svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

คนเกิดวันอังคาร ดวงงานเปลี่ยนแปลง

01 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 16:09 น.ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่ร่ำรวยสมดังใจหมาย และสำหรับคนที่ยังไปไม่ถึงดวงดาว ก็กลับมาขยันกันต่อทำงานกันต่อ เปิดเทอมแล้วในช่วงนี้คงจะต้องขยับขยายเวลาเพิ่มขึ้น สำหรับใครที่ทำงานช่วงเช้า ต้องฝ่าฟันกับทุกสิ่งทุกอย่าง ประเทศไทยกลับเข้ามาเหมือนเดิมแล้ว แต่ความสะอาดและการมีระเบียบมีวินัยยังสำคัญที่สุดสีมงคล สีส้ม สีขาว สีแดง เลขมงคล 3 0 5 เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้รู้จักค่าของการงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง มีความตั้งใจอยากให้ผลงานออกมาดี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงไปหาในสิ่งที่ตัวเราปรารถนา มีดวงชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้


การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ รู้จักค่าของการเงินจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องได้ดี เก็บเล็กผสมน้อย รวมถึงมีโชคมีลาภจากคำพูด จะได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น


ความรัก คนโสดให้เดินทางไปทิศตะวันออก จะพบรัก รวมถึงมีความสุขเจอคนที่ถูกใจคนมีครอบครัวแล้วให้ทำตามคำสั่งคนรักจะได้ดี


สุขภาพ พิถีพิถันกับตัวเองมากในช่วงนี้ ดูแลตลอดหัวจรดเท้า รู้จักระมัดระวัง รวมถึงการมีระเบียบมีวินัยในตนเอง คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันจันทร์


การทำอะไรในช่วงนี้ ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนจึงจะสำเร็จและดี หากการงานติดขัดให้พักสักระยะหนึ่งแล้วค่อยกลับมาทำต่อจะได้ดีมีโอกาสไปงานศพ รวมถึงงานอวมงคลต่างๆ


การเงิน ค้าขายอะไรก็ได้ดีมีเงินเข้าตลอด แต่รายจ่ายก็มีเช่นเดียวกัน เคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างให้หมดเป็นอิสระสักทีรวมถึงใครที่จะกู้ยืมธนาคารก็มีโอกาสสมหวังได้รับข่าวดี


ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะพูดอะไรที่ซ้ำไปซ้ำมา หรือคำพูดชวนทำให้เกิดปัญหาได้จะดีที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะ แต่เจ้าอารมณ์สักนิด


สุขภาพ ช่วงนี้รักสวยรักงาม มีโอกาสนัดหมอพบแพทย์ความงาม รวมถึงการตรวจสุขภาพ สำหรับใครที่อยากมีลูก มีโอกาสสมหวังตั้งครรภ์แน่นอน


คนเกิดวันอังคาร


ทุกอย่างกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม การงานจะไม่น่าเบื่อแล้ว เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คอยออกตัวและแก้ไขให้อยู่เสมอ จะมีดวงไปวัดไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษานี้


การเงิน ดวงดีจากคำพูดการเจรจาในช่วงนี้ จะได้เงินได้ทองรวมถึงช่วงกลางคืนไปแล้ว มีคนโอนเงินใครที่เป็นหนี้จะมีคนมาชดใช้แทนให้


ความรัก ดูทุกอย่างราบเรียบและมีความสุข คนรักเอาใจใส่เรามากอยากได้อะไรก็พร้อมที่จะให้ใครที่โกรธกันอยู่ จะคืนดีกันแน่นอน และได้ไปทำบุญร่วมกัน คนโสดถ้ามีโอกาสไปร่วมงานบวชใคร จะมีโอกาสพบรักได้ในช่วงนี้


สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้น หลังจากเคยเจ็บป่วยมาแล้วรู้สึกกลัว ไม่อยากให้มีการเจ็บป่วยกลับมาอีกช่วงนี้จึงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ถึงเวลาที่ต้องหันมาดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมากขึ้นแล้วรวมถึงการเรียนที่ผ่านมาไม่สนใจอะไรเลย เอาความสุขเป็นหลักช่วงนี้รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง พยายามจะขยันขึ้น


การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ รวมถึงใช้หนี้แทนใครหรือซื้อข้าวของไปหมดแล้ว ช่วงนี้ต้องมาผ่อนทุกสิ่งทุกอย่าง รู้จักค่าของการเงินมากขึ้น


ความรัก ยังคงมีปากมีเสียง รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือโทษกันไปโทษกันมาต้องหาเวลาพากันไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษา แล้วจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ทั้งคนโสดและคนมีความรักอยู่แล้ว


สุขภาพ ช่วงนี้มีโรคประจำตัวผื่นคัน รวมถึงแพ้ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นยุงหรือสุนัขภูมิแพ้กำเริบปวดหัวเป็นไมเกรนได้ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางคืน


จะทำอะไรช่วงนี้ต้องมีคนคอยดูแล และคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัวห้ามผลีผลาม ทำอะไรจะต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอเพราะช่วงนี้มักจะมีอะไรผิดพลาดอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการงานรวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ ต้องไม่ประมาท และรอบคอบทุกๆเรื่อง


การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องพึ่งพาอาศัย กดบัตรเครดิต หรือธนาคารในช่วงนี้จะเสียเงินจากข้าวของพังชำรุด ซ่อมรถซ่อมบ้าน ซ่อมของเครื่องใช้ต่างๆ


ความรัก ทำอะไร ต้องรับฟังคนรักเอาไว้ก่อนจึงจะได้ดี ถ้าดื้อมีปัญหากันแน่นอน ความเห็นไม่ตรงกันเลย หรือทะเลาะกันได้ง่ายอยากให้พากันไปทำบุญช่วงก่อนเข้าพรรษา รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระจะดีขึ้น


สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย รวมถึงการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว ช่วงนี้ไม่จำเป็นไม่ควรไปไหนทั้งสิ้น



คนเกิดวันพฤหัส


ดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้ ทั้งการเงินและการงานประสบความสำเร็จทุกอย่างมีความสุขมีชื่อเสียงโด่งดัง ในเรื่องของการงานอาชีพที่ทำจะได้ออกทีวี


การงาน มีคนโอนเงินเข้าบัญชีทั้งวัน รวมถึงใครถูกหวยไปขึ้นเงินรับทรัพย์ใครที่คิดขายที่ดินขายบ้านหรือทรัพย์สินต่างๆ รวมถึงนายหน้าจะสมหวังมีเศรษฐีคนมีเงินมาซื้อมาติดต่อได้

ความรัก คนโสดจะพบรักคนจริงจัง และคิดแต่งงานเป็นชาวต่างชาติ หรือคนไทยลูกครึ่งคนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรัก รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม ไปค้างคืนค้างแรมกัน รวมถึงการทำบุญก่อนเข้าพรรษา


สุขภาพ 
ช่วงนี้แข็งแรง มีใบหน้าอิ่มเอิบมีความสุข คนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้น รวมถึงแข็งแรงมากกว่าเดิม


คนเกิดวันศุกร์


ยังรู้สึกลังเลและสับสนกับการงานที่ทำอยู่ในช่วงนี้การตัดสินใจอะไรที่ไม่แน่นอน ใจหนึ่งอยากเปลี่ยนแปลงใจหนึ่งกลัวว่าเปลี่ยนไปแล้วจะไม่ได้ดีกว่าเดิมก่อนเข้าพรรษานี้ไปทำบุญก่อนทำใจให้ดีขึ้ นแล้วค่อยตัดสินใจว่ากันใหม่



การเงิน 
เข้าซ้ายออกขวา ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด พยายามที่จะผ่านไปให้ได้อดทนที่สุดมีจำนำรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่าง เพื่อให้รอดในช่วงเปิดเทอม


ความรัก ห่วงใยกันมาก พยายามผ่านไปให้ได้ เติมเต็มให้กำลังใจกันอยู่เสมอคนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางไกลรวมถึงมีคนเดินทางเข้ามาหาถึงบ้านได้


สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอากาศฝนฟ้า ถ้าโดนไปมั กจะไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ต้ องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ทานยาดักไว้ก่อน


คนเกิดวันเสาร์


การงานในช่วงนี้มีทั้งดีและทำใจ ปรับตัวตามสถานการณ์ ไม่ได้แย่ แต่บางครั้งต้องอดทนและมีความฝันเป็นของตัวเองเจออุปสรรคบ้างเป็นเครื่องพิสูจน์ หากใจอ่อนแอคงต้องแย่แต่ถ้าใจสู้จะได้ดีในวันข้างหน้า จำเอาไว้คนที่จะมีชื่อเสียงได้ ต้องเริ่มจากการสร้างขึ้นไป


การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ คนโอนเงินเข้าบัญชีแต่เราก็ต้องใช้จ่ายภายในครอบครัว โดยเฉพาะลูก-หลานเปิดเทอมแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ แต่บางคนต้องพึ่งสถาบันการเงิน


ความรัก ช่วยกันทำมาหากินในช่วงนี้มากมาย อดทนทุกอย่าง มีปากเสียงกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็คืนดีถ้าพากันไปทำบุญในช่วงก่อนเข้าพรรษา จะส่งเสริมให้ความรักมีความมั่นคงยิ่งขึ้นคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวแล้ว และเลิกรากันไป มีลูกติดด้วยจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้


สุขภาพ เอาใจใส่ในเรื่องของวิงเวียนศรีษะ รวมถึงภูมิแพ้ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline