svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'หมอวรงค์' ท้าเดิมพัน 'คณะก้าวหน้า' เปิดรายชื่อ-ตามหาสเตทเม้นท์

05 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอวรงค์" ท้าเดิมพัน "คณะก้าวหน้า" เปิด 15 รายชื่อ ตามหาสเตทเม้นท์ ภายใน 48 ชม. หากทำไม่ได้ถือว่าหลอกลวงประชาชน .

จากกรณีที่ "ช่อ" น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ต่อการออกมาพูดของ บุญเกื้อ ปุสสเทโว อตีตผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย  ถึงความโปร่งใสกิจกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ระดมทุน MAYDAY MAYDAY  เพื่อบริจาคให้กับประชาชน ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ รายละ 3,000 บาท เป็นจำนวน 2,427 คน จนนำมาซึ่งการขู่จะฟ้องกันนั้น
ล่าสุด (5 ก.ค.63) นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้ออมาแสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊คส่วนตัว Warong Dechgitvigrom ระบุข้อความดังนี้. 
........................
ฉีกหน้ากาก 
ผ่านไปหนึ่งวัน มีปฏิกิริยาจากข้อเรียกร้องของผม ต่อคณะก้าวหน้าแตกต่างกันไป
นายปิยบุตรเงียบ นายธนาธรเลี่ยงที่จะตอบ แต่ก็ยังยืนยันว่าพร้อมชี้แจง ส่วนคุณช่อก็มาในฟอร์มว่า ให้ฝ่ายกฏหมายร่างคำฟ้อง และยังยืนยันว่าโอนเงินครบตามรายชื่อ ทำด้วยความโปร่งใส เอกสารทางการเงินเก็บในระบบเรียบร้อย
เพื่อให้การเมืองมีมาตรฐานใหม่ โปร่งใส และตรวจสอบได้ ให้เวลาเตรียมข้อมูล 24 ชม.ครับ พรุ่งนี้วันที่6 ก.ค.เวลา 9.00 น. ผมจะนำรายชื่อ 15 รายชื่อ จาก 2,427 รายชื่อเท่านั้น มาลงในเพจและให้คณะก้าวหน้านำสเตทเม้นท์การโอนเงิน มาเปิดเผยต่อประชาชน

ถ้าสามารถมาเปิดเผยครบ 15 คน ภายในเวลาไม่เกิน 48 ชม. ผมจะถือว่าพวกท่านดำเนินด้วยความโปร่งใส น่าชื่นชม ยกย่อง แต่ถ้าไม่สามารถมาเปิดเผยได้ครบ ในเวลากำหนด จะถือว่าโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ หลอกลวงประชาชน
ที่สำคัญหลักฐานการโอนเงินใน 15 คนนี้ ควรจะลงวันที่ ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนนี้ครับ ถ้าลงวันที่เดือนกรกฎาคม จะถือว่าเป็นการโอนเงินย้อนหลัง

logoline