svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาร์เซโลน่า คว้า ปานิช ร่วมทัพแลกกับปล่อย อาร์ตูร์ ไปยูเวนตุส

30 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บาร์เซโลน่า ทีมดังในลาลีกา สเปน ล่าสุดได้ประกาศคว้าตัว มิราเล็ม ปานิช ร่วมทีม ส่วน อาร์ตูร์ ไปยูเวนตุส ทั้งสองคนนี้จะเล่นให้กับต้นสังกัดเก่าจนจบฤดูกาลนี้แล้วจึงย้ายไปร่วมทีมใหม่

ความเคลื่อนไหวของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมดังในลาลีกา สเปน ล่าสุดได้ประกาศคว้าตัว มิราเล็ม  ปานิช กองกลางจาก สโมสรยูเวนตุส เข้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัว60 ล้านยูโร เซ็นยาว 4 ฤดูกาล และตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ 400 ล้านยูโร

ทั้งนี้ในส่วนของการดีลที่เกิดขึ้นเป็นการแลกสลับขั้ว  อาร์ตูร์ ไปยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 72 ล้านยูโร  เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า แฟนบาร์ซ่าไม่ต้องกังวลใจเพราะจะทำเต็มที่จนถึงนาทีสุดท้ายที่เล่นให้กับสโมสรนี้  แน่นอนว่าฤดูกาลหน้า ตนกำลังจะย้ายไปร่วมงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีความท้าทายอย่างมาก 


โดย อาร์ตูร์ ย้ายมาอยู่กับ เจ้าบุญทุ่มเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่คล้ายกับยอดมิดฟิลด์ตำนานสโมสรอย่าง ชาบี แอร์นานเดซทำให้แฟนบอลฝากความหวังไว้กับนักเตะรายนี้

 

อย่างไรก็ตามการซื้อขายสลับขั้วของ สองสโมสรยักษ์ใหญ่นี้ จบลงไปด้วยดีหลังมีข่าวกันมาหลายเดือน ซึ่งทั้ง ปานิช และ อาร์ตูร์จะเล่นให้กับต้นสังกัดเก่าจนจบฤดูกาลนี้แล้วจึงย้ายไปร่วมทีมใหม่ในฤดูกาล 2020-2021



logoline