svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’

02 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องนี้สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ขอทน โต้กลับเพจดังที่นำ MV ตัวใหม่ของ Blackpink vs Butterfly มาเปรียบเทียบกัน จนเกิดการวิจารณ์ ซึ่งด้านศิลปปินในวงที่ถูกกล่าวถึง ก็โพสต์ซัดกลับไปว่า "ปากคุณชมแต่จิตใจคุณสกปรกยิ่งนัก"

ช่วงนี้มีแต่เรื่องเข้ามาสำหรับนักร้องลูกทุ่งแดนสะตอวัยสาว'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ประเด็นเรื่องคลิปรายการที่คนมองว่าเหยียดเพศที่ 3 เพิ่งจะผ่านไปเรื่องไม่ทันจางจากหน้าฟีดข่าว

    ล่าสุดก็มีเพจเปิดประเด็นใหม่ ให้ผู้ใช้ผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ก 'รัชนก สุวรรณเกตุ' เป็นภาพของสาวเจนนี ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับต้องโต้กลับแบบเผ็ดมันส์ว่า จิตใจสกปรก เนื่องจากมีเพจดังที่ใช้ชื่อว่า จ๊อกจ๊อก ออกมาเปรียบเทียบ MV เพลงของวง Butterfly ที่มีสาวเจนนี่ ร่วมในผลงงานนี้ด้วย กับ MV ตัวใหม่ของ Blackpink จนมีคอมเม้นต์วิจารณ์กันมากมาย ซึ่งเพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพ พร้อมเนื้อหาว่า


"รีวิว MV ตัวใหม่ของ Blackpink vs Butterfly สองวงอันดับต้นๆของโลกจากค่ายยักษ์ใหญ่ คือดูก็รู้สึกภูมิใจที่ T-Pop บ้านเราสามารถโชว์ศักยภาพได้เหนือชั้นมาก Performance ของเด็กไทยดีมาก ถ้าเทียบกับ Blackpink ที่ Debut กันมาหลายปี โชว์ศักภาพได้ดีก็จริง แต่ Butterfly ของเรารวมตัว Debut ได้ไม่กี่วันกี่เดือนก็โชว์ศักภาพได้เทียบชั้นมากเด็กไทยเราเก่งจริงถ้ามีความตั้งใจ ลิซ่า จีซู คือไปนอนไปพักได้เลย

ส่วน MV ของ Butterfly ฉากแสงต่างๆลงทุนหลายแสนมาก คุณภาพคับคั่ง แสงชัด มุมกล้องดีตัดแสงได้สวยงาม เล่นแสงสีในฉากได้ดี ถ้าเทียบกับ Blackpink ฉากร้อยล้านสวยก็จริง แพงก็จริงแต่บ้านๆหาได้ทั่วไปแถวเขาใหญ่พัทยา แต่ Butterfly คือปังจริง ปล่อยมา MV มาเวลาใกล้เคียงกันผ่านมา 4 ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน ส่วน Blackpink ยอดวิว 145 ล้าน ดีแค่ยอดวิวแต่คุณภาพสู้ Butterfly ไม่ได้เลยจริงๆไปพัก

คอสตูม Butterfly นี่ห้องเสื้อแบรนด์ดังมากนะHaute couture เลยแหละ ส่วน Blackpink... มอนิ่งค่ะมอนิ่งและฐานแฟนคลับทั้งสองวงแน่นจริงร่วม support ผลงานกันดีมาก

Butterfly 10/10

Blackpink 6.5/10 ดูน้อยลง"


‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’

‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’

ซึ่งหลังจากเป็นปประเด็นก็ปรากฏ ผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ก 'รัชนก สุวรรณเกตุ' เป็นภาพของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบกลับทันทีแบบเผ็ดมัน

"คุณกำลังเปรียบเทียบเพื่อให้คนบูลลี่เราและเปรียบเทียบเรามากขึ้นปากคุณชมแต่จิตใจคุณสกปรกยิ่งนักเราทำผลงาน

กันเองตามประสาไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครยิ่งเป็นวงBPวงระดับโลกเรายิ่งไม่เคยคิดเอาตัวเองไปเปรียบ

เทียบแต่คุณนำมาเปรียบเทียบเพื่อให้เกิดการด่าเกิดการบูลลี่แบบนี้สักวันเวรกรรมจะตามทันพวกคุณ"


‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’


‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’


‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’



ก็ต้องรอดูต่อไปว่าหลังจากศิลปินเจ้าของผลงานที่ถูกกล่าวถึงออกมาโพสต์โต้ แบบนี้แล้ว เพจดังกล่าวจะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาต่าง ๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ


‘เจนนี่’ ไม่ทนซัดกลับ’จิตใจสกปรก’


logoline