svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"จิราธิวัฒน์" ปิดเซ็นทรัลหาดใหญ่ เปลี่ยนเป็นโรงแรม

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิราธิวัฒน์" ปิดห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ เปลี่ยนเป็นโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ สร้างศูนย์ประชุมสัมมนาขนาดใหญ่-ศูนย์อาหารทันสมัย ใจกลางย่านธุรกิจของเมือง

จากกรณีข่าวการปิด ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ วันที่ 24 ส.ค.63 เพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจ หลังจากที่เปิดดำเนินการมาเป็นเวลายาวนาน 26 ปี และเป็นสาขาแรกในภาคใต้ ถนนเสน่หานุสรณ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ใจกลางธุรกิจหาดใหญ่
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • "เซ็นทรัลหาดใหญ่" ประกาศปิดให้บริการ 24 ส.ค.นี้

  • (8 ก.ค.63) นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสงขลา เปิดเผย"ผู้สื่อข่าว" ว่าหลังจากทราบข่าวก็ตกใจ จึงได้ตรวจสอบข้อมูลว่าเหตุผลทำไมถึงปิด และปิดเนื่องจากผลกระทบโควิด-19หรือเปล่า

    "จิราธิวัฒน์" ปิดเซ็นทรัลหาดใหญ่  เปลี่ยนเป็นโรงแรม


    ล่าสุดได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทางผู้บริหารตระกูล "จิราธิวัฒน์"ได้เดินทางมาที่อ.หาดใหญ่เพื่อตัดสินใจปรับเปลี่ยนธุรกิจ ด้วยการปิดห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่และปรับพื้นที่เป็นห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่เป็นโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่เต็มรูปแบบ โดยจะย้ายห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ไปรวมอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ถนนกาญจนวนิชย์


    "จิราธิวัฒน์" ปิดเซ็นทรัลหาดใหญ่  เปลี่ยนเป็นโรงแรม

    "เขาพัฒนาตรงนั้นเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ เพราะปัจจุบันโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ก็ตั้งอยู่บนห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ (ข้างบนเป็นโรงแรมเซ็นทราราหาดใหญ่ข้างล่างเป็นห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่)"
    นายกวิศพงษ์ กล่าวและว่า เนื่องจากปัจจุบันโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่มีข้อจำกัดการจัดประชุมสัมมนาเนื่องจากไม่มีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้เกิน 1,000 คน
    "เป็นการปิดตัวห้างสรรพสินค้า แต่ไม่ได้ปิดตาย เพราะเขาจะพัฒนาพื้นที่เป็นโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ที่สมบูรณ์ที่จะมีห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ รวมถึงศูนย์อาหารที่ทันสมัย"
    สำหรับโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่เป็นโรงแรมหรู สูง 18 ชั้น ห้องพัก 246 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจเมืองหาดใหญ่ โดยเปิดดำเนินการพร้อมกับห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่

    "จิราธิวัฒน์" ปิดเซ็นทรัลหาดใหญ่  เปลี่ยนเป็นโรงแรม

    logoline