svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยหน้าใหม่‘กอล์ฟ เบญจพล’หลังทำศัลยกรรม

06 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยหน้าใหม่ 'กอล์ฟ เบญจพล' ในวัย50 หลังตัดสินใจ ศัลยกรรมจมูก ทำปากกระจับและเสริมคาง เหตุเพราะปรับโหงวเฮ้งและไม่อยากให้เป็นอุปสรรคกับการทำงานส่วนใครจะแอนตี้ เจ้าตัวลั่น ขออโหสิกรรม ต้องบอกว่าหน้าใหม่หล่อเป๊ะปังมากๆ



เผยหน้าใหม่‘กอล์ฟ  เบญจพล’หลังทำศัลยกรรม


เรียกว่าเป็นดาราหน้าใหม่ก็ว่าได้ หลังจาก นักแสดงอารมณ์ดี กอล์ฟ - เบญจพลเชยอรุณ ตัดสินใจขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ ในตอนนี้ ใบหน้าเข้าที่เข้าทางพร้อมกับเผยโฉมออกสื่อแล้วโดยที่มีการปรับทรงจมูก ตกแต่งริมฝีปาก ทำปากกระจับ ไปจนถึงเสริมคางปรับโหงวเฮ้งและอีกหลายส่วน

เผยหน้าใหม่‘กอล์ฟ  เบญจพล’หลังทำศัลยกรรม




ซึ่ง เจ้าตัวเผยว่า ใบหน้าตอนนี้คุณหมอบอกว่ายังไม่เข้าที่เพราะทำได้เพียง 1 ดือน จริงๆต้องใช้เวลาประมาณ 3 5 เดือนถึงจะดูดีและเข้าที่ แต่ที่ออกมาเปิดโฉมใหม่ก่อนนั้นเพราะมีคนถามเข้ามาเยอะหลังรู้ว่าไปทำศัลยกรรมมา


เผยหน้าใหม่‘กอล์ฟ  เบญจพล’หลังทำศัลยกรรม


สำหรับเหตุที่ตัดสินใจทำจมูกนั้นเพราะที่บ้านทุกคนจมูกสวยหมดส่วนตนเองนั้นจมูกใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ประมาณ 7 -8 ปี มีคนเริ่มทักเยอะขึ้น จนคุณแม่ตัวเองมาบอกว่าทำจมูกก็ดีนะปัญหาตรงนี้ยัง กระทบต่อการทำงานแสดง เนื่องจากเวลาแสดงละครบางเฟรมเหมือนจมูกจะกวนการแสดงและไปกวนการแสดงคนอื่นด้วย แทนที่คนจะโฟกัสการแสดงของคนอื่นแต่ก็จะโฟกัสจมูกเราแทน หลายๆสาเหตุทำทำให้ตัดสินใจไปและไม่กระทบงานแน่นอน




หลังจากเจ้าตัวศัลยกรรมเรียบร้อย มีข่าวออกไป ทำให้มีบางคนทักว่าอยากเด็กลงเหรอ คือจริงๆผมอายุ 50 ปีแล้ว และที่ทำก็เพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้าและเพื่อความสบายใจของครอบครัว และมันก็ไม่เป็นอุปสรรคกับการทำงานนั่นคือการแสดงซึ่งทางคุณแม่ก็โอเคมากๆ




เผยหน้าใหม่‘กอล์ฟ  เบญจพล’หลังทำศัลยกรรม

ถ้าหากมีกระแสแอนตี้ตามมา เจ้าตัวลั่นผมอโหสิกรรมนะผมไม่ได้คิดอะไรกับคอมเมนต์ลักษณะนี้จะเป็นไปได้ยังไงที่คนจะชอบเราทุกคนทั้งประเทศ ดังนั้นผมก็ทำได้แค่อโหสิกรรมครับและก็ให้เวลากับคนที่ชอบเราดีกว่า ส่วนค่าใช้จ่าย ในการศัลยกรรมครั้งนี้ เจ้าตัวขออนุญาตไม่บอก เหตุเพราะแต่ละเคสแต่ละคนก็ไม่เท่ากันเอาเป็นว่าถ้าสนใจก็ให้โทรมาถามกับทางคลินิกดีกว่าครับ"



เผยหน้าใหม่‘กอล์ฟ  เบญจพล’หลังทำศัลยกรรม


logoline