svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วอริกซ์" เซ็น "ธีราทร บุญมาทัน" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

07 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทย ประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน" แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า "เป้าหมายของวอริกซ์ในปีนี้คือเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศ โดยเริ่มในระดับภูมิภาคก่อนจะขยายไปสู่ระดับโลกผ่านกลยุทธ์สำคัญคือ สปอร์ตไลเซ่น ที่โฟกัสกีฬามหาชนของคนทั่วโลกอย่างฟุตบอลทั้งฟุตบอลระดับทีมชาติและระดับสโมสร ซึ่งในปัจจุบันหากนับเฉพาะกีฬาฟุตบอลวอริกซ์คือแบรนด์ที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดในอาเซียน ทั้งนี้อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่วอริกซ์เร่งเครื่องมากขึ้นในปีนี้คือ การใช้ ไอดอลมาร์เก็ตติ้ง (IdolMarketing) มาช่วยสร้างการรับรู้และช่วยเสริมความแข็งแกร่งในเชิงของภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์วอริกซ์ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และขยายต่อไปในระดับโลกโดยวอริกซ์ให้ความสนใจไอดอลจากกีฬาประเภทอื่น หรือวงการอื่นๆ ด้วย สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของวอริกซ์ที่ต้องการเติบโตด้วย SportLicense และ Lifestyle"

 


นายวิศัลย์ กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างวอริกซ์กับ อุ้มธีราทร บุญมาทัน มีภารกิจหลักคือการร่วม    โปรโมทแบรนด์วอริกซ์ซึ่งสาเหตุที่เลือก อุ้มธีราทร นั้นแน่นอนว่าเป็นเพราะ อุ้มธีราทร เป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทยเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงมาก เป็นคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจมีวินัยทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิต และเป็นไอดอลของเยาวชนจำนวนมากและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ้ม เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เป็นภาพของคนไทยที่ออกไปต่อสู้อยู่บนเวทีระดับโลกสอดคล้องกับความเป็นวอริกซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่ออกไปแข่งขันอยู่ในระดับโลกเช่นเดียวกัน"

 


นายธีราทร บุญมาทันแบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมชาติไทยและเป็นนักเตะไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์เจลีคได้ได้กล่าวถึงความร่วมมือกับวอริกซ์ ว่า "รู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมงานกับวอริกซ์เพราะรู้จักและชื่นชมวอริกซ์อยู่แล้ว อย่างชุดแข่งขันของทีมชาติไทยของวอริกซ์เราใช้จริง รู้สึกว่าคุณภาพชุดของวอริกซ์คือก้าวไปไกลมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องดีเพราะทำให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยได้ใส่ชุดที่คุณภาพดี ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตต่างๆเทียบเท่าแบรนด์ดังๆ ระดับโลก นอกจากนั้นก็ชื่นชมวอริกซ์ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในหลายๆ ประเทศ"

 


นายวิศัลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "การทำธุรกิจของวอริกซ์ในช่วงที่ผ่านมาของปีนี้เราปรับตัวได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพกับการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19ที่ได้กลายเป็นวิกฤตใหญ่ไปทั่วโลก เป็นทั้งวิกฤตสาธารณสุขและวิกฤตเศรษฐกิจที่บังคับให้คนทั้งโลกต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตฟุตบอลทั้งระดับสโมสรและทีมชาติก็หยุดการแข่งขันไปหลายเดือน โดยเมื่อช่องทางการขายหน้าร้านต้องปิดในช่วงการ LockDown วอริกซ์ได้ปรับไปมุ่งเน้นทำการตลาดและการขายผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งวอริกซ์มีแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีความพร้อมและมีความเข้มแข็งอยู่แล้วเราจึงทุ่มไปที่ออนไลน์ และอัดโปรโมชั่นเพิ่มเติมเข้าไปโดยนอกจากเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าแล้วยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่อยากเป็นเจ้าของเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยลิขสิทธิ์แท้ และสินค้าคุณภาพดีอื่นๆ ของวอริกซ์สามารถซื้อสินค้าวอริกซ์ไปครอบครองได้ ในราคาที่จับต้องได้ง่ายยิ่งขึ้นซึ่งในภาพรวมช่วงที่ผ่านมา ถือว่าวอริกซ์ทำได้ดีพอสมควรเรามีลูกค้าซื้อสินค้าเรามากกว่า 20,000 คน ต่อเดือน"

logoline