svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เอ็มมี่ แม็กซิม'ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกได้เรียน

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเป็นเสาหลักของครอบครัวก็ต้องรับภาระหนักสำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดนั้นได้โพสต์ข้อความยืดยาว ถึงกระบวนการกว่าที่ลูกสาวนั้นจะได้เข้าศึกษา ซึ่งเรื่องราวนั้นเกี่ยวเนื่องไปถึงสถานฑูตมาเลเซีย

ใครได้อ่านข้อความในอินสตาแกรมของสาว เอ็มมี่ แม็กซิม ก็ต้องเข้าใจในหัวอกความเป็นแม่ของเธอ เป็นแน่แท้ เพราะว่าความพยายามในการส่งลูกเข้าเรียนนั้นช่างมีอุปสรรคมากหลายเหลือเกิน จนถึงขั้นทำให้เธอออกมาโพสต์เล่าว่า กว่าจะเสร็จสิ้นเรื่องการเรียนของลูกสาวได้นั้นทั้งเรื่องใบแจ้งเกิด การประสานงานกับสถานฑูตมาเลเซีย เงินค่าเทอม น้ำตาแทบเป็นสายเลือดเลยทีเดียว 
ตื่นตี5 ลูกตื่น 6:30 สรุปใครตื่นเต้นกว่าใคร
ขอให้ลูกรู้ไว้ว่า ค่าเทอมลูก พวกเราหาน้ำตาแทบเป็นสายเลือด แม่คนนี้ขอให้ลูกตั้งใจแต่สรุป เงินค่าเทอมไม่พอ ยังขาดค่ารองเท้า ค่าปักชื่อแต่พวกเราก็ยังคง เดินหน้าต่อไปเพื่อลูกๆค่าเทอมร่วมที่ต้องจ่ายงวดแรก รวมค่าโน่นนี่ ร่วม XX,000
#เรื่องใบเกิด เราต้องขับรถไปหลายเขต และเขตบอกให้ไป #สถานฑูตมาเลเซีย ส่วนสถานฑูต บอกให้กลับไป #ประเทศมาเลเซีย แต่มนุษย์แม่ไม่ละความพยายาม ถามผู้รู้ทุกฝ่าย มาจบที่ #รปภ แนะนำให้กลับไปสถานที่ที่แจ้งชื่อลูกตอนกลับไทยพวกเราเสจจากศาลมีน พุ่งไปยังศรีราชาพอถึงศรีราชาหน้าเสียเค้าบอกไม่มีชื่อน้อง ใจเราสั่นรัวเพราะไม่มีเงินเดินทางไปทำเรื่องที่มาเลเซียแน่ๆแต่พี่ #กมนทรรศน์ทวีชัย ไม่ละความพยามจนสุดท้ายเราได้ใบเกิด แต่ก้ไม่เหมือนคนไทยทั่วไป เราก้ได้แต่ภาวนาขอให้ทางโรงเรียนรับใบเกิดนี้ #ตั้งใจนะลูกลูกเห็นทุกอย่างว่าเราทุกคนพยามแค่ไหน
ขอบพระคุณผู้ที่หยิบยื่นและช่วยเหลือมาโดยตลอดขอบพระคุณสาวน้อยจากแดนไกล ที่คอยช่วยอยู่ห่างๆขอบพระคุณที่อำนวยความสะดวกเรื่องรถขอบพระคุณที่เป็นผู้อยู่ในมุมมืดคอยช่วยเหลือครอบครัวเรามาโดยตลอด
ขอบพระคุณแฟนคลับที่ดี จากแฟนคลับกลายเปนครอบครัว ขอบพระคุณแม่สาวน้อย
ขอบพระคุณน้องเมย์ที่ทนเหนื่อย ทนอารมณ์ของพี่สาวคนนี้ขอบพระคุณอั้มน้องเขย ที่อดทนกับพี่มาโดยตลอดเช่นกัน
เงินเดือนน้องเขยก้มาช่วยอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ไหนจะเงินพิเศษจากการทำงานก้มาช่วยค่าเทอม
ขอบพระคุณทุกคนที่รักเอ็มมี่ และหยิบยื่นแต่สิ่งดีๆและคอยเป็นกำลังใจให้กันมาโดยตลอดนะคะขอบคุณลูกทุกคนที่ทำให้มิ๊คนนี้ สู้ สู้ และ สู้#เอ็มมี่แม็กซิมส่งลูกไปโรงเรียน#mmymaxim#shooting#photoshoot#mmyamalawan#mmymaximchannel#event#actress#singer#singlemom#ptclinic#เอ็มมี่แม็กซิม#แรงแต่ไม่เลว#ดีใจที่ได้ทำ#ศิลปินจิตอาสา#เอ็มมี่จิตอาสา#เรือนจำที่รัก#emเพื่อนรัก#จิตอาสาในเรือนจำ#สุดจัดปลัดขิก

'เอ็มมี่ แม็กซิม'ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกได้เรียน

'เอ็มมี่ แม็กซิม'ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกได้เรียน

'เอ็มมี่ แม็กซิม'ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกได้เรียน



logoline