svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พระราม 2 ติดหนึบ ปชช.ทยอยกลับภูมิลำเนา

04 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระราม 2 ย่านแสมดำ มุ่งหน้า สมุทรสาคร การจราจรเริ่มหนาแน่น หลังจากประชาชนต่างออกเดินทางกลับภูมิลำเนาและออกท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ตำรวจ ชี้ การจรารเริ่มคับคั่งตั้งแต่เช้า แต่คาดว่า ช่วงบ่ายจะเบาบาง วอนผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังในการเดินทางด้วย

วันที่ 4 ก.ค.2563 ทีมข่าวเนชั่นทีวี สำรวจการจราจร ถ.พระราม 2 ในช่วงวันหยุดยาว เข้าพรรษา 4 วัน ซึ่งประชาชนต่างเดินทางกลับภูมิลำเนาพบว่า การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณวงแหวนพระราม 2 มุ่งหน้า จ.สมุทรสาคร ประกอบกับในเส้นทางเกิดอุบัติเหตุ ยิ่งทำให้มีรถปริมาณสะสมเคลื่อนตัวได้ช้า
โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้(11.00 น.) ติดขัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะถ.วงแหวนพระราม 2 มุ่งหน้า จ.สมุทรสาคร มีปริมาณรถจำนวนมาก ประกอบกับมีการก่อสร้างทางกลับรถ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12 ทำให้ช่องการจราจรน้อยลง ประกอบกับเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อ ไถลชนกับรถเก๋ง ยิ่งทำให้การจราจรติดขัดมากกว่าเดิม
ขณะที่ตำรวจ สน.แสมดำ ซึ่งจัดกำลังไว้คอยอำนวยความสะดวกบน ถ.พระราม 2 เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลหยุดยาวจะมีตำรวจคอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาตลอดเส้นทาง แต่ก็ต้องยอมรับว่าสภาพจราจรติดขัดมากตั้งแต่ช่วงเช้า
อย่างไรก็ตาม คาดว่าประมาณ 14:00 น. ปริมาณรถจะเบาบางลง ฝากเตือนประชาชนขับรถด้วยความระมัดระวัง เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุหลายจุด ประกอบกับมีรถบรรทุกวิ่งจำนวนมาก ยิ่งต้องใช้ความระมัดระวังเป็นสองเท่า

logoline