svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับพ่อค้าพลอย "ชาวกินี" ลวงสาว17 ขืนใจ

09 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกรวบพ่อค้าพลอย ชาวกินี วัย 58 จอมแสบ ลวงเด็กสาววัย 17 ไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ย่านพญาไท มิหนำซ้ำ..ยังขโมยเงินเหยื่อจ่ายเป็นค่าห้อง หลังสังเวยกาม สุดท้ายไม่รอดถูกรวบตัวได้คาร้านฟาสฟู๊ดชื่อดัง

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 พันตำรวจเอก จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล พันตำรวจโท เปรมศักดิ์ ทองอ่อน พันตำรวจโทนราธิป คงเพชร์ พันตำรวจโท ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล และพันตำรวจโท สิปปนนท์ พ่วงขวัญ สารวัตรกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังจับกุม Mr. Mamady Keita อายุ 58 ปี ชาวกินี ผู้ต้องหาล่อลวงหญิงสาวล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาว อายุ 17 ซึ่งได้ฉุดบังคับพาไปข่มขืนกระทำชำเรา โรงแรมม่านรูดย่านพญาไท ซ้ำยังขโมบเอาเงินเด็ก จ่ายเป็นค่าโรงแรม โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าร้าน Mc donald สาขา BTS ช่องนนทรี แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากมีหญิงสาว วัย 17 ปี เข้าร้องเรียนกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่าถูกชาวผิวสี ทำทีเข้ามาตีสนิทสอบถามเส้นทาง ก่อนมีการขอเบอร์โทรศัพท์ และขอไลน์เหยื่อเอาไว้ ต่อมาได้มีการติดต่อหางานทำให้ ตลอดจนมีการเสนอให้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกับเหยื่อ กระทั่งมีการนัดพบกัน ก่อนถูกฉุดไปกระทำชำเรา และยังนำเงินของเหยื่อไปจ่ายค่าเช่าห้อง ในโรงแรมม่านรูดพื้นที่สถานีตำรวนครบาลพญาไท อีกด้วย ทางตำรวจจึงนำตัวผู้เสียหายไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

จากนั้นตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ทำการสืบสวน ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ต้องหาชื่อMR.MAMADY มีสัญชาติกินี อายุ58 ปี มีอาชีพเป็นพ่อค้าพลอย ย่านสีลม โดย MR.MAMADY มักใช้ชื่อแฝงว่า Michael มีพฤติการณ์ชอบเข้าไปสอบถามเส้นทางเหยื่อที่เป็นเด็กสาว หรือแกล้งทักทายชวนคุย อยากรู้จัก สุดท้ายขอเบอร์หรือไลน์เด็ก หรือทิ้งเบอร์ตนเองไว้ให้เหยื่อ จากนั้นก็จะสุ่มโทรหาเหยื่อ หากเหยื่อคนใดรับสาย ก็จะพูดคุยหลอกล่อเหยื่อว่า จะให้ทรัพย์สินและของมีค่าจนเหยื่อหลงเชื่อ หลังจากนั้นจะไปเฝ้าสังเกตุเหยื่อบริเวณสถานที่ที่เหยื่ออยู่หรือทำงาน เมื่อพบเจอก็จะทำการฉุดบังคับ ข่มขู่เหยื่อและพาไปกระทำชำเราตามโรงแรมม่านรูด

จับพ่อค้าพลอย "ชาวกินี" ลวงสาว17 ขืนใจ


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ก่อนทำการแจ้งข้อหา "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจ, ข่มขืนกระทำชำเรา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี ไปเพื่ออนาจาร, กระทำอนาจาร" และนำส่งพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline