svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ช็อก! เจอคลิปลูกสาว5ขวบถูกทหารลวนลามแชร์ว่อน Tik Tok

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เด็ก 5 ขวบ เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ เจอคลิปลูกสาวในแอพฯ Tik Tok ถูก "จ่าสิบเอก" วัยใกล้เกษียณ ล่วงละเมิดทางเพศแชร์ในโซเชียล อุตส่าห์ไว้ใจเห็นเป็นเพื่อนซี้พี่ชาย เลยปล่อยลูกเล่นด้วย ไม่คิดจะกล้าทำแบบนี้กับเด็กได้ ขอช่วยติดตามคดี ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้ (8 ก.ค.) น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ25 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีแจ้งว่าน้องเนย (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกนายเล็ก (นามสมมุติ) ทหารยศจ่าสิบเอกอายุ 58 ปี อัดคลิปขณะที่นอนอยู่บนเปลและนายเล็กบอกให้น้องเนยดึงกางเกงจากเอวลงมาเปิดให้เห็นอวัยวะเพศ และบอกอีกว่าอย่าเอามือบังพร้อมกับใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนนำไปโพสต์ในแอพพลิเคชั่น Tik Tok ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะมีเสียงของนายเล็กบอกให้เด็กทำตามคำสั่งตลอดเวลา

แม่ช็อก! เจอคลิปลูกสาว5ขวบถูกทหารลวนลามแชร์ว่อน Tik Tok

"ที่ผ่านมาตนไม่รู้เรื่องมาก่อน เห็นว่านายเล็กเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชาย ชอบแวะเวียนมาเล่นที่บ้านก็ไว้ใจให้เล่นกับลูก ไม่คิดว่าจะมาทำเรื่องแบบนี้ได้ ตนรู้เรื่องนี้เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ตกใจแทบจะช็อก เนื่องจากลูกชายวัย 8 ขวบเข้าไปเล่นแอพพลิเคชั่น Tik Tok แล้วเห็นคลิปน้องสาวตัวเองถูกล่วงละเมิดทางเพศจึงรีบมาบอกแม่ และเมื่อตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.63 นอกจากนี้ลูกสาวยังบอกว่านายเล็กข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร จากนั้นตนก็พาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวน้องเนยไปตรวจร่างกาย และเรียกตัวนายเล็กมาสอบสวนก่อนจะปล่อยตัวไป จากนั้นตนก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ขอให้ช่วยติดตามคดีด้วย"น.ส.เก๋กล่าว

แม่ช็อก! เจอคลิปลูกสาว5ขวบถูกทหารลวนลามแชร์ว่อน Tik Tok

น.ส.เก๋ บอกอีกว่า หลังจากที่นายเล็กทหารยศจ่าสิบเอก รู้ว่าตนเข้าแจ้งความกับตำรวจ นายเล็กได้มาเจรจาขอเคลียร์ค่าเสียหาย เพื่อแลกกับการที่ตนเองจะไม่ไปดำเนินคดี ซึ่งตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วย

แม่ช็อก! เจอคลิปลูกสาว5ขวบถูกทหารลวนลามแชร์ว่อน Tik Tok

ก่อนหน้านี้ น.ส.เก๋ได้แจ้งเรื่องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ หลังรับเรื่องได้ประสาน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม โดยสอบสหวิชาชีพเด็ก และติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี โดย พ.ต.อ.ประเวศได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนจัดสอบสหวิชาชีพน้องเนยประมาณวันที่ 7-8 ก.ค.นี้ และจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเล็ก ทหารยศจ่าสิบเอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกันนี้ นางปวีณา ยังได้ประสาน นางอรพญา พลอยทับทิมหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก

แม่ช็อก! เจอคลิปลูกสาว5ขวบถูกทหารลวนลามแชร์ว่อน Tik Tok

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาแม่และลูกสาว 5 ขวบ เดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบสหวิชาชีพ โดยนางปวีณาได้สอบถามขั้นตอนตามกฎหมาย หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา จะเรียกตัวจ่าสิบเอก ที่ก่อเหตุมาแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์, กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และจะประสานนายทหารพระธรรมนูญมารับตัว ก่อนจะส่งฟ้องศาลทหารต่อไป

แม่ช็อก! เจอคลิปลูกสาว5ขวบถูกทหารลวนลามแชร์ว่อน Tik Tok

logoline