svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เครียดธุรกิจเจ๊ง.! ยิงขมับดับ

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสี่ยบริษัทฯส่งออก เกิดอาการเครียด จากภาวะการขาดทุน แถมโรคโควิด19 ยังระบาดไม่หยุดไปทั่วโลก ตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ระเบิดขมับดับคารถกระบะ เมียตามมาพบนั่งกอดศพร้องไห้โฮ จนเป็นลมล้มพับ ต้องหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีรถไฟนพวงศ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าตรวจสอบผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถหน้าทางเข้าคลังเก็บสินค้าลาดกระบัง แขวงคลองสามประเวศเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

 

เครียดธุรกิจเจ๊ง.! ยิงขมับดับ

 


ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถอยู่บริเวณทางเข้า ไอซีดี. พบรถยนต์กระบะส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กญ 4538 กรุงเทพมหานครภายในรถพบศพนายฤทธิชัย เล็กกุล อายุ 37 ปี ชาว จ.สุโขทัย ส่วมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีน้ำตาลที่หว่างขาพบปืนกล็อก ขนาด11 มม. สีดำด้านตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด11 มม.ตกอยู่ที่เท้า1 ปลอก ภายในปืนยังพบกระสุน จำนวน 11 นัดเป็นกระสุนขนาด 11มม. 6 นัด และกระสุนเจาเกราะขนาด 11 มม. อีก 5 นัด อยู่ภายในแม็กกาซีน


จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขมับขวาทะลุศรีษะด้านหลังฝั่งซ้าย จนทำให้กระจกรถด้านหลังแตก โดยมีภรรยานั่งร้องไห้กอดศพผู้ตายอยู่บนรถโดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ กระทั่งหญิงคนดังกล่าวเป็นลมสลบไป เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งรพ.จุฬารัตน์9




จากการสอบสวนนางแสวง เล็กกุล อายุ 61ปี มารดาผู้ตายกล่าวว่า ตนมีลูกชายทั้งหมด 4คนคนตายเป็นลูกคนที่3 มีนิสัยเก็บกดไม่ค่อยพูดจา มีอะไรไม่ชอบบอก ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ชวนพี่น้องทำบริษัทฯ เกี่ยวข้องกับกาจัดส่งสินค้าชื่อบริษัทฤทธิชัย ทรานสปอร์ต จำกัด โดยมีรถบรรทุกส่งสินค้า 7 คัน ซึ่งผู้ตายได้นำทรัพย์สินเป็นบ้านยื่นกู้กับธนาคารเพื่อนำเงินมาลงทุนทำบริษัทดังกล่าว เป็นเงิน 1.7 ล้านบาท

 

 

เครียดธุรกิจเจ๊ง.! ยิงขมับดับ

 

 

ต่อมาในช่วงหลังประสบ ปัญหาภาวะเศรษฐกิจ รวมกับเจอปัญหาโควิด-19 ทำให้การส่งสินค้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยผู้ตายและภรรยาก็ยังรักกันดีตามปกติกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกชายได้ขับรถออกมาหางานตามโกดังส่งสินค้า โดยที่ไม่ได้พูดจาอะไรก่อนที่ภรรยาจะขับรถตามออกมา เพราะเป็นห่วงเนื่องจากผู้ตายมีอาการเครียดและบ่นว่าอยากจะฆ่าตัวตาย แต่มาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนตัวเองยิงตัวตายแล้วซึ่งหลังจากนี้จะนำศพลูกชายกลับไปที่ จ.สุโขทัย เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ทางด้าน พลตำรวจตรี ปภัชเดช เกตุพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ ระบุว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดเรื่องงาน จนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายหลังจากนี้จะนำศพส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline