svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แหม่มรัสเซียเสพยาหลอนฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบก่อนโดดตึกเจ็บสาหัส

05 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา-แหม่มรัสเซียฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือน เสียชีวิตยู่ภายในห้องน้ำสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก 3 แผลภายในห้องพบอุปกรณ์เสพยา หลังก่อเหตุแม่เด็กกระโดดชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์หวังฆ่าตัวตายแต่แค่ได้รับบาดเจ็บนำส่งรพ. ทางตำรวจอายัดตัวไว้สอบสวนดำเนินคดี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.ค. 63 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านพัทยาเหนือ

แหม่มรัสเซียเสพยาหลอนฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบก่อนโดดตึกเจ็บสาหัส



ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้น ห้องเกิดเหตุตั้งอยู่บนชั้น 3 ภายในห้องพบว่าข้าวของกระจุยกระจาย และมีคราบเลือดกระจายภายในห้อง ตรวจสอบภายในห้องน้ำบริเวณใต้อ่างล้างหน้า พบศพเป็นเด็กหญิงอีฟ เคริโมวา อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ชาวรัสเซีย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้ามีผ้าขนหนูสีน้ำตาลคลุมแล้วเอาชักโคกทับปิดบังอีกที

แหม่มรัสเซียเสพยาหลอนฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบก่อนโดดตึกเจ็บสาหัส


จากการตรวจสอบสภาพศพพบแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผากจำนวน 3 แผลใหญ่ นอกจากนั้นภายในห้องยังพบอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนด้านมารดาชาวรัสเซียชื่อ Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี รักษาตัวหลังจากกระโดดจากชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเมื่อประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา และนอนรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา

แหม่มรัสเซียเสพยาหลอนฆ่าโหดลูกสาววัย 1 ขวบก่อนโดดตึกเจ็บสาหัส


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวว่า Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava กระโดดจากชั้น 3 ลงมาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแต่ Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava อ้างว่าสามีทำร้าย แต่ในตอนนั้นไม่พบใคร จึงนำตัวส่งโรงพยาพยาบาล

ทั้นี้ก่อนมาพบศพทางอพาร์ทเม้นท์ สงสัยว่าตอนเข้ามาพักเมื่อวานนี้ประมาณ 19.00 น. วันที่ 4 ก.ค.63 โดยจ่ายค่าห้องพักจำนวน 3 วัน และมากับเด็กแต่ไม่เห็นเด็กจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบภายในห้องจนพบศพเด็กเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัว Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava ไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อให้หายพอให้การได้ก็จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิต ส่วนศพเด็กนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline