svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

คนเกิดวันเสาร์ มีปัญหาเข้ามาตลอด

03 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 07:09 - 16:09 น. ต้องเรียกว่าใกล้วันหยุดยาวแล้ว หลายๆคน มีโครงการไปเที่ยว รวมถึงการไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษา ค่าผ่านด่านฟรีในช่วงขาออกกรุงเทพ หลายคนคงได้กลับไปทำบุญที่บ้านเกิด ได้กลับไปหาครอบครัว แต่บางคนอาจยังคงต้องทำงานตลอดไม่ได้หยุดก็มี สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีขาว เลขมงคล 8 6 0 เลขเด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์


จะมีดวงเดินทางทั้งใกล้และดวงเดินทางไกลในอนาคต จะทำอะไรช่วงนี้ต้องอาศัยโทรศัพท์การติดต่อสื่อสาร รวมถึงการจ่ายในเรื่องของรถยานพาหนะ ซ่อมแซมเช็ครถขณะเดินทาง การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดโดย ส่วนใหญ่ได้จากคนอายุน้อยกว่านำมา


การเงิน รายจ่ายมีอยู่ตลอด เคลียร์ทุกอย่างในช่วงนี้ที่เป็นหนี้สิน แต่ก็ยังมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่านำมา


ความรัก ยังคงต้องอดทนฟันฝ่าช่วยเหลือครอบครัวร่วมกัน แต่จะผ่านไปได้ดีคนโสดมักมีดวงคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวกันในอนาคต


สุขภาพ วิงเวียนศรีษะรวมถึงภูมิแพ้ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อนสักระยะ อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์


จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้ใช้ความอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง รอเวลาห้ามใจร้อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน อุปสรรคยังคงมีอยู่รวมถึงการเรียนการศึกษาในช่วงนี้ อดทนเท่านั้นจึงจะได้ดี จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆอยู่ตลอด รวมถึงการปรับตัวตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น


การเงิน 
ไม่ค่อยได้ดังใจ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงการกู้ยืมและใครที่มีทรัพย์สินคงอาจจะต้องนำมาขายในช่วงนี้ เพื่อต่อยอดในเรื่องของการเงินการทอง ในการใช้ชีวิตประจำวัน


ความรัก 
คนโสดพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้ว มีลูกติดแต่จะช่วยเหลือกันได้ดีในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วรายจ่ายช่วงนี้เยอะ ส่วนใหญ่มาจากลูกหลานบริวาร เปิดเทอมต้องช่วยเหลือทั้งตัวเราและคนรัก แบกภาระร่วมกัน แต่ห่วงใยกันอยู่ตลอด


สุขภาพ ต้องเกี่ยวข้องกับการเจ็บการป่วยของตัวเราเอง หรือคนในครอบครัวอยู่ตลอด การดูแลการรักษาหรือพาไปโรงพยาบาลตรวจเช็คสุขภาพอยู่เสมอ บางคนไปรับยา


คนเกิดวันอังคาร


ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด เร่งรีบให้การงานเสร็จทันใจทันเวลา เพราะบางครั้งอยากจะไปเที่ยวในช่วงเย็น รวมถึงเดินทางไปห้างสรรพสินค้า อาหารขนมนมเนยของกินมีอยู่ตลอดทั้งวันไม่ขาด การงานยังเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงการเรียนการศึกษาของน้องๆ ในช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว แต่ต้องมีระเบียบมีวินัย สะอาดอยู่ตลอด


การเงิน การหาเงินแบบเร่งด่วน ได้มาจ่ายไป เข้าซ้ายออกขวาแต่ยังมีโชคลาภจากคำพูด หาเงินได้โดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์ มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด


ความรัก เหนื่อยใจและถกเถียงกับคนรัก ความเห็นไม่ตรงกันในช่วงนี้ รวมถึงความหวาดระแวงไม่ค่อยเชื่อใจคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว และขี้บ่นจ้องหาเรื่องอยู่ตลอด บางครั้งก็รู้สึกอยากจะเลิก เพราะเหนื่อยใจ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุลื่นล้ม รวมถึงฟกช้ำดำเขียว ห้ามประมาท มีโอกาสไปทำบุญก่อนเข้าพรรษาจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีปวดหัวเรื่องของการงาน หรือสิ่งที่ต้องรับผิดชอบบ้างในช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงคนจ้องจับผิด ต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบในการทำงาน ห้ามผิดพลาดโดยเด็ดขาดเพราะมีคนคอยโจมตีหรือทำให้เสียชื่อเสียงได้สำหรับนักเรียนช่วงนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของการเรียนการศึกษา ประสบความสำเร็จ


การเงิน 
เร่งหาเงินกู้รวมถึงต้องใช้เงินแต่ก็จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้อายุน้อยผิวขาว


ความรัก 
ต้องสงบปากสงบคำหน่อยในช่วงนี้เพราะบางครั้งเราฟุ้งซ่านเกินไป หรือมีความหวาดระแวงคนรักจ้องจับผิดอยากให้ไปทำบุญก่อนเข้าพรรษาจะดีกับตนเองและคนรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว แต่ชอบเอะอะโวยวาย


สุขภาพ 
ระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม ยุงกัดแพ้เป็นผื่นคันได้เดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋า


คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีดวงเดินทางอยู่ตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้า ใกล้ไกลไปหมดปลอดภัยการงานมีเข้ามาแต่ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่อยู่ตลอด คอยสนับสนุนให้ได้ดีอยากได้งานใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี สำหรับใครที่อยากสอบชิงทุน


การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ รวมถึงการค้าขายติดต่ออะไรในช่วงนี้ มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ลูกค้าโอนให้ทั้งวันใจบุญใจกุศลทำบุญ มีคนมาขอความช่วยเหลือ พร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคนจิตใจดีงามเสี่ยงโชคได้ ใครมีโอกาสเสี่ยงเซียมซีดูตัวเลขให้โชค

ความรัก จะได้พาครอบครัวไปทำบุญตามวัดที่ตัวเราศรัทธาคนโสดจะพบรักในงานบวชในช่วงนี้ มีโอกาสลองไปดู โดยเฉพาะแต่งตัวให้สวยรำให้เก่ง พบรักแน่นอน

สุขภาพ แน่นหน้าอกรวมถึงหายใจไม่ค่อยออก ใครที่เป็นภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ ช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าอยู่เสมอรวมถึงการทานยาดักป้องกันเอาไว้ก่อน แต่ไม่อันตรายมาก มีคนคอยช่วยเหลือ





คนเกิดวันพฤหัส


จะทำอะไรในช่วงนี้ดีไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานมีทั้งสิ่งใหม่เข้ามา และสิ่งเก่าที่เราอยากจะซ่อมแซมปรับปรุงให้ดีขึ้นก็สมหวังดังใจหมายใครที่กำลังตัดสินใจอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ขอให้กล้าและลุยไปเลยจะได้ดีมีโครงการเดินทางในช่วงนี้ จึงต้องทำอะไรแบบเร่งรีบและต้องได้ดีขณะเดินทางมีโทรศัพท์เข้ามาตลอดทาง


การเงิน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีทั้งรายรับเข้ามามาก และแบ่งไปช่วยเหลือทำบุญ มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด แต่เราก็โอนเงินให้คนอื่นตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ และเลขที่บ้านนำโชคมาให้


ความรัก 
คนโสดจะมีคนอายุเท่ากันมารักมาชอบในช่วงนี้นิสัยดีหน้าเด็กร่าเริงสดใสจะไปทุกที่กับเราอยู่เสมอคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ไปทำบุญรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์ได้จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก


สุขภาพ 
จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์


มีความขยันกะตือรือร้นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป ทำแต่งานทั้งวันทั้งคืน อยากให้ทุกอย่างลงตัวไปก็ได้ดังใจที่ต้องการทุกเรื่องไป การเรียนการศึกษาในช่วงนี้จะเรียนเยอะ แต่แบ่งเวลาเป็นไม่มีปัญหา


การเงิน ต้องกล้าได้กล้าเสียอยู่ตลอด ชีวิตอยู่ในเรื่องของการหาเงินหามากใช้มาก แต่ก็ผ่านไปได้เรื่องเงินจะคลายความกลัวคลายความทุกข์ผ่านไปได้ฉิวเฉียด

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่ในช่วงนี้ เพราะต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองกัน หรือต้องมีเหตุการณ์ต้องพลัดพรากอยู่กันคนละที่ คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน มีความสนิทสนมช่วยเหลือกัน จนเป็นความรักเกิดขึ้น


สุขภาพ ช่วงนี้บอกกับตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตาย มีแต่หน้าที่และหน้าที่ที่จะต้องเข้มแข็ง หากป่วยจริงก็หายได้ เพราะมีความกะตือรือร้น และรักษาตัวเองให้หายไวที่สุด



คนเกิดวันเสาร์


ยังคงมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาด ช่วงเช้าคงต้องแข่งกับเวลาในช่วงนี้ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อมการงานทำเยอะเหนื่อยบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ เพราะเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง รับปากรับคำกับใครแล้วต้องได้ดีนี่คือปณิธาน


การเงิน 
ใช้จ่ายมากในช่วงนี้ มีภาระสิ่งต่างๆ รออยู่เสมอ ภายในครอบครัวแต่จะผ่านไปได้ทุกอย่าง มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคำพูดทำให้เกิดโชคลาภได้ ขอให้พูดแต่สิ่งที่ดีในช่วงนี้ ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ หรือติดต่องานอยู่ตลอด


ความรัก 
มีเหตุต้องพลัดพรากกันชั่วครั้งชั่วขณะ คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน ถูกใจใช่เลย มีความห่วงใยกันและจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า


สุขภาพ 
ต้องทานยาหาหมอรวมถึงใครที่มีโรคประจำตัวต้องทำการรักษาอยู่ตลอด รวมถึงทานยาแบบเคร่งครัด มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพ หรือทำบุญเข้าพรรษากับวัดใกล้บ้าน



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664


 

logoline