svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"บ๊วย"เปิดใจแจงดราม่าหมิ่นย่าโม เชื่ออ.เรนนี่สื่อสารดวงวิญญาณได้

09 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นปมดราม่าร้อนหลังจากเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ถึงกรณีที่รายการ "ช่องส่องผี" ทางช่อง 8 รับบริจาคเงินทำบุญต่างๆ ว่าเป็นการบริจาคลวงโลก จนทำให้พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ อ.เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ ออกโรงตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง และเงินทุกบาททุกสตางค์สามารถตรวจสอบที่มาที่ไปได้ อีกทั้งยังอัปโหลด Statement ในการรับบริจาคผ่านกูเกิลไดรฟ์เพื่อให้ตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ทำให้ชาวจ.นครราชสีมา ไม่พอใจที่ทางรายการไปบิดเบือนข้อมูลย่าโมซึ่งจะมีการเข้าแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วย

ล่าสุดบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ โพสต์คลิปวิดีโอทางเฟซบุ๊ค ช่องส่องผี Fanpage ชี้แจงเรื่องการทำรายการที่ถูกโจมตีว่าเป็นการหมิ่นย่าโม ว่าผมในนามคณะผู้บริหารรายการช่องส่องผีขอแถลงการณ์ถึงความรับผิดชอบที่รายการของเราที่ออกไปเดือน ก.พ. เรื่องย่าโม และมีกระแสดราม่ากระทบจิตใจกับชาวนครราชสีมา ลูกหลานย่าโม ซึ่งถ้าดูเนื้อรายการแล้วเราทำรายการด้วยความเคารพ เคารพดวงวิญาณ เคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์

"บ๊วย"เปิดใจแจงดราม่าหมิ่นย่าโม เชื่ออ.เรนนี่สื่อสารดวงวิญญาณได้


โดยเฉพาะที่เราไปเพื่อให้ทุกคนมั่นใจ ย่าโมมีจริง ย่าโมอยากบอกอะไรลูกหลาน ในความรับผิดชอบนี้เมื่อเกิดความสะเทือนใจกับชาวนคราชสีมา ผมในฐานะผู้บริหารขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการแจ้งความจำนวนไปทางผู้บริหารช่อง 8 ขอถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8 เพื่อความรับผิดชอบที่พวกเรากระทำไป และต้องขอโทษชาวนครราชสีมาด้วย หากชาวบ้านที่ดูเบื้องหลังในวันนั้นผมเองทำรายการด้วยความเคารพ และเจตนาดีเพื่อใหพี่น้องชาวโคราชให้ภาคภูมิใจท่านยังมีย่าโม ยังมีสิ่งศักดิ์คอยดูปกปักษ์รักษาท่านอยู่

"บ๊วย"เปิดใจแจงดราม่าหมิ่นย่าโม เชื่ออ.เรนนี่สื่อสารดวงวิญญาณได้



ส่วนเรื่องกระแสดราม่าอ.เรนนี่ เท่าที่ทำรายการหรือรู้จักอ.เรนนี่มา2 ปี ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อพิสูจน์แล้วเป็นประสบการณ์ของผมส่วนตัวก็เชื่อหมดใจว่าอ.เรนนี่ สามารถสื่อสารกับดวงจิต ดวงวิญาณได้ หรือประเด็นดราม่า อ.เรนนี่ ที่บอกตาย49 วัน อันนี้เท่าที่ผมรับทราบข้อมูลที่รู้จักกับอ.เรนนี่

หากไปดูเทปย้อนหลังวันที่ไปถ่ายที่สุสานรถรามอินทราผมยังไม่เคยได้ยินอ.เรนนี่ พูดว่าตายมาแล้ว 49 วัน ถ้าเป็นไปได้อาจเป็นความเข้าใจผิด เพียงแต่อ.เรนนี่ บอกว่าวิญญาณาหรือคนตายๆ มาแล้ว 3 วัน 7 วันหรือ 49 วันถึงจะพูดภาษาผีได้ ไม่ได้หมายความว่าอ.เรนนี่ตายมาแล้ว49 วันถึงพูดภาษาผีได้ ไม่ได้หมายความว่าอ.เรนนี่ตายมาแล้ว 49 วัน ถึงพูดภาษีผีได้ แต่เขาพูดตายมาแล้ว 1 วัน แล้วไปฟื้นที่ห้องดับจิต

"บ๊วย"เปิดใจแจงดราม่าหมิ่นย่าโม เชื่ออ.เรนนี่สื่อสารดวงวิญญาณได้


ประเด็นนี้เป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ เพราะฉะนั้นคนเอาข้อมูลอันเป็นเท็จไปวิจารณ์มันไม่เป็นธรรมสำหรับผม ผมได้แสดงความรับผิดชอบโดยถอดรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8 แล้ว และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เลยอยากถามกลับว่าสื่อต่างๆ หรือใครก็แล้วแต่ที่ทำให้ทุกวันนี้ผมต้องถอยกลับไปอยู่กับที่ ทั้ง ๆ ที่ผมมีเจตนาอันดี ทุกคนรับผิดชอบอะไรผมได้บ้าง ผมถามเฉย ๆ นะครับถ้าไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร

"บ๊วย"เปิดใจแจงดราม่าหมิ่นย่าโม เชื่ออ.เรนนี่สื่อสารดวงวิญญาณได้


สำหรับรายการช่องส่องผีทำให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองมุ่งมั่นในความดี เพราะฉะนั้นอยากสื่อสารอยากให้ทุกคนเข้าใจตามนี้ ผมแสดงความรับผิดชอบแล้ว อะไรที่สร้างความไม่พอใจกับใครก็ตามต้องขอโทษอีกคร้้ง และขอโทษแทนอ.เรนนี่ อ.เจมส์ และโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ฝากให้ความเป็นธรรมกับผมด้วยขอบคุณครับ

logoline