svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หรือว่าน้ำต้มผักทางฝั่งแอลเอ...จะเริ่มขม!!!

06 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าข่าววงในของ "Sunday Mirror" มีความจริงสัก 80% ก็พอจะเห็นเค้าลางว่า น้ำต้มผักที่แอลเอชักจะรสเฝื่อนๆ .... เจ้าชายผู้พลัดถิ่นกำลังทุกข์ทรมานใจกับความร้าวฉานในครอบครัวที่ตัวเองทิ้งมา ส่วนชายาก็กำลังจิตตกเพราะแผนที่หวังกำลังพังพาบ!!

แหล่งข่าวบอกว่า ตอนนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ (35) กับชายาอเมริกัน (38) กำลังเผชิญความเครียดในระดับสูงสุด ขณะที่ใช้ชีวิตกันตามลำพังที่คฤหาสน์หรูราคา 18 ล้านดอลลาร์ ของไทเลอร์ เพอร์รี่ ที่แอลเอ ..... โดยเฉพาะเมแกนนั้นทำตัวเงียบผิดปกติ ที่น่าจะเป็นอาการจิตตกอย่างแรง และคงกำลังรับมืออยู่ ...... ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่ก็อยู่ในโหมดทุกข์ระดมหม่นหมอง โดยเฉพาะในช่วงครบรอบวันคล้ายวันเกิดของเจ้าชายวิลเลียมเมื่อ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวบอกด้วยว่า เมแกนกลายเป็นพวก "Introvert" มีโลกส่วนตัวสูง เก็บตัว ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ครอบครัวก็เลยเป็นห่วง ทั้งยังเป็นช่วงที่เพิ่งตัดขาดกับเพื่อนรัก
"เจสสิกา มัลโลนีย์" ลูกสะใภ้อดีตนายกรัฐมนตรีไบรอัน มัลโรนีย์ ของแคนาดา และสไตลิสต์คนดัง ที่เจอทัวร์ลงเรื่อง "เหยียดผิว" หลังทะเลาะกับบล็อคเกอร์ที่ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล "ซาช่า เอ็กเซ็ทเตอร์" แถมยังไปขู่เค้าอีก จนโดนถอดออกจากรายการ "Good Morning America" กับรายการเรียลลิตี้ "I do, Re do" ของ Canadian TVหนำซ้ำสปอนเซอร์ก็พากันยกเลิกสัญญา จนต้องซ่อนหน้าอยู่แต่ในบ้านจนถึงตอนนี้....

การที่เมแกนจิตตกเพราะตัดเพื่อนซี้ที่ถูกทัวร์ลง ก็ไม่แปลก เพราะในชีวิตจริง มีเพื่อนที่เป็นไฮโซที่พอจะไว้ใจได้แค่ไม่กี่คน พอต้องชัตดาวน์ความสัมพันธ์ ก็เลยไม่รู้จะหันหน้าไปหาใคร ....กับเจสสิกานี่ สนิทกันถึงขั้นเอาอาร์ชี่ไปฝากไว้ ตอนที่กลับไปอังกฤษ เพื่อปฏิบัติภารกิจที่คั่งค้างกับทางบั๊คกิงแฮมให้จบๆ ไป ..... แล้วก็หวังจะเห็นสีหน้าผิดหวังของทางฝั่งยูเคที่ชะเง้อหาอาร์ชี่ด้วยนั่นแหละ

หรือว่าน้ำต้มผักทางฝั่งแอลเอ...จะเริ่มขม!!!

อีกปัจจัยที่ทำให้จิตตก น่าจะเกิดจากการปิดตัวอย่างเป็นทางการของ "Sussex Royal" ที่พาเอาเลเวลความเป็นเจ้าลดลงไปด้วย .... มีข่าวว่า ทั้งคู่ได้ยื่นเอกสารอย่างเป็นทางการต่อ "Companies House" หรือ หน่วยงานกำกับดูแลบริษัทจดทะเบียนในสหราชอาณาจักร เพื่อยุบมูลนิธิ "Sussex Royal" ที่ตัวเองหมดโอกาสใช้แล้ว นับตั้งแต่พากัน ทิ้งงานที่ "แบ่งเบาภาระของควีน" ที่มีผลเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม เหินฟ้าไปหาอิสระทางการเงินที่สหรัฐฯ ..... ตอนนี้ อิสระน่ะมีแล้ว แต่เงินยังมองไม่เห็น

ทางออกที่พอจะมองเห็นคือ การโฟกัสไปที่ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเชิงนิเวศ โดยใช้ชื่้อว่า "Travalyst" พร้อมข้ออ้างว่า นี่ก็เป็นองค์กรการกุศลนะ ตั้งไว้เพื่่อช่วยเหลืออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอังกฤษที่กำลังร่อแร่เต็มทีเพราะวิกฤตโควิด-19 ....

หรือว่าน้ำต้มผักทางฝั่งแอลเอ...จะเริ่มขม!!!

มาทั่งฝั่งสื่อฝรั่งเศสอย่าง "MARIE CLAIRE" ที่เอาเนื้อหาจากหนังสือใหม่ "Royals at War" เขียนโดยแอนดี้ ทิลเล็ตต์ กับดีแลน โฮเวิร์ด มาลงเรียกน้ำย่อยกันมั่ง .... ในหนังสือบอกว่า เมแกนทำปริ๊นซ์แฮร์รี่อึดอัด ตั้งแต่ตอนที่ปะกาศให้พระบรมวงศานุวงศ์ รู้ว่าท้องอาร์ชี่ ในงานแต่งของเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 .....

ช่างเป็นการแย่งซีนที่ไม่รู้กาละเทศะ และไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น ส่งผลให้เจ้าหญิงยูจีนีกับแม่คือ ซาราห์ เฟอร์กูสัน โกรธจัด .... แต่เรื่องนี้ ทางสำนักพระราชวังรีบปฏิเสธพัลวันเลยว่า ไม่จริง ... เจ้าหญิงยูจีนีแต่งเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม แต่ปริ๊นซ์แฮร์รี่กับชายาประกาศเรื่องท้องอาร์ชี่วันที่ 15 ตุลาคม ......

เรื่องนี้คงต้องไปอ่านต่อกันยาวๆ ในหนังสือละสินะ!!!อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"จัดจ้านแบบผู้ดี เลดี้โคลินสับเมแกน"
"เมแกน เปิดศึกสื่อใหญ่ ให้ร้ายบั๊คกิงแฮม"


หรือว่าน้ำต้มผักทางฝั่งแอลเอ...จะเริ่มขม!!!

logoline