svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ควานหาตัว ช่าวภาพหื่นล็อคคอนางแบบข่มขืน

02 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางแบบสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ แจ้งจับ ช่างภาพที่ก่อเหตุล็อคคอลากเข้าห้องน้ำและข่มขืน ด้าน รองโฆษก ตร. ระบุว่า ตำรวจกำลังเร่งตามหาตัว มาสอบข้อเท็จจริง หากพบกระทำผิดจริง เจอคุก 20 ปี

วันที่ 2 ก.ค.2563 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(รอง โฆษก ตร.)  เปิดเผยถึงกรณีนางแบบสาวถูกช่างภาพหื่นล็อกห้องน้ำทำอนาจารข่มขืน ว่า ล่าสุด นางแบบรายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนางแบบรายนี้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง และสอบปากคำอย่างละเอียด ส่วนช่างภาพคนก่อเหตุอยู่ระหว่างการติดตามตัว
หากการรวบรวมพยานหลักฐานพบว่า มีการกระทำดังกล่าวตามที่เป็นข่าวจริง อาจเข้าข่ายความผิดฐาน ข่มขืน กระทำชำเรา ตามมาตรา 276 โทษ จำคุกตั้งแต่ 4 ปี ถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 80,000 บาทถึง 400,000บาท ในส่วนจะมีข้อหาอื่นด้วยหรือไม่คงต้องรอการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเสียก่อน
รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ดีจะต้องให้เวลากับพนักงานสอบสวนในการรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำพยาน และรอผลตรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย โดยจะดำเนินการด้วยความรวดเร็วและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
ทั้งนี้ฝากความห่วงใยถึงประชาชน วัยรุ่นและเด็ก ในการเดินทางไปสถานที่ใดควรมีเพื่อนหรือบุคคลที่ไว้วางใจได้ไปด้วย เพื่อป้องกันเหตุต่างๆที่ไม่คาดฝัน หรือหากพบเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว จะได้มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ทันท่วงที รวมถึงการเที่ยวหรือสังสรรค์ตามสถานบริการหรือสถานที่สุ่มเสี่ยง ขอให้มีความระมัดระวังอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าหรือคนไม่รู้จัก ก่อนจะดื่มเครื่องดื่มหรือของเหลวใดๆควรตรวจสอบให้ดีว่ามีความปลอดภัยหรือไม่

logoline