svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

ลุงหัวร้อนไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านตะโกนลั่นจะเอาใช่ไหม

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจเฟสบุ๊กเพจหนึ่งแชร์คลิปวิดีโอ ลุงเจ้าถิ่นหัวร้อน!! ยืนถอดเสื้อตะโกนต่อว่าและออกมาทำร้ายเพื่อนบ้านที่เดินผ่านหน้าบ้าน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียล

เพจเฟสบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า ฝากญาติพี่น้อง ลูกเมียช่วยดูแลลุงแกหน่อย อย่าปล่อยให้ลุงแกออกมาสร้างความรำคานให้กับชาวบ้าน ถ้าลุงแกป่วยยิ่งต้องรีบดูแลรักษา

ลุงหัวร้อนไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านตะโกนลั่นจะเอาใช่ไหม

โดยผู้ที่โดนลุงในคลิปทำร้าย เผยว่า ถูกคนแถวบ้านทำร้ายร่างกายครับ เวลาเกิดเหตุประมาณ 10.30 น.วันนี้ (8 ก.ค. 63) คนร้ายตัวใหญ่ถีบมาที่ท้อง ล้มหัวกระแทกได้รับบาดเจ็บ แจ้งความส.น.บางกอกน้อย ตำรวจมาที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ยอมไปโรงพัก ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ร.พ.กลับมาบ้าน คนร้ายส่งเสียงดังเดินผ่านหน้าบ้านอย่างลอยนวล ผมต้องซ่อนตัวอยู่ในบ้านกลัวมันจะมาทำร้ายอีก

ลุงหัวร้อนไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านตะโกนลั่นจะเอาใช่ไหม

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นลุงคนหนึ่งยืนถอดเสื้อสวมใส่แค่กางเกงสีน้ำตาล ตะโกนต่อว่าผู้ที่ถ่ายคลิปอยู่ จากนั้นลุงคนนี้ก็เดินเข้ามาหาผู้ที่ถ่ายคลิปและพูดว่า จะเอาใช่ไหม? ต่อจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนกล้องหมุนจนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ลุงหัวร้อนไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านตะโกนลั่นจะเอาใช่ไหม

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์หลายด้าน บางคอมเม้นต์บอกว่า ยังไม่ตัดสิน ต้องรอดูนานๆก่อน หรือมันต้องมีอะไรมากกว่านี้ไม่ใช่อยู่ๆจะมาทำร้ายกัน ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเพียงคลิปวิดีโอสั้นๆ กับการให้การข้างเดียว ดังนั้นจึงยังตัดสินอะไรไม่ได้ ทั้งนี้ผลสรุปต้นสายปลายเหตุของเหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อไป
logoline