svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

'บ๊วย 'แถลงด่วน ประเด็นช่องส่องผี

03 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรับเรื่องการตั้งโต๊ะแถลงข่าวประเด็นดราม่าช่องส่องผี ด่วนสำหรับ พิธีกรรายการ "บ๊วย เชษฐวุฒิ"ที่ก่อนหน้านี้เคยให้ข้อมูลว่า จะมีการชี้แจงประเด็นดราม่าในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ แต่วันนี้(03 ก.ค.63)ก็เปลี่ยนมาเป็นแถลงด่วน ในเวลา 16.00 น.

        เป็นประเด็นร้อนที่อยู่ในความสนใจของหลายคน สำหรับกรณีของรายการผีชื่อดัง ช่องส่องผี ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ตอนนี้หลังจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจรายการช่องส่องผี จนพิธีกรรายการ บ๊วย เชษฐวุฒิ นั่นเตรียมที่จะแถลงข่าวในวันจันทร์ ที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดกำหนดการก็มีการเปลี่ยนแปลงด่วน เมื่อมีการเผยแพร่หนังสือเชิญออนไลน์ ไปยังกลุ่มสื่อมวลชนว่า เรียน สื่อมวลชนทุกท่าน           ขออนุญาต ยกเลิกการจัดงาน ช่องส่องผีเชิญทำบุญตั้งจิตอธิษฐาน เนื่องในวันเข้าพรรษา ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563  เนื่องจากสถานการณ์และ ความไม่สะดวกในการจัดงาน     
 โดย วันนี้ทาง คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ จะได้มีการจัดการแถลงข่าวชี้แจง เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นกับรายการช่องส่องผี  ในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ณ โรงแรม SD Avenue Hotel


'บ๊วย 'แถลงด่วน ประเด็นช่องส่องผี


        ทั้งนี้ในหนังสือเชิญดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า อ.เรนนี่ รวมถึง อ.เจมส์ จะเข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ซึ่งเวลา เวลา 16.00 น.  ของวันนี้น่าจะได้ทราบทุกข้อสงสัยที่หลายคนกังขาอยู่ 

'บ๊วย 'แถลงด่วน ประเด็นช่องส่องผี

'บ๊วย 'แถลงด่วน ประเด็นช่องส่องผี

'บ๊วย 'แถลงด่วน ประเด็นช่องส่องผี

logoline