svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระแวงเมียปันใจ เชือกรัดคอดับ

05 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มกัมพูชาหึงโหด ลงมือรัดคอเมียสาวจนสิ้นใจ ก่อนหนีความผิดด้วยการผูกคอฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดภายในห้องเช่า ย่านบางพลัด ญาติเผยฝ่ายชายเป็นคนขี้ระแวง อาจกลัวเมียปันใจ จึงตัดสินใจก่อเหตุ

ตำรวจสนบางพลัดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 รายในบ้านเลขที่553ซอยชุมชนหลังวัดเทพากร แขวงและเขตบางพลัด ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องแบ่งให้เช่าภายในบริเวณห้องน้ำพบศพนายเรียง อายุ 24 ปี และนางสาวนาวียอน ทั้งสองคนเป็นชาวกัมพูชา สภาพศพนางสาวนาวี มีรอยถูกรัดที่บริเวณลำคอนอนเสียชีวิตบริเวณพื้นห้องน้ำ ส่วนนายเรียง อน มีสายไฟรัดคอแขวนวงกบหน้าต่างอยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งยืน



ระแวงเมียปันใจ เชือกรัดคอดับ



สอบสวนนาย ยิ้ม ยอน บิดาของนางสาวนาวี บอกว่าผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ห้างเทสโก้โลตัสก่อนหน้านี้ลูกเขยได้ลากับประเทศกัมพูชา เป็นเวลา 1 เดือนแล้วพึ่งกลับมาที่ห้องพักเมื่อช่วงเช้ามืดขณะที่ตนพักอาศัยอยู่ในห้องติดกัน ไม่พบความผิดปกติ หรือเสียงทะเลาะวิวาทใดๆและออกไปทำงานเมื่อช่วง 06.00 น.มาทราบเรื่องช่วง 10:00 น ที่ผ่านมาเพราะโทรหาลูกสาวแล้วไม่มีคนรับสาย จึงได้กลับมาที่ห้องพบทั้งสองคนกลายเป็นศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่



ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะลูกสาวตนเป็นคนหน้าตาดี มักมีคนพูดคุยด้วยในที่ทำงาน ส่วนสามีมีนิสัยขี้หึงขณะเดียวกันทั้งสองคนไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สินใดๆ



ระแวงเมียปันใจ เชือกรัดคอดับ


ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน. บางพลัด ระบุว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือหลักฐานว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องคาดว่า นายเรียง น่าจะลงมือฆ่าภรรยาก่อนฆ่าตัวตายอย่างไรก็ตามต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง



ขณะที่พ่อแม่ญาติพี่น้องชาวกัมพูชาอยู่ในอาการตกใตช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพากันกอดคอกันร้องไห้ระงม ด้วยความเสียใจ


logoline