svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อ.เรนนี่ เครียดยอมรับผิดพลาด

06 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาแฉรายการ ช่องส่องผี ระบุมีรายการมีเนื้อหาบิดเบือนประวัติศาสตร์ พร้อมตั้งข้อสงสัยกรณีเปิดรับบริจาคเงินอ้างเพื่อทำบุญ แต่กลับเปิดรับบริจาคในนามบัญชีของพิธีกร ซึ่งมีการออกมาชี้แจงไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ค. 63 รายการช่องส่องผี นำโดย พี่บ๊วย เชษฐวุฒิ อ. เจมส์ อ. เรนนี พร้อมด้วยครอบครัวช่องส่องผี ได้เดินทางมาร่วมกันทำบุญถวายเพล และถวายเทียนพรรษาเนื่องในวันเข้าพรรษา โดยมีแฟนๆ รายการช่องส่องผี มาร่วมบุญและต่างร่วมให้กำลังใจ ณ วัดแก้วฟ้า อ. บางกรวย จ. นนทบุรี

อ.เรนนี่ เครียดยอมรับผิดพลาด


บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดเผยว่า เจตนารมณ์คืออยากทำบุญกุศลก็ส่งผลต่อคนนั้นเอง ปัจจุบันพอมีคำว่าช่องส่องผีก็มักจะจั่วหัวกันแรงๆ ขอวอนให้เข้าใจถึงเจตนา โดยกฐินที่เราจะทอดจะเกิดขึ้นในเดือน ต.ค. จำนวน 3.6 ล้านบาท ที่คนมาจำนวนมาก เพราะเขาเห็นผลจากการที่เขาทำสวดมนต์ ภาวนา

อ.เรนนี่ เครียดยอมรับผิดพลาด


ถ้าเราโกงจริง คนจะหมดศรัทธาในการทำความดี ตนเป็นเหมือนต้นกล้าความดี เราทำเราเปลี่ยนแปลงตัวเองตลอด เราเหมือนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนร่วมทุกข์ ร่วมสุขกัน เรื่องเงินในบัญชี ในการทำต่าง ๆ จะมีการชี้แจง และจะมีการโอนเงิน มีหลักฐานให้เห็น

ด้านพิธีกรร่วมรายการ เรนนี่ บอกว่า ขอกราบอโหสิทุกท่าน ที่ความเชื่อของพวกเรา ช่องส่องผี ไปกระทบกับคนจำนวนมาก ขออโหสิกรรม ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจที่ตรงกัน เรารักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เราเครียด คิดมาก และไม่อยากโกรธใคร เราผิดพลาดบางส่วนจริงๆ เราก็ยอมรับ


logoline