svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอาทิตย์ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

29 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 19:09 น.เป็นวันก่อนวันรวยหนึ่งวัน ที่ทุกคนเริ่มจะมีความฝันอยากเป็นเศรษฐี อยากหลุดพ้นจากความทุกข์ทรมาน มีความฝันต่างๆนานา ล็อตเตอรี่คือความฝันของคนรากหญ้าหลายๆ คน หรือแม้กระทั่งคนรวยบางคนก็ตามสีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำตาล เลขมงคล 5 6 2 เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์


ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ สมหวังดังใจหมายทุกอย่าง ใครที่รอเป้ารายได้ช่วงนี้ จะได้ดังใจ การงานได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ รวมถึงใครที่ทำงานส่วนตัวก็มีคนมาอุดหนุนตลอด


การเงิน หาเก่งใช้เก่งมาก ส่วนใหญ่เพื่อส่วนรวมและใจบุญใจกุศลมีความเมตตาแบ่งปันให้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาหา มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคให้หลังเที่ยงวันที่1 กรกฎาคมซื้อได้เลยแผงไหนเหลือน้อยที่สุดจะเหมาก็ได้


ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปเลี้ยงฉลองความสุขความสมหวังที่ทำอะไรได้สำเร็จในช่วงนี้ รักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ร่าเริง นิสัยสนุกสนานหน้าเด็ก


สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้ดูแลตัวเองและเอาใจใส่ความสะอาด มีวินัยมากคนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์


มีความวุ่นวายบ้าง แต่ก็แก้ไขผ่านทุกอย่างไปได้ อยู่ในช่วงการเร่งการงานให้เสร็จสิ้นก่อนสิ้นเดือน ปัญหาเลยมีจุกจิกนิดหน่อย แต่ด้วยความกระตือรือร้นและความขยัน รวมถึงความกล้าคิดกล้าตัดสินใจแบบบ้าบิ่นทำให้ผลงานออกมาดี


การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินก้อนใหญ่อยู่ตลอดมีการใช้จ่ายเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดสิ้น ผ่านพ้นไปได้ดีเดือนนี้ ว่ากันใหม่เดือนต่อไป มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา เลขทะเบียนรถนำโชค หรือซื้อกับคนพิการ


ความรัก คนโสดมักมีข้อตกลงในเรื่องของความรักแบบอิสระ ไม่ผูกมัดใช้ความพึงพอใจเป็นหลักรวมถึงถูกโฉลกกับคนอายุน้อยแต่ก็อิสระอยู่ดี คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ้าง ความเห็นไม่ตรงกันแต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการไปกินไปทาน หัวเราะอย่างมีความผาสุข ทั้งๆที่เพิ่งมีปัญหากันมา


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงหลังในช่วงนี้ ปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก รวมถึงอยากหาหมอนวดจับเส้น


คนเกิดวันอังคาร


มีการงานเข้ามาตลอด แต่ก็ยังแอบเที่ยวอยู่ตลอด เอาความสุขเป็นที่ตั้ง อาหารขนมนมเนย สถานที่ท่องเที่ยวมาควบคู่กันเลย แล้วค่อยกลับไปเคลียร์งานภายหลัง ยังไงก็ทำได้ของหมูๆ ไม่ได้ประมาทนะ เพียงแต่มีกฎของตัวเอง เอาความสุขเป็นที่ตั้งถึงจะสิ้นเดือนก็ตาม


การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้ ครอบครัวทั้งนั้น แต่ยังโชคดีมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูลอยู่ตลอดผ่านไปได้เดือนนี้เรื่องโชคลาภพอมีอยู่กับคนรักดวงดีนำโชคมาให้


ความรัก คนโสดจะไม่โสดต่อไปแล้ว ช่วงนี้มีคนรักมาเคียงคู่ตัวติดกันมีความสุขข้าวใหม่ปลามัน เช้าถึงเย็นถึงคนมีครอบครัวแล้วโทรตามตลอด อยู่ที่ไหนเป็นห่วงนะรีบกลับไวๆ จะให้พาไปเที่ยวเงินเดือนออกใช่ไหม


สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกไม่พึงพอใจกับความสวยความหล่อของตนเองอยากให้ดีกว่านี้หลายเท่า มีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงาม ศัลยกรรมในอนาคต

คนเกิดวันพุธกลางวัน


กระตือรือร้นทุกอย่างในช่วงนี้ ขอให้เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุขใครที่กำลังรองานจะได้รับข่าวดีในอนาคตอันใกล้นี้ น้องๆ หนูๆ จะเปิดเทอมกันแล้วนะ มีความกระปรี้กระเปร่าขวนขวายสุดๆ


การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมาก เก็บเล็กผสมน้อยยอมจ่ายในสิ่งที่จำเป็น และต่อยอดในอนาคตได้อีกมีโชคมีลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาให้ ลูกหลาน บริวาร


ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริงทำเป็นทีเล่นทีจริงแต่ขอบอกว่าเขารักเราหมดใจ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง รวมถึงได้รับข่าวดีกับลูกหลาน


สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเลือกความสุขอาหารการกินมาก่อนและมองโลกเป็นในช่วงนี้ไม่กลัวไม่หวั่นอะไรทั้งสิ้น ขอเพียงอย่างเดียว สะอาดและใจกล้า


คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีธรรมะในหัวใจ ชอบช่วยเหลือผู้คนการงานจะได้ดีมีจุดเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดในช่วงนี้ ผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่แบบกะทันหัน ใจเราก็สู้และได้ดีแน่นอน จะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ไปอยู่ในสิ่งที่ดีและสวยมากกว่าเดิม


การเงิน มีเงินเข้ามาโดยไม่คาดคิด มีความโชคดีอย่างเหลือเชื่อดวงดีมาก คนที่ชอบเสี่ยงโชคจะสมหวัง รวมถึงได้งานที่รอคอยการเงินขึ้น บ้านเลขที่ให้คุณ


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ พ่อหม้ายลูกติด นิสัยดีรวมถึงแม่หม้ายก็ได้คนมีครอบครัวแล้วอย่าคิดเล็กคิดน้อยนัก ทำจิตใจให้สบาย เลิกขี้บ่นได้แล้ว ยิ้มเข้าไว้จะได้โชคลาภกับคนรัก


สุขภาพ ใครเป็นอะไรก็รักษาหายในช่วงนี้ เจ็บป่วยอะไรพักผ่อนนิดหน่อยจะดีขึ้น ส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อยรวมถึงวิงเวียนศรีษะ มีโอกาสไปงานศพ ใช้เลขอายุหรือสิ่งของผู้เสียชีวิตนำโชคได้


คนเกิดวันพฤหัส


มีอะไรเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบในช่วงนี้อยู่ตลอด การงานที่ทำอยู่ก็โดนโยกย้ายแบบกะทันหัน รวมถึงคำสั่งบังคับห้ามยึดติดอะไรแล้วจะมีสิ่งที่ดีกว่าแน่นอนเข้ามา เตรียมตัวรับได้เลย อย่ามัวแต่คิดมากหรือกังวลใจไป จุดเปลี่ยนแปลงของชีวิตมาถึงแล้ว


การเงิน มีโชคมีลาภอย่างไม่คาดคิด ความร่ำรวยกำลังเข้ามาใครที่ค้าขายที่ดินเป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษ ช่วงตอนเย็นมีคนโอนเงินให้ เสี่ยงโชคกับคนพิการจะได้ดี


ความรัก คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันมากช่วงนี้ เพราะความเหนื่อยและความอึดอัดอยากระบายปรับทุกข์ได้หาเรื่องคนรักคนโสดในช่วงนี้พบรักกับคนอายุมากห่างหลายปีแต่จะได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังความตึงเครียดสิ่งที่เข้ามาแบบกะทันหัน อย่าเก็บมาคิดมาอึดอัด เดี๋ยวจะได้ดี ให้รู้จักปล่อยวาง รวมถึงใครที่ป่วยอยู่มีโอกาสทานยา ยาแก้ปวด

คนเกิดวันศุกร์

ยังคงเหนื่อยกับการรับผิดชอบหลายๆ อย่างในช่วงนี้ ทั้งการงานประสบความสำเร็จได้แต่มันช่างช้า นาฬิกาเวลาเดินไปเรื่อยๆของแต่ละวัน ต้องคอยลุ้นทุกอย่างในวันนี้ ปิดงบปิดยอด


การเงิน ใช้จ่ายแบบจำเป็นและต้องรอบคอบอยู่เสมอสำหรับตนเอง แต่ครอบครัวและคนที่เรารักเท่าไหร่เท่ากัน ขอให้ทุกคนมีความสุขก็พอ แถมยังใจบุญช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ได้อีก


ความรัก ต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็อภัยให้กันอยู่ดี ต่อให้คิดระแวงกันเท่าไหร่สุดท้ายก็อภัยกันตลอด เพราะฉะนั้นเลิกทุกข์ดีกว่าคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าตนเองเข้ามาทำดีด้วย จะค่อยๆ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน


สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากระดูกในช่วงนี้ มีโอกาสพบแพทย์ รวมถึงไปสปา นัดหมอจับเส้นสาย มีดวงไปวัดทำบุญ


คนเกิดวันเสาร์


มีการงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้ ต้องขยันต้องอดทน ต้องบังคับให้ตัวเองทำ คิดไว้อยู่เสมอ ยิ่งทำยิ่งได้ มีงานวิ่งเข้าใส่รับรองต้องรวย มีดวงเดินทางอยู่ตลอด รวมถึงมีคนเดินทางมาหาก็ได้


การเงิน หามากก็ใช้จ่ายมาก แต่ผ่านทุกอย่างไปได้หมด เคลียร์หนี้เคลียร์สินผ่านพ้นทุกวิถีทาง มีกำลังใจสู้ต่อ เพราะส่วนใหญ่เป็นหนี้ที่เกิดประโยชน์ มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถ รวมถึงลางสังหรณ์ที่ตัวเองคาดเดา


ความรัก ช่วงนี้รักและดูแลกันมาก เป็นห่วงเป็นใยกันตลอด ถึงแม้จะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดี ควรชวนกันไปทำบุญ หรือกราบไหว้พระรวมถึงใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกล รวมถึงชาวต่างชาติได้


สุขภาพ ต้องทานยาอยู่ตลอดในช่วงนี้สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวหมั่นดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกายจึงจะดี



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline