svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พยาบาล งีบหลับเจอชายใช้มือเปิดผ้าห่มหวังลวนลาม

06 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบเนื่องจากในโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพเจ้าหน้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ได้โพสต์ภาพผู้ชายเข้ามาในโรงพยาบาลยามวิกาล และเตือนภัยเพื่อน ๆ พยาบาลที่ขึ้นเวรให้ระวังตัว

เฟซบุ๊ก Kwang Khanokthip ได้โพสต์เตือนภัย โดยเล่าว่า "เราเป็นพยาบาล รพช. เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่ 3 คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง 175-180 เซนติเมตร ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็ก ๆ สีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ใช้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา เดินมาเรื่อย ๆ จนถึงห้องทำงานพยาบาล nurse's station ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน
 ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ มันใช้มือค่อย ๆ เปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี มันจึงใช้มือจับข้อมือเราและมืออีกข้างล้วงหน้าอกเราอย่างเแรง เรากรีดร้องและดิ้นแต่มันไม่ยอมปล่อย จากนั้นมันได้กระชากลากเราออกจากห้องมาตามทางเดิน มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้

พยาบาล งีบหลับเจอชายใช้มือเปิดผ้าห่มหวังลวนลาม

ขณะเดียวกันยังให้ข้อมูลต่ออีกว่า คือมันแรงเยอะมาก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบมันได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ ซึ่งเป็นผู้หญิง ออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน มันจึงรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก็วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็ก ๆ ด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่


อยากเตือนภัยเพื่อน ๆ พยาบาลที่ขึ้นเวรเหมือนเรา ระวังตัวไว้มาก ๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่มันไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป ใครมีเบาะแส หลังไมค์อินบ็อกซ์มาเลย มีสินน้ำใจให้ค่ะ

พยาบาล งีบหลับเจอชายใช้มือเปิดผ้าห่มหวังลวนลาม

รูปพรรณ ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มาก คิดว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่รู้ทางหนีทีไล่ #อันตรายอำเภอภูผาม่าน" 


พยาบาล งีบหลับเจอชายใช้มือเปิดผ้าห่มหวังลวนลาม

logoline