svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วอลโว่โชว์กร่าง เตะคู่กรณีชักปืนขู่ห้ามกู้ภัยทำแผล

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลเมื่อมีเหตุการณ์รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครถูกหรือผิดทั้งคู่ โดยคนขับรถจักรยานยนต์ มีอาการมึนเมา และได้รับบาดเจ็บ 2 คน คู่กรณีที่ขับรถยนต์เกิดอารมณ์โมโหมาก เนื่องจากรถของตนเองพัง และทำกริยาท่าทางไม่เหมาะสมใส่คู่กรณี พร้อมพูดจาไม่ดี จนคนขับรถจักรยานยนต์กลัวหนักมาก

ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Bbennista BT ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า " #ดอนเมือง เหตุเกิดประมานตี 3 ขับรถผ่านเห็นเหตุการณ์หลังจากที่รถชนกันแล้ว ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครผิดใครถูกหรือผิดทั้งคู่ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ คนขับจักรยานยนต์ มีอาการมึนเมา บาดเจ็บ2 คน(แต่ในคลิปคือเห็นแค่ชาย รุ่นลุงคนเดียว อีกคนรถบัง) ส่วนคนเสื้อดำในคลิปคือคนที่ขับรถยนต์วอลโว่ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเค้าเป็นใครใหญ่หรือรวยแค่ไหน ถึงทำกริยาท่าทางแบบนี้กับคู่กรณีที่บาดเจ็บ แล้วคือพูดจาได้น่าหมั่นไส้โชว์กร่างมากค่ะ (ความเห็นส่วนตัว) แล้วไล่เราด้วยบอกไม่เกี่ยวออกไปแยกย้ายกันไปเลย คืองงมาก เราก็ทำหน้าที่พลเมืองมั้ยช่วยโทรหาตำรวจ เรียกรถพยาบาล แต่คือพี่เสื้อดำพูดจาแย่มากกกกก ไม่รู้ว่าเมาเหมือนกันด้วยหรือป่าว คืออยากจะมาแชร์ให้เห็นถึงความเก่งของพี่เสื้อดำแค่นั้นค่ะ มีสิทธิ์ทำอะไรแบบนี้ด้วยหรอ

วอลโว่โชว์กร่าง เตะคู่กรณีชักปืนขู่ห้ามกู้ภัยทำแผล

พร้อมระบุต่อ " เราเห็นเหตุการณ์ไม่ค่อยดีเลยถอยมาจอดรถดูอีกฝั่งแล้วอัดคลิป เพราะตอนนั้นรถพยาบาลยังไม่มาแต่พี่เสื้อดำไล่คนอื่นที่มาดูเหตุการณ์ทุกคนเลย เราเลยเป็นห่วงกลัวว่าจะเกิดอะไรไม่ดี แต่ที่พีคกว่าคือพอรถพยาบาลมาพี่แกกลับไปห้ามเจ้าหนาที่ ว่าไม่ต้องทำแผลไม่ต้องช่วยมันหรอก มันไม่เป็นไร รอตำรวจมาก่อน วามเป็นคนอยุ่ไหนแต่ก็ต้องนับถือน้ำใจพี่ทีมกู้ภัยที่ปฏิบัติหน้าที่ตัวเองได้ดีมาก ไม่ยอมถอย เราคิดว่าพี่ทีมกู้ภัยน่าจะอัดคลิปไว้เหมือนกันแหละ ปล.ผชเสื้อดำพกปืนด้วย นาทีที่ 2.59 ได้ยินเสียงชัดลองฟังดูคำพูดแล้วก็การกระทำของพี่เค้าดูค่ะ เห็นแล้วสงสารคนที่บาดเจ็บเลย ถึงเค้าจะผิดจริงๆ แต่สมควรทำแบบนี้กับเค้าแล้วหรอ "

วอลโว่โชว์กร่าง เตะคู่กรณีชักปืนขู่ห้ามกู้ภัยทำแผล


วอลโว่โชว์กร่าง เตะคู่กรณีชักปืนขู่ห้ามกู้ภัยทำแผล

วอลโว่โชว์กร่าง เตะคู่กรณีชักปืนขู่ห้ามกู้ภัยทำแผล


วอลโว่โชว์กร่าง เตะคู่กรณีชักปืนขู่ห้ามกู้ภัยทำแผล


ทั้งนี้ก็ได้มีชาวเน็ตต่างมาแสดงความคิดเห็นมากมาย "คนจนส่วนมากโดนรังแกตลอด...รวยมาจากไหนอย่างไงก็ลงโลงเหมือนกันทำดีให้มากๆ , ถอดออฟชั่นก่อนก็ได้ กลัวคนเขาไม่รู้หรอวะว่าเรียนการใช้ปืน, เสื้อดำเก่งจังเลย ถ้าเจอคนจริงคงไม่ได้มายืน...แบบนี้หรอกเห็นว่าเค้าเมาเลยกร่างใหญ่ "

ทางด้าน นายนิยม เติมศรีสุขเลขาธิการ ป.ป.ส. ชี้แจงว่า สำนักงาน ป.ป.ส. ได้ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้วพบว่า ชายสวมเสื้อยืดสีดำดังกล่าวเป็นข้าราชการในสังกัด ซึ่งถือเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ในเบื้องต้นเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้มีคำสั่งให้มารายงานตัวกับผู้บังคับบัญชาเหนือชั้น และได้ลงนามในคำสั่งให้เข้ามาประจำในส่วนกลาง และแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการด้านวินัยต่อไป สำหรับการละเมิดคู่กรณี ให้หน่วยงานและผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตามกฎหมาย โดยที่สำนักงาน ป.ป.ส. จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
เลขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวว่า จากภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏ สำนักงาน ป.ป.ส. จะดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องให้รวดเร็ว เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และต้องขอโทษต่อผู้เสียหายและสังคมในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอฝากขอบคุณพลเมืองดี และพี่น้องประชาชนที่ช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบเห็นบุคคลมีลักษณะพฤติกรรมดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ ป.ป.ส. จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการกับผู้กระทำความผิดทุกกรณี ไม่มีข้อยกเว้น











logoline