svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ก๊อท จักรพันธ์’โพสต์เดือด อย่ามายุ่งกับผม

30 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาชี้แจ้งชัดเจนสำหรับ 'ก๊อท จักรพันธ์' หลังจากถูกเพจดังโยงว่า ชื่ออยู่ในกลุ่มขอระดมทุนช่วยเหลือผ่านโซเชียลมีเดียของหนุ่มฌอณ บูรณะหิรัญ งานนี้นักร้องลูกทุ่งดังก็โอกร้องชี้แจ้งแบบจัดเต็มพร้อม แฮชแท็ก #อย่ามายุ่งกับผม"

ออกมาชี้แจงถึงความโปร่งใส แบบรัว ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยก 'ก๊อท จักรพันธ์' ที่อยู่ ๆ ก็ถูกเพจหนึ่งโพสต์แจ้งว่าตนมีชื่ออยู่ในกลุ่มขอระดมทุนช่วยเหลือผ่านโซเชียลมีเดียของหนุ่มฌอณบูรณะหิรัญ


ซึ่งตามที่เป็นกระแสที่คนในโลกออนไลน์และคนทั่วไปกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีการสืบหาความโปร่งใสเรื่องเงินบริจาคดับไฟป่าที่จ.เชียงใหม่ ที่หนุ่มฌอน บูรณะหิรัญ ได้ออกมาเปิดรับซึ่งเรื่องนี้ทำให้มีการวิจารณ์อย่างหลากหลาย

‘ก๊อท จักรพันธ์’โพสต์เดือด อย่ามายุ่งกับผม

ล่าสุดนักร้องชื่อดังก็ขอชี้แจงหลังถูกโยงรัว ๆ ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวผ่านเนื้อหาว่า "เพจนี้อะไร!? เช็คข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!! การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด ในช่วงเวลานั้น เป็นการบริจาก เข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง 7 มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจากเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม"


‘ก๊อท จักรพันธ์’โพสต์เดือด อย่ามายุ่งกับผม

ซึ่งแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์กันมากมาย กับสิ่งที่นักร้องลูกทุ่ชื่อดัง ออกมาโพสต์ชี้แจงอย่างชัดเจน

‘ก๊อท จักรพันธ์’โพสต์เดือด อย่ามายุ่งกับผม

logoline