svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ควีน'ขอโทษช่องส่องผี กรณีเปิดปมดราม่า

04 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาขอโทษแล้ว สำหรับเพจดังแหม่มโพธิ์ดำ หลังตรวจสอบ Statement หลายพันแผ่น ที่ทางช่องส่องผีนำมาลงในกูเกิ้ลไดรฟ์ เพื่อความชัดเจนเรื่องบริจาคเงิน และบอกว่า ทางเพจต้องขอโทษช่องส่องผีที่ไปว่าเรื่องบริจาคลวงโลก

         ออกมาขอโทษแบบแมน ๆ สำหรับเพจจอมแฉชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ที่เปิดปมประเด็นดราม่าช่องส่องผี จนทัวร์ลงลุกลามสู่ผู้ดำเนินรายการ โดยประเด็นที่หลายคนสงสัยเรื่องเงินบริจาคนั้น ด้านคุณบ๊วย และคุณเจมส์ ก็มาชี้แจงพร้อมหอบหลักฐานมาแสดงถึงความโปร่งใส่เป็นลัง ๆ          ล่าสุดหลังเอกสารทั้งหมดนั้นได้เปิดเผยในโลกออนไลน์ให้ได้ตรวจสอบความโปร่งใสกัน ด้านแหม่มโพธิ์ดำ ที่บอกว่าต้องนั่งตรวจเช็ครายละเอียดด้วยตัวเอง ก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบและเปิดเผยความจริงในมุมตัวเองว่า ไม่พบการโอนผิดปกติแต่อย่างใด และขอโทษทางช่องส่องผี โดยข้อความเหล่านี้ได้โพสต์ลงในเพจแหม่มโพธิ์ดำนั่นเอง " สรุปไม่ได้นอน นั่งตรวจ Statement หลายพันแผ่น ที่ทางช่องส่องผีนำมาลงในกูเกิ้ลไดรฟ์ นั่งเช็คทุกยอดการโอนออก ไม่พบการโอนผิดปกติแต่อย่างใด ในจุดนี้ #ถือว่าช่องส่องผีทำดีมาก ในการเปิดเผยรายละเอียดการบริจาคให้ประชาชนได้มีสิทธิตรวจสอบ #ทางเพจต้องขอโทษช่องส่องผีที่ไปว่าเรื่องบริจาคลวงโลกแต่ขอเถอะ ถ้าคิดจะรับบริจาคยอดเยอะขนาดนี้ หานักบัญชีมาช่วยจัดการและทำให้ถูกต้อง จะเรี่ยไรเงิน ก็ขออนุญาตให้ถูก พอจบโครงการก็ปิดบัญชี จะได้ไม่มีคนมาครหาได้ ติดต่อสรรพากรให้เรียบร้อย ไปชี้แจงกับสรรพากรต้องละเอียดกว่านี้อีก ไม่งั้นเสียภาษีหัวโต
ยังไงทางเพจขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ผู้บริจาคทุกท่าน รวมถึงรายการ ที่ได้ทำบุญใหญ่ในการทำนุบำรุงศาสนสถาน ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิต และมีความสุขความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน สุขภาพแข็งแรง มีอายุวัฒนะ

ดังนั้นก็เหลือแค่ไม่กี่เรื่อง ที่ติดค้างอยากให้รายการได้ปรับปรุง ก็คือเรื่องบิดเบือนประวัติศาสตร์ ซึ่งในการแถลงในตอนเย็นที่ผ่านมา คุณเจมส์ก็ได้รับปากกับสังคมว่า จะปรับปรุงแก้ไข และมีความระมัดระวังในการนำเสนอข้อมูล ในส่วนนี้ก็คงต้องให้รายการได้มีโอกาสปรับปรุงก่อน ถึงจะวิจารณ์ในเวลาต่อไปได้ ว่ายังอุตริเหมือนเดิมไหม จะคุยกับผี คุยกับเสาวัด กำแพงคุกอะไร ไม่มีใครว่าหรอก ขอแค่อย่าไปบิดเบือนประวัติศาสตร์จนเกินไป ไม่ใช่สักจะพูดอะไรก็พูด มันเสี่ยงพรบคอมพ์ ถ้าต้องไปถ่ายทำในโบราณสถานหรือวัด ก็ขออนุญาตให้เรียบร้อย เลิกแอบอ้างอิทธิฤทธิ์ เรียกบูรพกษัตริย์ มันสุ่มเสี่ยงในหลายเรื่อง รายการมาถึงวันนี้ด้วยการคิดคอนเทนท์ที่เป็นที่นิยมขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดา น่าจะเข้าใจได้ว่าสิ่งไหนควรทำหรือไม่ควรทำ
ส่วนเรื่องจะขายเหรียญผี ปีศาจ อสูรกาย ไม่ก้าวก่ายในรสนิยม แต่ขอเถอะ อย่าเอาสัญลักษณ์ปีศาจกรีก ไปสลักหลังพระอริยสงฆ์ที่คนเคารพบูชา จะหล่อพระแต่ทำเป็นกล่องของทางช่องยังจะดีเสียกว่า หวังว่าบทเรียนครั้งนี้จะสอนใจให้รายการรู้จักที่ต่ำที่สูง และไม่ก้าวล่วงบุคคลหรือสถานที่ ที่คนเคารพบูชา ฝากไว้แค่นี้ ขอบคุณค่ะ (ชี้แจงโหมดสุภาพอย่าตกใจ) "

'ควีน'ขอโทษช่องส่องผี กรณีเปิดปมดราม่า

'ควีน'ขอโทษช่องส่องผี กรณีเปิดปมดราม่า



เรียกว่าประเด็นดราม่า ที่แหม่มเปิดไว้นั้นก็น่าจะจบลงได้อย่างคลายสงสัยของใครหลาย ๆ คน

'ควีน'ขอโทษช่องส่องผี กรณีเปิดปมดราม่า

'ควีน'ขอโทษช่องส่องผี กรณีเปิดปมดราม่า


logoline