svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

'บ๊วย-เจมส์'เคลียร์ชัดเงินบริจาค

03 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเคลียร์เป็นเรื่อง ๆ สำหรับประเด็นดราม่าช่องส่องผี ซึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจเกี่ยวกับเงินบริจาคนั้น ทั้งคุณบ๊วย คุณเจมส์ ก็ออกมาชี้แจงชัดเจน พร้อมนำเอกสารมาให้ตรวจสอบ ชี้ชัดว่าเงินบริจาคยอดตรงและอยู่ครบ ไม่นำไปใช้ส่วนตัวแน่นอน

'บ๊วย-เจมส์'เคลียร์ชัดเงินบริจาค


สำหรับประเด็นเรื่องความโปร่งใสเกี่ยวกับเงินบริจาคนั้น ทางคุณบ๊วย และคุณเจมส์ ก็งัดหลักฐานมายืนยันชัดเจนว่า ไม่ได้นำเงินบริจาคนั้นไปใช้ส่วนตัวแต่อย่างใด กลับกันยังมีบริจาคเพิ่มเติมเพื่อร่วมบุญกับผู้บริจาคท่านอื่นด้วย
ซึ่งตอนแรกเงินบริจาคในทุก ๆ กองทุนไหลเข้ามาในบัญชีเดียว ยอมรับว่าเกรงกลัวสรรพากร แต่เพื่อความชัดเจนจึงได้แยกบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเงินก็ลงตัว ยอดทุกอย่างตรงสามารถย้อนไปดูหลักฐานต่าง ๆ ได้
โดยเหตุผลหนึ่งที่เกิดคำถามว่า ทำไมถึงเป็นชื่อ'คุณบ๊วย' นั่นเพราะเพื่อเป็นการันตีความน่าเชื่อถือของคนที่ยากจะร่วมบุญนั่นเอง คุณบ๊วย บอกว่าประเด็นแบบนี้เกิดขึ้นเหมือนถูกทำลายวิกฤตศรัทธา
สำหรับอนาคตรายช่องส่องผี แม้คุณบ๊วย จะยังงง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คุณเจมส์ ก็ออกมาพูดด้วยความชัดเจน และรับผิดชอบต่อสังคน คนดูว่า ต่อไปจะรีบผิดชอบมากขึ้น จะมีการปราณีตในการถ่ายทำมากขึ้น อาจจะงดบางส่วนที่หล่อแหลม ที่คิดได้หลายแง่ออกไป ยืนยันว่าจะทำรายการที่มีคุณค่าต่อสังคมเหมือนแรกเริ่มปณิธานรายการ

ดูไลฟ์แถลง : ปมดราม่าช่องส่องผี

'บ๊วย-เจมส์'เคลียร์ชัดเงินบริจาค

'บ๊วย-เจมส์'เคลียร์ชัดเงินบริจาค

'บ๊วย-เจมส์'เคลียร์ชัดเงินบริจาค

logoline