svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เตือน!'คนเกิดวันพุธ'ส่วน'คนเกิดพฤหัสบดี'เตรียมรับโชค

02 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับดวงประจำวันของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 นักทำนายได้เปิดเผยไว้ว่าช่วงนี้ต้องกลับมาขยันกันต่อทำงานกันต่อ คนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีดวงเด่นกว่าวันอื่น ๆ ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์-อังคาร-พุธ-ศุกร์ จะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนคนเกิดวันพุธกลางคืนให้ระวังตัว

ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่ร่ำรวยสมดังใจหมาย และสำหรับคนที่ยังไปไม่ถึงดวงดาวในช่วงนี้กลับมาขยันกันต่อทำงานกันต่อ ความสุขเราผ่านไปแล้ว ตอนนี้ต้องสร้างความฝันกันขึ้นใหม่ เปิดเทอมแล้วในช่วงนี้คงจะต้องขยับขยายเวลาเพิ่มขึ้นสำหรับใครที่ทำงานช่วงเช้าต้องฝ่าฟันต้องผจญกับทุกสิ่งทุกอย่างกลับเข้ามาเหมือนเดิมทุกสิ่งแล้วสำหรับประเทศไทย แต่ความสะอาดและการมีระเบียบมีวินัยยังสำคัญที่สุด

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีแดง

เลขมงคล 3 0 5

เลขเด่น 0

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 16:09 น.

คนเกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้รู้จักค่าของการงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างมีความตั้งใจอยากให้ผลงานออกมาดี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรไปหาในสิ่งที่ตัวเราปรารถนามีดวงชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้

คนเกิดวันจันทร์ : การทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนจึงจะสำเร็จและดี หากการงานติดขัด ให้พักสักระยะหนึ่งแล้วค่อยกลับมาทำต่อจะได้ดี มีโอกาสไปงานศพรวมถึงงานอวมงคลต่างๆในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร : ทุกอย่างกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม การงานจะไม่น่าเบื่อแล้ว เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยออกตัวและแก้ไขให้อยู่เสมอจะมีดวงไปวัดไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษานี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน : ถึงเวลาที่ต้องหันมาดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมากขึ้นแล้ว รวมถึงการเรียนที่ผ่านมาไม่สนใจอะไรเลยเอาความสุขเป็นหลัก ช่วงนี้รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองพยายามจะขยันขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน : จะทำอะไรช่วงนี้ต้องมีคนคอยดูแลและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว ห้ามผลีผลาม ทำอะไรจะต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ เพราะช่วงนี้มักจะมีอะไรผิดพลาดอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงาน รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทและรอบคอบทุกๆเรื่อง

คนเกิดวันพฤหัส : ดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้ทั้งการเงินและการงานประสบความสำเร็จทุกอย่าง มีความสุขมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานอาชีพที่ทำจะได้ออกทีวี

คนเกิดวันศุกร์ : ยังรู้สึกลังเลและสับสนกับการงานที่ทำอยู่ในช่วงนี้ การตัดสินใจอะไรที่ไม่แน่นอนใจหนึ่งอยากเปลี่ยนแปลง ใจหนึ่งกลัวว่าเปลี่ยนไปแล้วจะไม่ได้ดีกว่าเดิมก่อนเข้าพรรษานี้ไปทำบุญก่อนทำใจให้ดีขึ้นแล้วค่อยตัดสินใจว่ากันใหม่

คนเกิดวันเสาร์ : การงานในช่วงนี้มีทั้งดีและทำใจปรับตัวตามสถานการณ์ไม่ได้แย่แต่บางครั้งต้องอดทนและมีความฝันเป็นของตัวเอง เจออุปสรรคบ้างเป็นเครื่องพิสูจน์หากใจอ่อนแอคงต้องแย่ แต่ถ้าใจสู้จะได้ดีในวันข้างหน้าจำเอาไว้คนที่จะมีชื่อเสียงได้ต้องเริ่มจากการสร้างขึ้นไป

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2563

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม / นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ขอบคุณภาพจาก : 001 / 002

logoline