svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'โตโน่’ขอพูดครั้งเดียว ปมดราม่า'ฌอน'

02 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมแถลงข่าวชี้แจงวันนี้( 2 ก.ค.63 ) สำหรับหนุ่ม 'โตโน่- ภาคิน คำวิลัยศักดิ์' หลังถูกดึงร่วมดราม่า 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ประเด็นเงินบริจาคดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งรายละเอียดนั้น เวลา 16.00 น. จะได้ทราบกันว่าเป็นอย่างไร

ออกมาเคลื่อนไหวแล้วสำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน หลังจากถูกโยงประเด็นดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่ เคยไลฟ์บริจาคเงินช่วยไฟป่า จ.เชียงใหม่ ผ่านหนุ่มฌอน ไปด้วยในจำนวน 1 แสนบาท และยังชื่นชม ฌอน ว่าเปรียบดังซุปปเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์ชื่อดัง


ล่าสุดหลังมีกระแสต่าง ๆ ออกมานั้น หนุ่มโตโน่ ภาคิน ก็ได้เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในประเด็นที่สงสัยกันเรื่องการบริจาคเงินดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งงานแถลงข่าวนั้นจะเกิดขึ้นในวันนี้ 2 กรกฎาคม 2563 ณ สถานีโทรทัศน์ไทย ทีวี สี ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 เวลา 16.00 น. ซึ่งจะตอบเรื่องราวต่าง ๆ นั้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

'โตโน่’ขอพูดครั้งเดียว ปมดราม่า'ฌอน'



เหตุที่ โตโน่ต้องออกมาแถลงข่าว นั่นเพราะมีการเชื่อมโยงในประเด็นการบริจาคเงินดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ ให้กับหนุ่มฌอน ซึ่งเป็นประเด็นที่สื่อจับตามองเรื่องความโปร่งใสของ ฌอน หลังได้รับเงินบริจาคไปแล้วในหลาย ๆ ส่วน จนเพจดัง และคนที่เกี่ยวข้องออกมาถามหาว่าเงินทีได้มานั้น ได้นำไปบริจาคช่วยดับไฟปป่า จริงหรือไม่ อย่างไร ถ้าจริงก็อยากให้พิสูจน์

'โตโน่’ขอพูดครั้งเดียว ปมดราม่า'ฌอน'

ในส่วนของหนุ่มโตโน่ นั่นก็คงจะทราบกันในวันนี้ว่า นักแสดงหนุ่มหัวใจอนุรักษ์คน จะให้ข้อมูลในข้อสงสัยว่าอย่างไร

'โตโน่’ขอพูดครั้งเดียว ปมดราม่า'ฌอน'

'โตโน่’ขอพูดครั้งเดียว ปมดราม่า'ฌอน'

อ่านข่าว : "โตโน่" เคยไลฟ์ช่วยไฟป่า แถมโอนให้ "ฌอน" ทันที 1 แสน!!

logoline