นนนี่ : หนูยังไม่อยากมีตอนนี้ จริง ๆ เราตั้งใจทำงานเก็บเงินแล้วไปเที่ยวหลังจากโควิดจะกลับไปใช้ชีวิตที่อังกฤษไหมหรือมาอยู่เมืองไทย ?

.นนนี่ : แล้วแต่แม่ เพราะเอาจริง ๆ ตัวเองยังไม่รู้เลยว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงต่อ พอเราได้กลับมาอยู่ยาว มาใช้ชีวิตอยู่กับแม่กับยาย กลายเป็นว่าเราก็ชอบนะ

นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง






.แม่อยากให้ลูกสาวกลับมาอยู่เมืองไทยไหม ?
.แอน : อยู่ที่ไหนก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา ประเทศไทยนี่คือที่สุดของความสุขแล้ว อยู่เมืองนอกตื่นเต้น แต่ความสุขก็ไม่เหมือนประเทศไทย


.ทำไมน้องนนนี่เป็นคนที่พิเศษและวิเศษที่สุดในโลกนี้ ?


.แอน : เราก็มีลูกคนเดียวจะอะไร ก็แล้วแต่ลูกเรา เราก็รักที่สุดมันเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเรา คุณแม่ทุกคนก็ต้องรักลูก หวงด้วย ห่วงด้วย แม่ทุกคนก็เป็นเหมือนกัน แต่แอนก็จะเคารพการตัดสินใจทุกสิ่งทุกอย่าง



.รักเขามากขนาดไหน ?
แอน : รักที่สุด มีอยู่คนเดียว


นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม เปิดใจเคลียร์ ข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่ง



.นนนี่ล่ะเห็นบอกว่าปากแข็ง ?
.นนนี่ : เราก็ปากแข็งแต่ทุกคนก็รู้ว่าเราก็รักแม่มาก อยากให้แม่มีความสุข อยากให้เขาสบายบอกความในใจกับแม่หน่อย ?


.นนนี่ : หนูรักแม่ที่สุดในโลก หนูจะเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไป อยากจะให้แม่มีความสุขมาก ๆ อะไรที่ทำให้แม่ไม่สบายใจแล้วก็เคยทำร้ายจิตใจแม่ หนูขอโทษค่ะ







ขอบคุณข้อมูลจากรายการคุยแซ่บShow

logoline