svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2563 คนเกิดวันอังคาร เหนื่อยใจกับปัญหาต่างๆ

07 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 -19:09 น.หลังจากหยุดไปทำบุญกันมาแล้ว หลักๆ ก็ได้กลับบ้านไปเที่ยว ไปกราบไหว้พ่อ และแม่ ตอนนี้ต้องกลับมาขยันกันอีก กลับมาทำงาน แบบสุดๆ และก็ต้องกระตือรือร้นกันใหม่ ต่อจากนี้ไป ใครขยันใครได้ และก็ร่ำรวยแน่ๆสีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง เลขมงคล 5 3 0 เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้การงานลุยและสู้สุดๆ ไม่ยอมแพ้อะไรทำแบบต้องได้ดี ต้องทำได้มุ่งมั่นเข้าไว้จะได้ดี รักษาการงานยิ่งชีพไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป



การเงิน
ใช้จ่ายเยอะก็จริงแต่คิดเป็นตลอด มองการณ์ไกลทั้งนั้นหมุนเงินก้อนใหญ่มีเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวนำมาใครจะหาลูกค้าให้มองผู้หญิงเป็นหลัก


ความรัก
ต่อสู้ร่วมกันฝ่าฟันทั้งตัวเรากับคนรัก ช่วงนี้เพื่อครอบครัวต้องทำให้ได้ดีคนโสดจะมีคนรักมาจากคนใกล้ตัวเข้ามาสนิทสนมกัน


สุขภาพ
ส่วนใหญ่แข็งแรงแต่ก็มีบ้างบางคนก็คงต้องระวังเรื่องกระดูก ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวไหล่


คนเกิดวันจันทร์


คิดมากหวาดระแวงตลอด ไม่ค่อยเชื่อใจใครง่ายๆในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมามักเจอแต่คนเอาเปรียบ รวมถึงการงานมักจะถูกหลอก รวมถึงเจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอกในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการงาน หรือมีเรื่องฟ้องร้องคดีความได้ บางคนกำลังแอบไปสัมภาษณ์งานใหม่


การเงิน ใช้จ่ายเงินเยอะในช่วงนี้มีแต่ภาระหนี้สินตลอดมีโอกาสหยิบยืมหรือจำนำข้าวของ เอาของมีค่ามาขาย


ความรัก ใจใหญ่กับครอบครัวตัวเราและครอบครัวคนรัก พากันไปไหนออกให้หมดทำบุญทำทานเลี้ยงดูปูเสื่อเรียกว่าหน้าใหญ่ใจใหญ่เสียหน้าไม่ได้คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ


สุขภาพ
มีโอกาสแพ้เป็นผื่นคันตามตัวหรือใต้ร่มผ้าในช่วงนี้ทานยาหาหมอหรือเกาจนเป็นแผล



คนเกิดวันอังคาร


เหนื่อยใจกับหลายๆปัญหาที่รออยู่เรื่องการงานหยุดไปหลายวันการงานกองรออยู่สูงท่วมหัวเลยต้องเร่งทำจนมือหงิกแน่ๆ เอาสู้ๆ อย่ามัวแต่กลัวต้องรวบรวมความกล้าหาญสักนิดสำหรับใครที่กำลังจะหมดสัญญาอะไรให้คิดบวก อย่าไปกังวลใจ จะมีอะไรที่ดีกว่ามาหาแน่นอนจงเชื่อมั่นเอาไว้


การเงิน ใช้จ่ายไปเยอะ หากันใหม่รู้จักค่าของเงินมากๆประหยัดมัธยัสถ์ตลอดดีที่ยังมีโชคมีลาภ ใครอยากเสี่ยงโชคตอนหลังสี่โมงเย็นซื้อได้เลยมีโชคดวงดี


ความรัก คนโสดจะได้ดวงคนรักช่วงนี้เป็นคนอายุน้อยกว่าชอบเอาแต่ใจตัวเอง นิดๆหน่อยๆก็งอนคนมีครอบครัวแล้วห้ามทำอะไรผิดเด็ดขาดในช่วงนี้ เพราะมีหวังโกรธนานและง้อยาก


สุขภาพ คิดมาก ปวดหัว ไมเกรนพักผ่อนน้อยในช่วงนี้มัวแต่กังวลใจ


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ใจบุญใจกุศลมีแต่เรื่องวัด เรื่องพระ เรื่องลูก หลานบริวาร ให้ต้องช่วยเหลือทั้งเต็มใจหรือจำใจก็มีการงานช่วงนี้ทำไปบ่นไปรวมถึงสอนไปด้วยก็มีแต่จะผ่านไปได้ทุกๆอย่างมีเกณฑ์เดินทางไกลไปทำอะไรแทนผู้ใหญ่


การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายอะไรต่างๆประดังเข้ามาพร้อมๆกันดีนะมีความพร้อมเตรียมเอาไว้หมดแล้วควักเงินกระเป๋ามันเลยแต่ก็มีผู้ใหญ่คอยเมตตาเราตลอดเลยไม่อด


ความรัก 
คนโสดแปรปรวนเรื่องหัวใจมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนต้องสับรางตลอดในช่วงนี้คนมีครอบครัวแล้วรับปัญหาทุกๆอย่างเอาไว้คนเดียวทั้งหมด แก้ไขให้กับทุกๆคน โดยเฉพาะลูกหลานเรื่องการเรียน ลุ้นตามอยากให้ได้ดี


สุขภาพ 
ปวดเมื่อยแขนขา ช่วงนี้นั่งรถมาทั้งวัน หรือเดินทางมาทั้งวัน ปวดไปหมด อยากจะไปหาหมอนวดจับเส้นจังเลย



คนเกิดวันพุธกลางคืน


จะมีงานใหญ่เข้ามา พูดคุยกับใครก็มีแต่คนเชื่อถือในช่วงนี้เรียกว่ารักษาคำพูด รักษาสัจจะยิ่งกว่าสิ่งใดๆจึงทำให้มีผู้ใหญ่เชื่อใจ และสนับสนุนตลอดตำแหน่งใหม่รวมถึงมีรถประจำตำแหน่งกำลังจะเกิดหรือมีการงานที่รอคอยอยู่กำลังจะได้ให้รีบขยันๆ


คนเกิดวันพฤหัส


มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานจะได้งานใหม่ มีผู้ใหญ่ชวนไปอยู่ด้วยไปทำงานให้เขารวมถึงจะได้เรียนต่อสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศให้รออีกสักพัก


การเงิน 
มีรายรับเข้ามาตลอดในช่วงนี้แม้อยู่กับบ้านก็จะมีคนโอนเงินให้ขอให้พูดให้เพราะๆชมคนเก่งๆจะได้ดีโดยเฉพาะคนทำงานในกลุ่มเซลล์จะขายดีเป็นพิเศษ


ความรัก ถกเถียงกันตลอดขัดใจกันง่ายจัง อะไรนิดอะไรหน่อยก็โมโหคนรัก ทำไมเป็นแบบนี้ ไหนสัญญาเอาไว้แล้วว่าจะเปลี่ยนแปลง นี่เข้าพรรษาแล้วนะ ต้องทำตามสัญญาให้ได้ ลด ละ เลิกต้องพากันไปไหว้พระบ่อยๆ คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาในชีวิต


สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน พักผ่อนน้อยเดินทางตลอด มีเวลาต้องพักผ่อนให้มากๆนะช่วงนี้


การเงิน 
รู้จักค่าของเงินมากๆ มีดวงได้กำไรในสิ่งที่ทำ มีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค


ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อ มีฐานะเข้ามารักมาชอบ มาส่งเสริมในเรื่องรถ ในเรื่องบ้านออกให้หมด รวมถึงการคิดจะแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น และร่วมทำบุญด้วยกัน ใครที่โกรธกันอยู่ จะคืนดีและรักกันมากขึ้นกว่าเก่า


สุขภาพ 
กินเก่งมากเจ้าเนื้อที่สุด จะต้องเอาออกบ้างแล้วน้ำหนัก ไม่งั้นในอนาคตจะแย่แน่ๆ ต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกาย

คนเกิดวันศุกร์


ต้องเร่งมือทำงานให้เสร็จทุกๆอย่าง มีเข้ามาแบบกะทันหันตลอด ต้องเดินทางตลอดในช่วงนี้ ต้องทำเองทุกๆอย่าง ไม่ไว้ใจใครทั้งนั้นเชื่อใจในสายตาตนเองแต่ก็ได้ดีจริงๆดังใจตนเอง


การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้ เงินก้อนใหญ่ที่คาดหวังเอาไว้ซื้อรถคันใหม่แทนคันเก่าที่ชอบเสียบ่อย รวมถึงต้องซ่อมแซมของที่พังในตอนนี้


ความรัก 
คนรักชอบข่มจัง จะทำอะไรก็บังคับบ่อยครั้งในช่วงนี้มีปากมีเสียงไม่พอใจอะไรก็เสียงดังต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพบ้างแล้วจะได้เบาลงทางด้านอารมณ์โมโหหงุดหงิดคนโสดรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่คนเดียวสักพัก


สุขภาพ ปวดขา ปวดข้อเท้าหรือหัวเข่า ระวังฟกช้ำดำเขียว ต้องทายาหรือทานยาหาหมอขับรถห้ามประมาทเด็ดขาดจะเฉี่ยวชนได้


คนเกิดวันเสาร์


ต้องบังคับตัวเองให้มีความอดทนกับทุกๆสิ่ง กับทุกๆอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ต้องตั้งใจทำงาน ต้องบอกกับตนเองให้ขยันๆ จะใช้นิสัยขี้เกียจเหมือนแต่ก่อนไม่ได้แล้ว เวลาตั้งใจทำอะไรก็ทำได้เอาจริงเอาจังก็ได้ดี


การเงิน ใช้เงินเยอะมาก จับจ่ายทุกๆอย่างในช่วงนี้ให้กับทุกๆคนให้มีความสุข มีการใช้เงินกับประกัน หรือการต่อสมาชิกอะไรในช่วงนี้


ความรัก ชอบหวาดระแวงคนรัก คิดมากผูกเรื่องอะไรเต็มไปหมด ถึงเวลาลดความหวาดระแวงลงบ้าง จะได้มีความสุข ไม่คิดมากก็ไม่ทุกข์หรือคิดได้ให้คิดทางบวก คิดทางด้านที่ดีจะได้ดีนะสมอง


สุขภาพ 
ช่วงนี้ผื่นคันเต็มตัวตรงนั้น ตรงนี้ ต้องทายาหรือกินยาหาหมอ รวมถึงการไม่สบายเพราะแพ้ความร้อน ความเย็นจัด เรียกว่าปรับตัวไม่ทันตามอากาศบ้านเรา



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline