svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หมอหนุ่มเมืองกาญจน์ซิ่งเก๋งเสยท้ายสิบล้อ ไม้ไผ่ตัดคอขาดดับ

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี-นายแพทย์หนุ่ม วัย 26 ปี ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้าย 10 ล้อบรรทุกไม้ไผ่ รถเละคอขาดดับสยอง คาดมองไม่เห็นเหตุท้องฟ้ามืดทั้งลำไม้ไผ่ยื่นออกจากตัวรถบดบังไฟท้าย ส่วนคนขับยืนรอมอบตัว

เมื่อเวลา21.50 น.วันที่ 12 ก.ค.63ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จ.กาญจนบุรี ได้นำคลิปวีดีโอ รวมทั้งภาพนิ่ง เหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่บรรทุกไม้ไผ่มาเต็มคันรถอย่างรุนแรงจนหลังคารถยนต์เก๋งหายไปทั้งหมด ภายในรถยนต์เก๋งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพคอขาดอยู่ที่เบาะคนขับ นอกจากภาพและคลิปแล้ว ทางแอดมินเพจ ยังบรรยายรายละเอียดระบุว่า

หมอหนุ่มเมืองกาญจน์ซิ่งเก๋งเสยท้ายสิบล้อ ไม้ไผ่ตัดคอขาดดับ


ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนท้ายรถยนต์บรรทุกสิบล้อ บริเวณหน้าโรงเรียนสมเด็จพระปิยะฯ ต.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งอาสารถร่วม น.เขต น.พยาบาล รถเคลื่อนที่เร็วและรถอุปกรณ์แสงสว่าง ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

หมอหนุ่มเมืองกาญจน์ซิ่งเก๋งเสยท้ายสิบล้อ ไม้ไผ่ตัดคอขาดดับ

ที่เกิดเหตุบนถนนสาย323กาญจนบุรี-ทองผาภูมิ ช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนสมเด็จพระปิยะ ฯ (มุ่งหน้าเข้าเมือง) พบเป็นรถยนต์เก๋ง HONDA CITYสีเทาดำ ทะเบียน3กพ6997กทม. สภาพหลังคารถหลุดหายไปทั้งแผ่น มีผู้ขับขี่เป็นชาย1ราย เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ทราบภายหลังว่าเป็นบุคลากรทางการแพทย์ และห่างออกไปประมาณ50เมตร พบรถยนต์สิบล้อHINOสีขาว ทะเบียน82-8896กาญจนบุรี บรรทุกไม้ไผ่มาเต็มคัน สอบถามเบื้องต้นว่ากำลังจะนำไม้ไผ่ไปส่งยังเขตเมือง แต่มาเกิดเหตุซะก่อน
อาสาในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชาวบ้านจึงได้ช่วยกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพราะจุดเกิดเหตุมืดมากหวั่นจะเกิดเหตุซ้อน และได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ เพื่อให้แพทย์ รพ.สมเด็จพระปิยะฯ และร้อยเวร สภ.ไทรโยค ได้ร่วมกันชันสูตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายวีรภัทร สุหฤทดำรง อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในกทม. ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรเสร็จสิ้น ได้มีคำสั่งให้อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ โรงพยาบาล
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายวีรภัทร สุหฤทดำรงผู้เสียชีวิต เป็นนายแพทย์ประจำอยู่ที่ รพ.สมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต หมู่ 7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี และมีบ้านพักอยู่ภายในโรงพยาบาล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นพ.วีรภัทร ได้ขับรถยนต์เก๋งออกไปทำธุระ หลังจากทำธุระแล้วเสร็จจึงขับรถยนต์เก๋งมุ่งหน้าเดินทางกลับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและขึ้นเนินยาว

ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมืดแล้ว อีกทั้งรถ 10 ล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้าบรรทุกไม้ไผ่ยื่นออกมาบดบังไฟท้ายจึงมองไม่เห็น ทำให้รถยนต์ที่นายแพทย์วีรภัทร ขับมาพุ่งชนท้ายรถบรรทุกด้านหน้ามุดไปกระแทกจนยางอะไหล่รถบรรทุกหลุดออกมา ส่วนหลังคารถกระแทกกับลำไม้ไผ่ที่ยื่นออกมาย่างแรงจนขาดออกจากตัวรถ และที่สำคัญลำไม้ไผ่ที่ยื่นออกมายังกระแทกจนคอของนายแพทย์วีรภัทรขาดอีกด้วยการเสียชีวิตของนายแพทย์วีรภัทร ถือว่าเป็นการสูญเสียบุคลากรทางการแพทย์ที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าวคือนายสุชาติ สาลี อายุประมาณ 42 ปี หลังเกิดเหตุได้ยืนรอเจ้าหน้าที่โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน เบื้องต้นนายสุชาติ เล่าว่าตนกำลังจะนำไม้ไผ่ที่บรรทุกมาไปส่งในตัวเมืองกาญจน์ แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุชาติ ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุ จากนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline