svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางวัน จะพบความสงบสุข

03 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 24:09 น. ใกล้เข้าพรรษาแล้ว ฝนตกอย่างต่อเนื่อง ชาวนาก็จะรอการดำนา หว่านข้าว สมัยอดีตความเจริญยังไม่มากเหมือนสมัยนี้ วัด คือสถานที่จัดงานทุกๆ อย่าง ชาวพุทธมักจะมาร่วมกันทำบุญช่วงเข้าพรรษา ลด ละ เลิก การถือศีล รวมถึงการอุปสมบทสำหรับทดแทนบุญคุณพ่อ แม่ ตามวิถีชาวพุทธ สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง เลขมงคล 4 5 1 เลขมงคล 4

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้มีความรอบคอบเป็นที่สุด คิดอะไรแล้วถี่ถ้วน รวมถึงการลงทุนทำอะไรจะต้องได้ดีมีความทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูงไปตามชะตาชีวิตเรียกว่าสู้ไม่ถอยบางครั้งก็ต้องอาศัยพรรคพวกรวมถึงเส้นสายบ้างในช่วงนี้ แต่จะทำอะไรก็ต้องระวังภัยธรรมชาติ ท้องฟ้าฝนตกบ่อย อย่างอื่นชนะได้แต่ภัยธรรมชาติแล้ว ต้องมีไหวพริบที่ดี


การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก มีความคิดลงทุนอะไรใหม่ๆอยู่ตลอด รวมถึงเสี่ยงโชคได้มีความดวงดี


ความรัก ระวังปากเสียงหรือความไม่ไว้วางใจกันในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องเก่า ปัญหาเก่า ยังทำให้เหนื่อยใจได้สำหรับคู่รักบางคน ก่อนเข้าพรรษานี้พากันไปทำบุญ จะช่วยลดปัญหาความคิดมากได้


สุขภาพ ห้ามใจร้อน รวมถึงขับรถต้องระวังและเอาใจใส่ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้หากประมาท


คนเกิดวันจันทร์


ช่วงนี้การแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงานจะทำอะไรก็ตามห้ามเก็บอะไรมาคิดมาก หรือกังวลใจ เพราะยิ่งละเอียดก็ยิ่งรู้เยอะ และพอทำอะไรไม่ได้ดังใจ บางทีก็เก็บมาเครียดได้ ให้ปล่อยวางทั้งหมด แล้วทุกอย่างจะกลับมาดีเอง บางคนอยากไปต่างประเทศไปทำงานแดนไกล รออีกสักระยะจะสมหวัง


การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมาก มีแต่ปัญหาเรื่องของการเงินรุมเร้ารอบด้านทั้งของตนเองและคนในครอบครัวมีโอกาสเข้าโรงจำนำ รวมถึงหยิบยืมสถาบันการเงิน


ความรัก มีปากมีเสียงขัดแย้งกันตลอดในช่วงนี้ รวมถึงใครบางคนหันหลังให้กันหรือท้าเลิกหย่าร้างตอนนี้ขอให้ปลงทุกเรื่องก่อนเข้าพรรษา ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือ และทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้


สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่การเจ็บป่วย รวมถึงนอนไม่หลับ คิดอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน บางคนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว หรือทานยาหาหมอ รักษาโรคภัยไข้เจ็บอยู่ ให้ทำบุญกับโลงศพ รวมถึงการปล่อยปลาหน้าเขียงตามตลาดจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร


ชีพจรลงเท้ามีการเดินทางตลอด บางคนกลับบ้านกลับถิ่นฐานไปหาครอบครัวในช่วงเข้าพรรษาได้ทำบุญหรือการรีบไปรีบกลับเพราะมีงานค้างอยู่ ต้องโทรศัพท์ติดต่อประสานงานตลอดทาง


การเงิน มีความห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัวใช้เงินเยอะ โอนเข้าบัญชีคนรัก คนที่เราเป็นห่วงอยู่ตลอดแต่ก็ยังโชคดีมีดวงดีในช่วงตอนเย็นมีโชคมีลาภได้สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค หรือค้าขาย ติดต่อเป็นนายหน้า จะได้รับข่าวดีในอนาคตอันใกล้


ความรัก คนโสดในช่วงนี้พบรักแน่นอน มีคนมาสนใจมาติดต่อเป็นพ่อสื่อให้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวทำบุญ รวมถึงการซื้อรถในอนาคต


สุขภาพ สำหรับคนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นความดัน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ใช้ชีวิตเรียบง่ายมีความสุขแบบธรรมชาติ พอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่รวมถึงอาหารขนมนมเนยจากผลผลิตที่เรามีหรือใครบางคนกำลังจะคิดทำการเกษตรรวมถึงทำสวนทำไร่ใช้ที่ดินที่เรามีความสงบช่วงนี้พาชีวิตดำเนินไปรวมถึงใครบางคนมีคนสนับสนุน เพราะเขามีที่ดินให้เราทำกิน


การเงิน ช่วงนี้มีการเงินเข้ามาเรื่อยๆ จะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเมตตาคอยห่วงคอยช่วยเหลือ รวมถึงจะได้รับข่าวดีในช่วงเย็น มีคนโอนเงินให้มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา


ความรัก ชีวิตรักในช่วงนี้เป็นแบบสบายๆ คนในบ้านคนในครอบครัวรักกัน และห่วงใยกันโดยเฉพาะช่วงนี้ มักจะเจอญาติพี่น้องของตนเอง รวมถึงของคนรักร่วมทำบุญด้วยกันคนโสดจะพบรักกับคนพายุน้อยกว่า ผิวขาวใจดี หน้ายิ้มอยู่ตลอด


สุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ รวมถึงบางคนอยู่แต่บ้านสำหรับใครที่เจ็บป่วยใช้การพักฟื้นพักผ่อนจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน


คิดทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป จึงจะดีจึงจะสำเร็จการงานมีการแข่งขันกันมากแต่อย่าหยุดอย่าท้อเดี๋ยวทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป รวมถึงมีกลุ่มมีทีมมีโอกาสไปทำบุญในช่วงนี้


การเงิน มีการเงินที่ดีมากขึ้น รวมถึงจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร โดยเฉพาะใครที่เกี่ยวข้องกับกู้ซื้อบ้านหรือที่ดิน รวมถึงค้าขายก็ได้เงินตามที่ต้องการช่วงค่ำไปแล้วจะดวงดีในการเสี่ยงโชค



ความรัก มีการน้อยใจคนรักบ้างในช่วงนี้ เพราะเราฉลาดเกิน และชอบคิดละเอียดมากขอให้ปล่อยวางลงบ้าง เพราะบางครั้งสมองเราก็พาไปเองคนโสดยังไม่ถูกใจใครเลยช่วงนี้ต้องรอไปก่อน


สุขภาพ รู้สึกเหนื่อยง่าย รวมถึงวิงเวียนศรีษะอยู่ตลอด โดยเฉพาะคนที่อายุเลย 50 ขึ้นไปแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ห้ามยกของหนักช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัส


เอกสารสัญญาในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดรวมถึงโทรศัพท์มือถือระวังตกหล่นแตกหรือเสียหายได้การงานขอให้อดทนนิดอีก สักพักจะหลุดพ้นปัญหาผ่านไปได้ใครที่รองานอยู่จะมีงานใหม่เข้ามารวมถึงไปสัมภาษณ์ทิ้งเอาไว้ จะได้รับการเรียกตัว หลังจากเข้าพรรษาแล้ว


การเงิน มีโอกาสเซ็นสัญญา หรือซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆ มีคนค้ำ หรือเดินเรื่องกู้ประสบความสำเร็จ ธนาคารอนุมัติมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่


ความรัก ต้องระวังอารมณ์แห่งตนในช่วงนี้มากๆ หงุดหงิดรวมถึงหาเรื่องคนรัก มีปากมีเสียงกันได้หากใครยังไม่เป็น ใช้การทำบุญใส่บาตรก่อนเข้าพรรษาจะดีมากคนโสดพบรักกับคนอายุมาก เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว


สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุในช่วงนี้ ใครขับรถหรือขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องรอบคอบเป็นที่สุด มิฉะนั้นมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้


คนเกิดวันศุกร์


งานเยอะมากเลยช่วงนี้ พยายามทำทุกอย่างให้เสร็จ เพราะมักจะมีนัดไปทำบุญรวมถึงไปเที่ยวค้างคืนค้างแรมที่ไหนในช่วงวันหยุดยาวมีความสุขกับอาหารการกินพร้อมครอบครัวหรือคนที่เรารัก


การเงิน 
แบ่งเก็บแบ่งใช้จ่ายตลอดในช่วงนี้ มีความละเอียดและรอบคอบรวมถึงจะมีการเงินหรือโชคลาภในอนาคตอันใกล้ จากคนอายุน้อยผิวขาว นำมารวมถึงการงานที่ดี


ความรัก ทุกอย่างในช่วงนี้มีความสุข ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ใครโกรธกันก็จะคืนดีรวมถึงนัดไปทำบุญคนโสดมีคนเข้ามาตลอด จนบางครั้งรู้สึกลังเลไม่รู้จะเลือกใครดี อาจจะต้องเป็นแบบนี้ไปอีกสักระยะ


สุขภาพ อยากดูดีและมีความสุขทำทุกอย่างให้ดีมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าทรงผม ก่อนเข้าพรรษา


คนเกิดวันเสาร์


มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าชีวิตในช่วงนี้โดดเด่นในเรื่องของการงานแต่บางครั้งร่างกายก็อาจจะอ่อนแอลงบ้าง จะต้องหาเวลาไปชาร์จแบต หรือพักผ่อนให้ตัวเราเองมีความกระปรี้กระเปร่าขึ้นบ้าง ใช้โอกาสในช่วงเข้าพรรษานี้ทำบุญ รวมถึงการท่องเที่ยวจะดี


การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอด ดวงดี การเงินการทองไม่ขาด เพียงแต่รายจ่ายก็เยอะ เพราะใจดีและใจบุญ มีความรับผิดชอบทุกสิ่งอย่างในบ้านในครอบครัว


ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกัน สร้างฐานะในช่วงนี้ มีความห่วงใยคนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า มีฐานะที่ดี จะเข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้


สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อย รวมถึงมีเหตุการณ์ต้องเดินทางอยู่ตลอด เพราะเกี่ยวข้องกับการงานความรับผิดชอบแบบกะทันหันหากมีเวลาควรจะพักผ่อนให้มากๆ จะดีต่อร่างกาย



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline