svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ลือหึ่ง ! เมสซี่ แตกหักโค้ช ส่อลาทีมฤดูกาลหน้า

03 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีประเด็นร้อนแรงเกิดขึ้นภายในสโมสรบาร์เซโลน่า หลังจากเกมล่าสุดเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 เมสซี่ แสดงอาการไม่พอใจกับการทำทีมของ กีเก้ เซเตียน จนมีปากเสียงกัน และสื่อสเปนยังตีข่าวอีกว่านั่นอาจเป็นปัจจัยให้ เมสซี่ ย้ายออกจากทีมปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมดังในลาลีกาสเปน  หลังจาก กีเก้  เซเตียน เข้ามาคุมทีมผลงานยังไม่ดีขึ้น รั้งรองจ่าฝูงของตาราง


ล่าสุดทำได้เพียง เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 2-2ทั้งๆที่นำก่อน แถมยังมีประเด็นที่พูดถึงคือเรื่องของแทคติกในเกมล่าสุดที่ผ่านมาเกมนั้นเมสซี่ ยิงประตูที่ 700 ได้ด้วยแต่ไม่สามารถพาทีมชนะได้

มีสื่อจับภาพได้ว่า  ปฏิกิริยาของ นักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีม ลีโอเนลเมสซี่  กับโค้ชและ เอเดร์ ซาราเบีย มือขวาไม่ดีเท่าที่ควร แถมยังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง  ขณะเดียวกัน กิเก้ เซเตียนกุนซือของทีมก็ออกมาพูด เรื่องนี้โดยจับใจความได้ว่าเหมือนจะมีปัญหากันในทีมจริงๆ

 

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ มีข่าวมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาแล้วในกรณีไม่พอใจ และเบื่อหน่ายกับบอร์ดบริหาร  ทั้งในการจัดการซื้อขายผู้เล่นซึ่งอาจทำให้เขาไม่ต้องการที่จะต่อสัญญากับบาร์เซโลนาอีกต่อไป และตั้งเป้าที่จะย้ายออกจากทีมในปี 2021 หากบอร์ดบริหารของเจ้าบุญทุ่มไม่คิดจะทำอะไรสักอย่างหรือปรับความเข้าใจกับนักเตะรายนี้ ก็อาจมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายออกจากทีม

logoline