svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"โจรใต้"ลอบถล่มฐาน นปพ.

04 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรใต้ป่วนฐานปฏิบัติการ "ประชารัฐสามัคคี" (ฐานน้ำใส) กลางดึก ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ฯปลอดภัย และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เกิดเหตุระเบิดใกล้ฐานปฎิบัติการอีกครั้ง คาดคนร้ายลอบวางระเบิดแบบตั้งเวลา เพื่อสังหารเจ้าหน้าที่ฯ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน (ไม่ทราบชนิด) ก่อเหตุลอบยิงบริเวณหน้าฐานปฏิบัติการ"ประชารัฐสามัคคี" (ฐานน้ำใส) ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษอ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ทำให้เจ้าหน้าที่ฯ ต้องใช้อาวุธประจำกายยิงตอบโต้เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต



"โจรใต้"ลอบถล่มฐาน นปพ.



ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณฐานปฏิบัติการประชารัฐสามัคคี ในพื้นที่ บ.ปะลุรู ม.3 ต.ปะลุรูอ.สุไหงปาดี จว.น.ธ. (พิกัด RG201 758) ต่อมาในช่วงเช้าเวลา 08.00 น. (4ก.ค.63) ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเตรียมวางแผนเข้าทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น จำนวน 1 ครั้ง บริเวณริมถนนสายปาดี สุไหงโก-ลก ในพื้นที่ บ.ปะลุรู ม.3 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดีฯ ห่างจากฐานปฏิบัติการประมาณ70เมตร และห่างจากจุดยิงก่อกวนประมาณ 10 เมตรคาดว่าเป็นระเบิดแบบตั้งเวลา เพื่อลวงเจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาในบริเวณจุดเกิดเหตุ และใช้ระเบิดที่ตั้งเวลาไว้ทำการลอบสังหารเบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต



"โจรใต้"ลอบถล่มฐาน นปพ.




logoline