svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นาธาน โอมาน" ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตวัย45ปี

04 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 45 ปี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง กระทั่งมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

"นาธาน โอมาน" ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตวัย45ปี



วันนี้ (4 กรกฎาคม) ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ ผู้ใกล้ชิดซึ่งเป็นหัวหน้าของ นาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดัง ที่ภายหลังได้มาทำงานในเครือของบริษัท เปิดเผยกับ THE STANDARD ว่า นาธาน ได้เสียชีวิตในวันนี้ เมื่อเวลา 09.35 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด


โดยหลังจากนี้จะได้เคลื่อนร่างของนาธาน ไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม ที่มัสยิด ในเขตทุ่งครุ


ดร.ไพบูลย์ ระบุว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ตนเองได้อบรมและกล่อมเกลาคนๆหนึ่งไม่ให้ทำร้ายใครได้อีกในสังคม แม้ผมต้องสูญเสียทรัพยากรไปมากมาย


3 ปีที่แล้วผมได้เห็นคนๆหนึ่งซึ่งปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี และเขาบอกกับผมว่าเจ้านายครับ ต่อไปนี้ นาธานจะเป็นคนดี และขออยู่กับพี่จนตายได้ไหม ไม่คิดว่าคำพูดมันจะเป็นจริง


วันนี้ผมขอให้คนทั้งประเทศอโหสิกรรม ให้กับเขาที่ทุกคนไม่เคยเชื่อว่าจะเป็นคนดีได้ แต่วันนี้เป็นคนดีแล้ว และเขาก็จากไปแล้ว ในวันนี้หลับให้สบายไอ้น้องรัก


"นาธาน โอมาน" ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตวัย45ปี


นาธานมีชื่อจริงว่า สุธัญ โอมานันท์ เคยใช้ชื่อจริงว่า นธัญ โอมานันท์ ส่วนจริงตามใบเกิดนั้น ชื่อ ธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล


นาธานเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแฟชั่นนิตยสารอย่างอิมเมจ ลิปส์ ป๊อบทีนจากนั้นก้าวมาเป็นศิลปินนักร้องค่ายอาร์เอส มีอัลบั้มแรกในสไตล์ป็อปร็อกที่ชื่อ 'Nathan'ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งจากหนังสือพิมพ์และทางโทรทัศน์ที่เชิญไปสัมภาษณ์เหตุการณ์รอดชีวิตจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิหลังจากนั้น 2 ปีออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 คือ 'สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ' ที่มีแนวดนตรีได้กลิ่นอายของเนปาล รวมถึงในมิวสิกวิดีโอด้วยเช่นกัน


"นาธาน โอมาน" ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตวัย45ปี


จากนั้นได้เปิดบริษัททำทัวร์ไปเที่ยวประเทศเนปาลและออกผลงานเขียนหนังสือเรื่อง ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) และ โลกนี้ไม่เหงาแล้วและต่อมาได้เกิดเรื่องราวคดีความ จนกลายเป็น ที่มาของนาธานลวงโลก จนขึ้นโรงขึ้นศาลต่อมา วันที่ 14 มีนาคม 2554 ศาลจังหวัดเลยได้ตัดสินให้นาธาน จำคุกเป็นเวลา 2 ปีแต่เจ้าตัวรับสารภาพ จึงลดโทษให้ครึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 1 ปีพร้อมทั้งให้ชดใช้เงินน้ามดทั้งหมด ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษ

logoline