svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2

14 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก -หญิงวัย 39 ปี ขับขี่จยย.รถกลับบ้าน แล้วฝ่าไฟแดง ที่บริเวณแยกหนองอ้อ ทางหลวง 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ แล้วถูกรถกระบะ วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชน จนกระเด็นไปกว่า 200 เมตรเสียชีวิต ขณะที่ปิคอัพพุ่งข้ามเลนตกคูน้ำข้างทาง บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 ก.ค.ร.ต.อ.มินทร์ มิธสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองอ้อ ทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน


หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2

ในที่เกิดเหตุพบเศษรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ100i สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กท 197 พิษณุโลก กระจัดกระจายไปทั่วถนน และพบศพนางสายหยุด เข็มทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 หมู่ 5 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างเกาะกลางถนน ห่างจากสี่แยกไฟแดงกว่า 200 เมตร

หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2

นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ 3651 อุตรดิตถ์ พลิกคว่ำตกคูน้ำใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับและผู้โดยสารในรถกระบะ มีพลเมืองดีช่วยเหลือออกมาได้ และได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ทันที


หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2


จากการสอบถามนายศราวุธ ชวนคนชม พนักงานรักษาความปลอดภัยโชว์รูมรถที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นผู้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากรถกระบะ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเข้าเวรอยู่ด้านหน้าโชว์รูม จากนั้นได้เห็นรถจักรยานยนต์ของของผู้ตาย ขับรถมาจากทางวัดยางเอน มุ่งหน้าไป อ.บางระกำ ส่วนรถยนต์กระบะนั้นมาจากตัวเมืองพิษณุโลก มุ่งหน้าไป จ.นครสวรรค์


หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2

ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์ ได้ขับขี่ฝ่าไฟแดง ออกมา ทำให้รถยนต์กระบะที่กำลังขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยายนต์อย่างเต็มที่ จนลากรถจักรยานยนต์ข้ามเลนส์มาอีกฝั่งของถนน แรงรถยนต์กระบะยังพุ่งลงคูน้ำข้างทาง ตนเองเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ออกมาได้ นอกจากนี้ยังมีสุนัขอีก 2 ตัว อยู่ในกรงด้านหลังรถยนต์กระบะตกอยู่คูน้ำ ได้ช่วยเหลือขึ้นมาด้วย โชคดีสุนัข 2 ตัว ไม่เป็นอะไร ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี มาทราบทีหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2



จากการสวนสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนขับรถยนต์กระบะนั้นมาจาก จ.อุตรดิตถ์ เพื่อไปเยี่ยมญาติที่ จ.อุทัยธานี จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟเขียว ขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับขี่รถฝ่าสัญญาณไฟแดงมา ทำให้กระบะพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

หญิงวัย 39 ปีซิ่งจยย."ฝ่าไฟแดง" ดับ1เจ็บ2

logoline