svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวพริตตี้ โร่แจ้ง ปอท. โวยถูกโยงแย่งผัวนางร้าย

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปาลญา" สาวพริตตี้ โร่แจ้งความ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เอาผิดนักเลงคีย์บอร์ด โพสต์กล่าวหาแย่งสามี นางร้ายลูก 2 เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด หวั่นเป็นการยั่วยุ ยอมรับเบื่อหน่าย เรื่องเกิดขึ้นซ้ำซากถูกกล่าวหาแย่งสามีคนอื่น

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกีี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีเมื่่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคมน.ส.ปาลญา (สงวนนามสกุล) พริตตี้ -แม่ค้าอาหารเสริมออนไลน์ที่ถูกกระแสข่าวว่าเป็นมือที่สามแย่งสามีดาราดังเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุธีร์ มัลลิกะมาลย์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. และร.ต.ท.พงศ์ปิติ ตรีนิคม รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับคนที่เข้าไปแชร์และแสดงความเห็นเสียหายในเพจ "ใต้เตียงดารา"


สาวพริตตี้ โร่แจ้ง ปอท. โวยถูกโยงแย่งผัวนางร้าย

  

 

น.ส.ปาลญา เปิดเผยว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมามีคนแคปเจอร์หน้าจอโพสต์จากเพจ "ใต้เตียงดารา"ที่มีการเขียนข่าวว่า.... "ช่วงปริศนาอักษรย่อ ที่ดูไม่ย่อเพราะเดาง่ายมากแม่"นางร้ายลูก2 ช้ำใจสามีเมียน้อย"


- นางร้ายเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2ได้ปีกว่า - ชีเคยมีข่าวทำนองนี้มาก่อนจนเข้าโรงบาล -แก๊งน้อยและเพื่อนๆพูดอวดอ้างภูมิใจว่าเป็นเมียน้อย แถมชอบแต่งตัวเลียนแบบเมียหลวง- ชีนางร้ายรู้เรื่องแล้วแต่สายังไม่ยอมเลิกสักทีตอนนี้ได้แต่ช้ำใจเพราะต้องรักษาสถาบันครอบครัวเอาไว้ - แม่แจ็คการีนมาคอนเฟิร์มอีกว่าจริง อีกไม่นานคงเป็นข่าวครึกโครม ตึ่งงงมีนางร้ายหนึ่งชื่อเท่านั้นที่ทดไว้ในใจ ถ้าเป็นเรื่องจริงทั้งหมดคือสงชีนะนี่ไม่ใช่รอบแรกแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง จะคัมแบคไหมแม่ๆ #ใต้เมียหลวงยืนหนึ่ง #ใต้นางร้ายลูก2 #ใต้ความช้ำใจ #ใต้ปริศนาอักษรย่อ "




น.ส.ปาลญา ระบุว่าหลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวพร้อมเอาหน้าเฟซบุ๊กบัญชีชื่อ Palaya Khemthanaviset ซึ่งเป็นของตนไปลงโดยชี้เป้าว่าเป็นมือที่สามของดาราสาวคนนั้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามรายละเอียดน.ส.ปาลญาได้ปฎิเสธและบอกว่าไม่อยากเปิดเผยรายละเอียดมากกว่านี้เกรงว่าจะยิ่งเป็นการยั่วยุ

 

สาวพริตตี้ โร่แจ้ง ปอท. โวยถูกโยงแย่งผัวนางร้าย

   

อย่างไรก็ตาม น.ส.ปาลญา บ่นแบบเบื่อหน่ายว่า ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องนี้ถึงต้องมาเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเมื่อสองปีก่อนก็ครั้งหนึ่งแล้ว โดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามแย่งสามีคนอื่นครั้งนั้นตนก็เฉยๆ ไม่ตอบโต้ใดๆ ปล่อยไปจนเรื่องเงียบไปเองในที่สุดมาคราวนี้ก็ตกเป็นเป้าให้นักเลงคีย์บอร์ดเอาข้อมูลไปชี้เป้ากล่าวหาว่าเป็นมือที่สามอีกรอบก่อนจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในเพจ"ใต้เตียงดารา"พร้อมแคปฯ รูปตนไปลงและด่าเสียๆหายๆ แม้จะไม่เอ่ยชื่อตนแต่สร้างกระแส จนมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตน

 

 

พ.ต.อ.สุธีร์ กล่าวว่า  เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะได้ประสาน สน.ลุมพินีท้องที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายพบการกระทำผิด เพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไปโดยในส่วนของ บก.ปอท.จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลการนำเข้าสู่ระบบคอมพ์ฯสนับสนุน สน.ลุมพินี ด้วยอีกส่วนหนึ่ง

 

 

 

 

logoline