svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สุดสะเทือนใจ หนุ่มโพสต์ประณามคนใจร้ายตัดขาลูกหมาหวิดขาด

05 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กสุดสะเทือนใจ ประณามคนตัดขาลูกหมาหวิดขาด ผู้โพสต์เฟสบุ๊ก หลังเก็บลูกหมาตัวเมีย 3 ตัวที่คนเอามาทิ้งมาเลี้ยงไว้ แต่กลับพบคนใจร้ายแอบเอาตัวหมาไป ก่อนกลับมาพบลูกหมาในสภาพถูกทำร้าย เอาของมีคมตัดขาหวิดขาด

(5 ก.ค.63) ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า คุณต้นรัชศักดิ์ โพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดีโอสุดสะเทือนใจคนรักสัตว์ คือสภาพลูกสุนัขถูกคนใจร้าย ตัดขาทั้ง 2 ข้าง โดยเฉพาะขาข้างซ้ายถูกตัดเกือบขาดจนเห็นกระดูกโผล่ พร้อมข้อความว่า "สันดานคนมันช่างเลวกว่าสันดานหมา จิตใจต่ำทราม รู้ว่าเป็นหมาไล่มันก็ไปนะช่างจิตโหดใช้มีดฟันขาหมาน้อยขาด จะทำมันทั้งทีทำไมไม่ฆ่ามันไปเลย ต้องมาเป็นภาระกูดูแลรักษาพวกจิตใจต่ำทราม ขอเวรกรรมตอบสนองมันด้วย ทำอะไรก็ขอให้มันได้อย่างนั้นนะ"


โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างประณามการกระทำของคนใจร้าย และสงสารลูกมาตัวดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

โดยนายรัชศักดิ์ ผู้โพสต์เฟสบุ๊ก และเจ้าของสุนัขเคราะห์ร้ายดังกล่าว ระบุว่า ปกติผมเป็นคนแพ้ขนสุนัข แต่หมาน้อยสามตัวนี้มีคนเอามาทิ้งไว้ เพราะเป็นหมาตัวเมียทั้งหมด ผมออกมานาก็เห็นจึงเก็บมาเลี้ยงที่เถียงนาให้อยู่ที่นี่ เอาข้าวมาให้ทุกวันจนโต ตัวกลางนั้นถูกตีขาหักตั้งแต่ตัวเล็กๆ ซึ่งตนก็จะสอนให้เขารู้ทุกอย่างทั้งขี้เยี่ยวและความสะอาด สอนง่าย พาวิ่งเล่นทุกวัน


กระทั่ง 3-4 วันที่ผ่านมา สุนัขตัวดังกล่าวได้หายไปตามหาทั้งวันก็ไม่เจอ กระทั่งเห็นตะเกียกตะกายมาสงสัยคงฟื้นจากอาการสลบ ที่ถูกคนใจร้ายฟันขา ก็อยากถามคนที่ทำว่าจิตใจทำด้วยอะไร ถึงทำได้ขนาดนี้

logoline