svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

"ลีน่า จัง" ด่ายับ ตร.ล็อคล้อ!!

03 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือด! "ลีน่า จังจรรยา" ปรี๊ดแตก ถูกตำรวจล็อคล้อ โวยจอดไปกินก๋วยเตี๋ยว ไม่ถึง 5 นาที! ด่ากราด คันอื่นทำไมไม่จับ ยันจะฟ้องถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขนาดนายกฯ ยังด่าทุกวันมาแล้ว

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ travel เผยแพร่คลิปที่ ลีน่า จังจรรยา นักธุรกิจ และทนายความชื่อดัง ยืนด่าตำรวจหนุ่มไม่หยุด เหตุถูกล็อคล้ออยู่คันเดียว ขึ้น กู-มึง ตลอดการไลฟ์สดพร่ำถามด้วยความโมโห ว่าชื่ออะไร จะฟ้องหาข้อที่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ทำไมคันอื่นไม่ไปจับ ไม่ล้อคคันอื่นด้วย ทั้งที่ทำผิดซึ่งหน้า ปล่อยให้ขับหนีไปหลายคัน จะไปร้องเรียนไปถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ



"ลีน่า จัง" ด่ายับ ตร.ล็อคล้อ!!

นอกจากจะด่าแล้ว ในบางจังหวะ ลีน่าจัง ยังเผลอเอามือไปผลักอกเจ้าหน้าที่ด้วย และยืนยันว่าจะไม่ไปไหน เพราะไม่มีอารมณ์จะกลับบ้านแล้ว จ่ายค่าปรับเสร็จ ก็จะยืนไลฟ์สดอยู่ตรงนี้ จะดูการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ขณะนั้น มีคนที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ พยายามจะเข้ามาช่วยเจรจาให้ใจเย็นๆ แต่ลีน่าจังสวนกลับว่า "อย่ามาเ-อก!"


"รู้มั้ยว่า...เป็นใคร เป็นทนายความนะ นายก..ยังไปด่าเลย ประยุทธ ประวิทย์ ..ด่าทุกวัน อย่ามายุ่งกับ..ไม่อาย ..หน้าด้าน"


"..จะถ่ายเรียกเรตติ้ง นี่วินาทีละ 5 พัน ตอนนี้ 6 พันกว่าแล้ว คนดูเป็นล้านแน่ ตำรวจดังแน่ "


"..เครียดเสียค่าปรับแล้ว ..ก็จะอยู่ดูล็อคคันอื่น..อยากให้เสมอภาค ต้องล็อคคันอื่นด้วย เซเว่นจอดส่งของได้ ทำไม..จอดไม่ได้ เห็นจอดส่งของตั้ง 3 คันแล้ว ..เลยจอดมั่ง..จอดไลฟ์ก๋วยเตี๋ยวไม่ถึง 5 นาที มาจับ "


"ลีน่า จัง" ด่ายับ ตร.ล็อคล้อ!!


"ลีน่า จัง" ด่ายับ ตร.ล็อคล้อ!!



ท้ายที่สุด ตำรวจหนุ่ม ไม่รู้จะทำยังไงหันมาบอกอย่างใจเย็นว่า "ถ้าทำให้พี่รู้สึกไม่ดี ผมขอโทษแล้วกัน ผมทำตามหน้าที่ครับ"


แม้ตำรวจหนุ่ม แห่ง สน.ปทุมวัน จะเอาน้ำเย็นเข้าลูบแล้ว แต่ ลีน่า จังก็ยังไม่หายโมโห ด่าต่อเนื่องแบบนอนสต็อปอยู่อย่างนั้น


"ลีน่า จัง" ด่ายับ ตร.ล็อคล้อ!!


ทั้งนี้ มีคนเข้ามาแสดงความเห็นในกรณีนี้อย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ ส่งข้อความให้กำลังใจตำรวจหนุ่ม และบอกว่าอย่าถือสา ลีน่า จัง เลย เพราะด่าเสร็จแล้วเดี๋ยวก็ไป

logoline