svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

"ควีน" ย้ำ ไม่บังคับให้ใครเชื่อ โตๆกันแล้วคิดเอาเอง!

02 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ "แหม่มโพธิ์ดำ" ออกมาแฉถึงการกระทำต่างๆจน สังคมสะเทือน ล่าสุดได้ออกมาย้ำถึงการกระทำทั้งหมด ว่าที่มาตั้งประเด็น ให้คนเกิดความสงสัย ด้วยหลักฐานมากมาย ไม่บังคับให้ใครเชื่อ โตจนหมาเลียตูดไม่ถึง ...ต้องคิดเอง

โดย "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้ออกระบุข้อความไว้ว่า.....

"ควีน" ย้ำ ไม่บังคับให้ใครเชื่อ โตๆกันแล้วคิดเอาเอง!


สวัสดี...
การออกมาเปิดโปงเรื่องผิดปกติในสังคมของ... ถ้าเป็นคดีอาชญากรรม ...จะรับเรื่องจากเหยื่อ ช่วยขัดเกลาคำร้องเรียน ประสานนักข่าว ตำรวจ หน่วยงานรัฐ หรือถ้าเหยื่อยากจน ก็ช่วยจัดหาทนายความ ลุยกันจบคดี เรื่องส่วนมากที่ลงในเพจ จึงไปถึงที่สิ้นสุด ไม่ใช่แค่ลงพอเกิดกระแสตีกินไปวันๆ
แต่ถ้าเป็นประเด็นหลอกลวง หรือตั้งข้อสงสัย ...จะออกมาตั้งประเด็น ให้คนเกิดความสงสัย ด้วยหลักฐานมากมาย จากนักวิชาการ และสิ่งที่...หรือลูกเพจไปเจอมา ขยี้ ปั่น บด แซะ ประมาณ 24-48 ชั่วโมง ให้คนสนใจและเกิดการตั้งคำถาม
...ไม่บังคับให้ใครเชื่อ โตจนหมาเลียตูดไม่ถึง ...ต้องคิดเอง เปิดมาแต่ละเรื่อง สังคมสะเทือน มีทั้งคนที่เห็นด้วย และกลุ่มแฟนคลับของกลุ่มคนที่ชื่นชอบคนที่ถูกแฉ ออกมาต่อต้าน
...จะเล่นพอให้สังคมได้เกิดการรับรู้ และไปคิดต่อเอง ไม่ใช่ตีกันจนตาย...ไปข้าง มันเป็นสไตล์เฉพาะตัวของ... ทุกคนมีสิทธิได้รับโอกาสให้การแก้ไข ไม่เว้นแม้แต่มิจฉาชีพ

"ควีน" ย้ำ ไม่บังคับให้ใครเชื่อ โตๆกันแล้วคิดเอาเอง!


ช่วงนี้อย่าตกใจ ถ้าจะเจอกระบวนการดิสเครดิตไร้สมองจอมCopy+Paste ...โดนมานานแล้ว ...ก็เห็นอยู่ทุกประเด็น...ตอบชัดเจนเป็นร้อยรอบหน้าเพจ ถ้าสงสัยก็มาถามกันได้ ถ้าเชื่อมันก็แล้วแต่ คนจะชอบจะด่า ไม่มีผลต่อการทำเพจของ...อยู่แล้ว ส่วนพวกบอกปิดเพจหนีแ..งปัญญาอ่อน ...ปิดไปนอนโว้ย นี่ตื่นแล้ว กลับมาแหกต่ออีกสักวัน เอาให้หน้าสั่น ข่อมค่ะ รตนค
โพสต์ต้นฉบับ

logoline