svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ททท.ผุดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ลด 80% ในวิถีใหม่

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครที่กำลังมองหาแพลนช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวหลังคลายล็อกดาวน์ไม่ควรพลาดกับ กิจกรรมของ ททท.ที่นอกจากจะได้ เที่ยวสบายใจ ยังได้ช้อปปิ้งสบายกระเป๋า และอมยิ้มกับส่วนลดด้วย กับกิจกรรม "Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING" ที่เปิดเว็บไซต์ให้ร่วมกิรรรมพร้อมส่วนลดจัดเต็มมากถึง 80% ในสินค้ากว่า 10,000 รายการที่ร่วมแคมเปญนี้

เป็นข่าวดีของนักช้อป ที่แค่อยู่บ้านก็สามารถเหลือกซื้อผลิตภัณฑ์กว่า 10,000 รายการได้อย่างสบาย ๆ ในราคาพิเศษ กับแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจที่ภาครัฐมีแนวทางใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ เพื่อให้เกิดเงินหมุนเวียน หลังมีการคลายล็อกดาวน์

ล่าสุดนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ก็ผุดกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING พื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่อาศัยในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาค ส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีสินค้ากลุ่มแฟชั่น, กีฬา, เทคโนโลยีการสื่อสาร, ของตกแต่งบ้าน, ของใช้เด็ก, อาหาร, โรงแรม, สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง

ในปีนี้ ททท. ร่วมกับพันธมิตร เช่น Shopee, บริษัทปตท.น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด (มหาชน)(OR), True Corporation, Major cineplex, แอพพลิเคชั่น UTU รวมถึงห้างสรรพสินค้า สายการบิน โรงแรมชั้นนำ ผู้ประกอบการทั่วประเทศและในเมือง ท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) และชลบุรี (พัทยา)รวมกว่า 10,000 ราย มอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 80% ให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 2 เดือน เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งตามแนวคิด "NON STOP SHOPPING"

นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญเพื่อเพิ่มความน่าสนใจได้แก่แคมเปญ8.8 (วันที่8เดือน8)จัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามออนไลน์แจกgift voucherจานวน4,100รางวัลมูลค่ารวม660,000บาทและแคมเปญ9.9 (วันที่1-9เดือน9)จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ผ่านFacebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2020แจกgift voucherจำนวน20รางวัลมูลค่ารวม100,000บาทรวมถึงสิทธิในการลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังจากสิ้นสุดโครงการอาทิรถยนต์MitsubishiNew Xpander Cross,บัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยแอร์เอเชียและไทยสมายล์แพกเกจที่พัก/โรงแรมBandara Villasภูเก็ต,อุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย(Gadget)ฯลฯมูลค่ารวมกว่า1,000,000บาท

ททท.ผุดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ลด 80% ในวิถีใหม่

ททท.ผุดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ลด 80% ในวิถีใหม่

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมโครงการได้โดยadd line : thailandgrandsaleเพื่อลงทะเบียนและเก็บgift voucherจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการจากเว็บไซต์www.amazingthailandgrandsale.comและนำไปใช้ที่ร้านค้าโดยแสกนQR codeเพื่อยืนยันการใช้สิทธิหรือแสกนQR codeณร้านค้าเพื่อใช้gift voucherโดยลูกค้าที่มียอดการใช้gift voucherสะสมครบ5,000บาทจะได้สิทธิลุ้นรับของรางวัลใหญ่ซึ่งจะมีการจับรางวัลในวันที่17กันยายน2563เวลา14.00น.ณโรงแรมคอนราดกรุงเทพฯและประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเฟสบุ๊คและเว็บไซต์โครงการฯ

ททท.ผุดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ลด 80% ในวิถีใหม่

คาดว่าโครงการAmazing Thailand Grand Sale 2020ะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิดเงินการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้นสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2020, Line Official Account : thailandgrandsaleและงานกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกองวางแผนลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวททท.โทรศัพท์0 2250 5500ต่อ2940-2945



ททท.ผุดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ลด 80% ในวิถีใหม่


logoline