svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผู้ว่ากกท.ตั้งนายกฯฟิตเนสรั้ง"รองผอ.ช่องทีสปอร์ต"

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬา "ทีสปอร์ต" ที่มีผู้ว่ากกท.เป็นประธานกรรมการบริหารฯ ประกาศแต่งตั้งให้ ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เข้ามาทำหน้าที่ เป็นรองผู้อำนวยการสถานีฯ โดยมีภารกิจประสานงานความร่วมมือกับสมาคมกีฬาต่างๆ ในการจัดแข่งขันกีฬา เพื่อนำมาเผยแพร่ทางสถานี

ผู้ว่ากกท.ตั้งนายกฯฟิตเนสรั้ง"รองผอ.ช่องทีสปอร์ต"


ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. )




ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. ) ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาทีสปอร์ต ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล จากกกท. ได้ลงนามในประกาศแต่งตั้งให้ ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ทำหน้าที่ เป็นรองผู้อำนวยการสถานีฯ โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำหรับภารกิจในตำแหน่งดังกล่าว คือทำหน้าที่ในการประสานความร่วมมือ กับสมาคมกีฬา ในการนำผลงานหรือการแข่งขันกีฬาที่จัดขึ้น มาเผยแพร่ผ่านทางช่องทีสปอร์ต




ผู้ว่ากกท.ตั้งนายกฯฟิตเนสรั้ง"รองผอ.ช่องทีสปอร์ต"


ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ในฐานะรองผู้อำนวยการช่องกีฬาทีสปอร์ต กล่าวว่า ในอดีตเคยผ่านประสบการณ์กับงานทางด้านทีวี คือระหว่างปี 2540 -2542 โดยเป็นการผลิตรายการให้ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ในนามของ บริษัทไบโอไฟล์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขณะนั้นรับตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และด้วยประสบการณ์ที่อยู่กับวงการกีฬามาหลายสิบปี ในการเข้ามารับตำแหน่งกับทางช่องกีฬาทีสปอร์ต เชื่อว่าจะช่วยให้การผลิตรายการต่างๆได้รับความสนใจจากผู้ชมมากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากภารกิจหลักคือ การประสานงานความร่วมมือกับสมาคมกีฬาต่างๆ ที่จัดการแข่งขันกีฬา เพื่อนำมาเผยแพร่ทางช่องทีสปอร์ต



ผู้ว่ากกท.ตั้งนายกฯฟิตเนสรั้ง"รองผอ.ช่องทีสปอร์ต"








อนึ่งในปีนี้ ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น อนุกรรมาธิการ อุตสาหกรรมกีฬา และกีฬาอาชีพ ในคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา และล่าสุดคือ ได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ รองผู้อำนวยการสถานีทีวีกีฬา ทีสปอร์ต


logoline