svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

คนเกิดวันพุธกลางวัน "รักอิสระสุดๆ คนโสดไม่ชอบผูกมัด"

07 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 - 17:09 น.ต้องบอกช่วงนี้เป็นสิ่งที่คนไทยต้องรอบคอบมากที่สุด เพราะเราเริ่มเปิดให้ชาวต่างชาติ เดินทางเข้าประเทศ หรือต้องช่วยเหลือคนป่วยจากประเทศอื่น แต่เหมือนประเทศเรามีสิ่งที่ดีสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงหมอแพทย์ที่เก่ง สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาวเลขมงคล 5 0 1 เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้มีความสุขมาก จะทำอะไรก็ได้ดีสมหวังทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้เกิดการตัดสินใจ หรือทางเลือกเกิดขึ้นถึงแม้จะอยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้เงินได้ทองรวมถึงมีคนแบ่งกำไรให้


การเงิน 
ช่วงนี้มีการเงินเข้ามาดีมากมีรายได้สูงรวมถึงมีการใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม บางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


ความรัก 
คนโสดช่วงนี้พบรักแน่นอนกับคนอายุเท่ากันผิวขาวจะเข้ามาในชีวิตคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ควรเอาใจคนรักให้มากๆจะมีโชคมีลาภและดวงดีกับคนรัก


สุขภาพ
เน้นความสวยความงามช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตนเองเสื้อผ้าหน้าผม หัวจรดเท้าก็ว่าได้


คนเกิดวันจันทร์


จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนจึงจะประสบความสำเร็จได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เรียกว่าต้องดึกดื่นหน่อยทำงานเยอะ มีดวงเดินทางไปสถานที่ใกล้ติดน้ำติดทะเล ใครที่มีปัญหาเรื่องคดีความ จะพ้นความผิดหรือได้รับการแก้ไขรวมถึงยกฟ้องในอนาคตอันใกล้


การเงิน 
ใช้จ่ายไปเยอะในช่วงที่ผ่านมาตอนนี้ต้องเร่งหาเงินกันใหม่เริ่มสะสมกันใหม่ รวมถึงบางคนต้องกดบัตรเครดิตกู้ยืม


ความรัก
คนโสดในช่วงนี้จะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล ชีพจรลงเท้าทำให้พบเจอกันคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพลัดพรากกับคนรักต้องอยู่กันคนละที่


สุขภาพ 
มีโอกาสทานยาหาหมอ เป็นไข้ไม่สบายหรือภูมิแพ้ ผื่นคัน


คนเกิดวันอังคาร


ต้องขยัน กลับมามีความเพียรพยายามมุ่งมั่นทำงานมากกว่าเดิม ขึ้นเหนือลงใต้ชีพจรลงเท้าตลอดแต่จะทำอะไรในช่วงนี้ ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ อาหารการกินมีเข้ามาไม่ขาด แถมยังนำติดตัวไปฝากใครทุกที่ไป


การเงิน 
ใช้จ่ายในช่วงนี้กับคนรักคนในครอบครัวมากที่สุด อาหาร ขนมนมเนย รวมถึงการพาไปท่องเที่ยวที่ผ่านมา และในอนาคตยังมีอีก


ความรัก 
เนื้อหอมมากในช่วงนี้ มักจะมีคนมาติดพันมารักมาชอบอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นคนโสด รวมถึงบางครั้งยังหมายถึงคนมีครอบครัวแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องมือที่สามได้เหมือนกัน อยู่ดีๆ ก็มีคนมารักมาชอบ หากไม่รู้จักระวังตัวจะเกิดเป็นรักสามเส้าได้


สุขภาพ 
ยังคงให้ความสำคัญกับการกิน เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง น้ำหนักขึ้นช่วงนี้ ต้องระวังความดัน สำหรับคนอายุมาก รวมถึงภูมิแพ้ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ยังคงอยากเที่ยว หาความสุขทุกอย่างถึงแม้บางคนต้องทำงานแล้วก็ตาม แต่ในหัวใจก็ยังมีความสุข หรือว่าเรียกง่ายๆ ว่าความขี้เกียจยังหลงเหลืออยู่คงอีกสักพักจะเข้าที่ แต่ก็เอาตัวรอดได้นะเพราะรู้จักพูด


การเงิน 
ใช้เงินเก่งมาก ซื้อความสุขทุกอย่าง เข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ยังมีโชคมีลาภดวงดี มีคนออกค่าใช้จ่ายให้เวลาจะทำอะไร


ความรัก 
รักอิสระสุดๆ คนโสดไม่ชอบผูกมัด มีคนเข้ามาในชีวิต แต่ก็ยังรักสนุกคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีปากเสียงกันบ่อยครั้งแต่ก็คืนดีกันอยู่ตลอด ส่วนใหญ่มาจากการกระเซ้าเย้าแหย่จนเป็นเรื่อง


สุขภาพ 
ระวังฟกช้ำดำเขียว เพราะการทำอะไรแผลงๆ หรือเพราะความผาดโผนโจนทะยาน


คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่าอะไรได้ดี หยิบจับอะไรในช่วงนี้ได้งานใหญ่อยู่เสมอแถมยังเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง ตั้งใจทำทุกอย่างแบบมีความรับผิดชอบสุดๆช่วงมืดๆ จะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามา


การเงิน 
มีการเงินเข้ามาก้อนใหญ่ตลอดใครที่รอค้าขายทรัพย์สินใหญ่ๆในช่วงนี้ที่ดินคอนโดอสังหาริมทรัพย์นายหน้าทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม จะสมหวัง


ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีเข้ามาในชีวิตคนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวัง หรือใครมีลูกอยู่แล้วจะได้ข่าวดีกับลูกหรือบริวาร


สุขภาพ 
มีโอกาสวิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อยรวมถึงคนอายุมากมีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันให้หมั่นดูแลเอาใจใส่สุขภาพในช่วงนี้เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัส


รู้สึกเบื่อการงานที่ทำอยู่ อยากจะมองหาอะไรใหม่ๆบางคนถึงกับไปเรียนรู้ลองศึกษาลงวิชาอะไรใหม่ๆ กับสถาบันหรือโรงเรียนสักแห่งเพื่อเพิ่มความรู้แต่ก็บอกได้เลยว่าจะมีชื่อเสียง และทำได้ดีในอนาคตน้องๆ หนูๆ ที่มีไฟแรงอยู่ และอยากทำอะไรเป็นของตัวเอง หรือมีอาชีพอิสระขอให้ใช้ความกล้า และลงมือกระทำเลยจะได้ดี


การเงิน 
มีรายได้เข้ามาช่วงนี้สูงเพียงแต่รายจ่ายก็สูงเช่นเดียวกันเรียกว่าเสมอตัวก็ว่าได้แต่เสี่ยงโชคได้ดวงดี


ความรัก 
ช่วงนี้ยังรักอิสระมากๆ ไม่พร้อมที่จะมีความรักเป็นตัวตนสำหรับคนโสดคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักมักจะจ้องจับผิดหรือสอดส่องอยู่ตลอดต้องอยู่ในสายตาอยู่เสมอ


สุขภาพ อยากสวยอยากงามพร้อมที่จะทำศัลยกรรมหรือเสริมเติมแต่งให้กับตัวเราเพื่อความดูดีหากใครเจ็บป่วยอยู่ขอให้พักฟื้นซักวันสองวันอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์


การงานในช่วงนี้จะมีแต่ปัญหายุ่งยากเข้ามาให้หนักใจบางคนออกงานหรือถูกบีบให้ออก ต้องทำใจ ไม่ต้องยึดติดกับอะไรในช่วงนี้ปล่อยวางไปก่อนรออีกซักระยะถึงจะดีขึ้น


การเงิน 
มีแต่ปัญหาในช่วงนี้ รายจ่ายเต็มไปหมดรายรับไม่เกิดเลยรวมถึงวิ่งหาเรื่องกู้ยืม บางคนถูกปฏิเสธทำใจ ให้ไปทำบุญกับโลงศพ หรือคนเจ็บคนป่วยจะตาชีวิตจะดีขึ้นในวันข้างหน้า


ความรัก 
เหนื่อยใจทั้งหมด มีแต่ปากเสียง รวมถึงการขัดแย้ง ช่วงนี้ต้องห่างกันสักระยะหรือบางคนมีโอกาสหย่าร้างเลิกราคนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครในช่วงนี้ยังอยากอยู่คนเดียว


สุขภาพ 
มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงการรักษาจะได้ไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยช่วงนี้เดินทางไปไหนให้สวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาให้ปลอดภัย


คนเกิดวันเสาร์


มีการงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้ ตั้งใจทำ เพียรพยายาม และมีความมุ่งมั่น อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน


การเงิน 
ช่วงนี้มีรายรับ-รายจ่ายมีเข้ามาอยู่เสมอรวมถึงลูกค้าเก่าๆ ก็สนับสนุนทุกอย่างรายได้ดีเพียงแต่พอได้มาจะมักถูกแบ่งถูกหารอยู่เสมอ หรือต้องเอาไปช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่าลูกน้องบริวาร


ความรัก 
มีความมั่นคงในครอบครัวช่วยเหลือกันสร้างฐานะ รวมถึงความรักมีให้กันคนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือลูกค้าในช่วงนี้


สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อ มีโอกาสปวดเมื่อยตามร่างกายในช่วงนี้ บางคนผื่นคัน รวมถึงโรคประจำตัว ต้องทานยาอยู่เป็นประจำ



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline