svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซดเหล้าจนเพี้ยน คว้ามีดแทงอกดับ

29 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มรับเหมาต่อเติมบ้าน ติดเหล้าจนเพี้ยน เกิดอาการหลอนใช้มีดยาว 5 นิ้ว แทงหน้าอกตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านพระโขนง ญาติเผย 2 วันที่ผ่านมา เคยติดสั้นผูกคอตายมาแล้ว แต่สามารถช่วยเอาไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 มิ.ย.63 ร.ต.อ.พรชัย ประมวลสุข ร้อยเวร สน. พระโขนงได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 28ซอยสุขุมวิท 93 หรือซอยพึ่งมี 34แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลารองผกก.(สอบสวน)แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นบริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่างพบศพนายพุทธธงชัยเกตนาค อายุ 53 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนขาสั้นนอนหงายจมกองเลือดที่พื้น ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย 1 แผง ยาวประมาณ 3 ซม.ใกล้ๆ กันพบมีด ยาวประมาณ 5 นิ้ว วางอยู่ 1 เล่มจึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวน น.ส.อุษา ทรัพย์สิน อายุ58 ปี ซึ่งเป็นน้า เปิดเผยว่า ปกติที่บ้านมีคนพักอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คนมีตนเองผู้ตายแม่ผู้ตายและน้าชายอีก 2 คน ส่วนผู้ตายมีอาชีพรับจ้างรับเหมาต่อเติมบ้านแต่เป็นคนติดเหล้าอย่างหนัก จนถึงขนาดเกิดอาการหลอน ระแวงว่าจะมีคนตามมาทำร้าย


โดยเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ผู้ตาย ก็ได้พยายามจะผูกคอตายมาครั้งหนึ่งแล้วแต่ได้ช่วยเหลือไว้ทัน มาวันนี้ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งถือมีดอยู่ จึงบอกให้เอาไปเก็บและก็บอกให้ไปอาบน้ำจากนั้นตนก็ไปนั่งอยู่สักพัก ก็เดินมาดูก็เห็นผู้ตายนอนอยู่ และมีเลือดออกจำนวนมากจึงได้ตะโกนเรียกญาติๆ มาดูและเมื่อแม่ผู้ตายมาเห็นก็ตกใจหยิบมีดเปื้อนเลือดเอาไปล้าง แล้วก็เอาวางไว้ข้างศพจากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายเนื่องจากผู้ตายเป็นคนที่ติดเหล้าอย่างหนัก จนกระทั่งเกิดอาการหลอน ว่ามีคนมาเรียกบางครั้งก็ระแวงว่ามีคนตามมาทำร้าย คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ใช้อาวุธมีดแทงตัวเองจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง
logoline