svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพฤหัสทำอะไรจะได้ดีไปหมด มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์

29 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 20:09 น.ใกล้สิ้นเดือนแล้ว รายจ่ายทุกคนมีอยู่เต็มไปหมด ช่วงนี้มีกังวลบ้างจะหาเงินได้หรือไม่ทันจ่ายหนี้สินหรือเปล่า เรียกว่า บิลใบเสร็จคงได้รับกันหมดแล้ว ที่เหลือรอเคลียร์ บางคนทุกข์กับการโดนออกงานในช่วงนี้ ส่วนคนที่อยู่ก็ต้องทำงานแบบหนักขึ้น อยู่แบบทรมานก็ต้องอดทนกัน คนที่ทำงานเป็นของตนเองก็หนาวๆร้อนๆ จะพยุงผ่านไปได้ไหม ในยุคไวรัสโควิด 19 ที่ใคร ๆ ทั่วโลกเหมือนกันหมด บางประเทศยังคงลุ้นถึงชีวิตกันเลย ประเทศไทยยังดีแต่ก็ต้องมีความสะอาด มีระเบียบ รักตนเองดูแลตนเองที่สุดสีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำเลขมงคล 8 2 6เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์

รอสักนิดทุกอย่างจะดีขึ้นในช่วงนี้ ใครที่ห่างเหินจะติดต่อกลับมาเขาห่วง และทุกข์อยู่ไม่ต้องกังวลใจหรือคิดมากไป การงานช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องทำแบบเร่งรีบ

การเงิน แก้ไขปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้ดี เคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดทุกอย่าง เรียกว่าเทหมดกระเป๋าเหมือนกัน พยายามสร้างเครดิตในช่วงนี้ ใครติดต่อกับธนาคารรออีกนิดจะสมหวัง

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขสร้างครอบครัว มีความเป็นปึกแผ่น แต่ในใจก็อดคิดในอนาคตไม่ได้ว่า จะมีความสุขแบบนี้ตลอดไปหรือไม่ แต่พยามจะทำให้ดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับช่วงนี้ ดูแต่หนังฟังแต่เพลงทาง YouTube และเช้ามามักจะง่วง พอง่วงก็ไม่อยากจะไปไหน




คนเกิดวันจันทร์


ทำอะไรต้องรอบคอบมากๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันในช่วงนี้ ติดขัดมีอุปสรรค รวมถึงขับรถต้องระวังอุบัติเหตุมีเกณฑ์โยกย้าย ทั้งการงานและที่อยู่อาศัยสำหรับบางคน

การเงิน เร่งหาเงินเป็นระวิง ใช้จ่ายหนี้สินช่วงใกล้สิ้นเดือนแทบจะขาดใจ ห้ามเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันในช่วงนี้มีแต่เสีย

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการคิดมากไม่ไว้ใจคนรัก หรือมีใครในบ้านเจ็บป่วยต้องพาไปรักษาพยาบาล คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักในช่วงนี้ มีโอกาสถูกหลอกให้หลงรักหรือเจ็บปวดอกหักได

สุขภาพ ต้องรอบคอบดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้ แนะนำว่าควรทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วย รวมถึงคนพิการจะเป็นบุญกุศลส่งให้ มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา




คนเกิดวันอังคาร


จะได้รับข่าวดีทั้งการงานและการเงินในช่วงนี้ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำน้องๆหนูๆเรียนเก่งประสบความสำเร็จมีโชคกับการศึกษา

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอด ใครที่ค้าขายรับทรัพย์เต็มกระเป๋าในช่วงนี้ ใครที่ชอบเรื่องเสี่ยงโชคซื้อบ้านเลขที่เอาไว้บ้างจะดวงดี

ความรัก มีความสุขคนที่หมายมั่นจะสมหวังดังใจ มีคนประสานงานให้เกิดเป็นความผูกพัน ส่งความเจริญต่อกัน ทั้งปัจจุบันและภายภาคหน้า คนมีครอบครัวแล้ว ต้องลองออดอ้อนคนรักบ้างในช่วงนี้ สิ่งใดที่ไม่เคยได้ก็จะได้ สิ่งที่ใดไม่เคยรับก็จะได้รับ

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียบ้างเกิดจากอาหารการกินรสเผ็ดจัดจ้านรวมถึงคนอายุมากเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง



คนเกิดวันพุธกลางวัน

มีความลังเลอยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำสิ่งใด กลัวๆกล้าๆหากใครมีปัญหาเรื่องนี้ อยู่ในการตัดสินใจแนะนำ ว่าทำจิตใจให้สงบโดยการไปทำบุญใส่บาตร และรวบรวมความกล้าหาญ ช่วงนี้เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างใกล้จะหมดลง บางคนรอการเปิดประเทศจะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างประเทศในอนาคต

การเงิน ช่วงนี้มีเข้ามาไม่ขาดมือแต่ก็ใช้อยู่ตลอดเหมือนกันเรียกว่าหมดๆก็มา แต่ส่วนใหญ่ต้องหมดก่อนถึงจะมา จะมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ

ความรัก คนโสดจะพบรักออนไลน์ หรือมีพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จัก ได้ถึงชาวต่างชาติต่างศาสนาต่างภาษากัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์หรือมีลูกได้สำหรับคนที่อยากจะมีรวมถึงอุปถัมภ์นำเด็กมาเลี้ยงหรือบางคนเป็นลูกสุนัขก็ได้


สุขภาพ ระวังไม่สบายเจ็บคอปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้ รวมถึงคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย




คนเกิดวันพุธกลางคืน


ช่วงนี้นักคิดนักวางแผนทำทุกอย่างต้องได้ดี ไม่งั้นไม่มีวันลงมือทำถ้าจะทำอะไรลงไปต้องดีที่สุด ต้องประสบความสำเร็จแถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคน ใครบางคนใช้ความฉลาดมองในช่วงนี้ว่า ธุรกิจอะไรโดดเด่นจะใช้สิ่งนั้นเป็นการจัดการในยุคปัจจุบัน บางคนตัดสินใจลงทุนมาเรียนเป็นหมอดูก็มี

การเงิน ฉลาดและดวงดีมีโชคมีลาภ พูดคุยอะไรออกไป ต้องเป็นเงินเป็นทอง รู้จักสะสมเงินทอง บางคนซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้อสังหาริมทรัพย์เก็งกำไรมีทั้งโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์ และโชคลาภจากบ้านเลขที่ควบคู่เลย

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทอง ร่ำรวย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ช่วยกันทำมาหากิน สร้างฐานะ รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร   

สุขภาพ เป็นคนไวต่อความรู้สึก ช่วงนี้ชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเหมือนกัน อาจจะต้องใช้คำว่าออกกำลังกายรวมถึงทำจิตใจให้สงบเข้ามาเกี่ยวข้องประสาทสัมผัสไว



คนเกิดวันพฤหัส


ทำอะไรจะได้ดีไปหมดในช่วงนี้ มีคนคอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์ ทั้งเรื่องของการงานค้าขาย หรือทำสิ่งใหม่ใหม่จะได้ดีทั้งสิ้นคนค้าขายออนไลน์จะมีลูกค้าสนิทสนมรู้จักกันมากขึ้นแบบปากต่อปากจะ ได้เดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง  รวมถึงเพื่อนเก่าๆจะได้พบเจอมีโอกาสไปวัดสถานที่สวยงามเจริญรุ่งเรือง หรือโรงแรมที่พักค้างคืนแบบมีความสุข

การเงิน ผู้หญิงผิวขาวจะทำให้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองในช่วงนี้ รวมถึงมีโชคมีลาภจากการซื้อขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ หรือดวงดีจากบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก อยู่ด้วยกันแล้วจะสร้างความเจริญรุ่งเรืองคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักจะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงตัวเราส่งเสริมกัน หากใครทะเลาะกันอยู่จะได้คืนดีอภัยให้กัน รวมถึงคนที่คู่ห่างร้างลาไปไกลจะได้กลับคืนมา

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้เอาใจใส่ทุกเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงความสะอาดทั้งที่อยู่อาศัย ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีโอกาสไปวัดทำบุญ



คนเกิดวันศุกร์


อุปสรรคช่วงนี้มีบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ เพราะสติปัญญาเป็นคนละเอียด และมองการณ์ไกล ค่อยๆแก้ไขปัญหาไป แต่บางครั้งก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่ด้วยเป็นคนใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือทุกๆคน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือไม่ขาด ถึงยามยากก็มีคนเข้ามาช่วย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพราะต้องดูแลคนแต่ไม่เคยบ่นหรือกังวลใจเลยถามถึงโชคลาภยังพอมีอยู่ที่บัตรประชาชนตัวเลขนั้นนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ใจอ่อนใจบุญไม่เคยเข็ด มีความสุขแบ่งปันให้ทั้งครอบครัว ขอเพียงชีวิตนี้มีความรัก เรารักเค้าก็พอ ถึงเขาจะไม่รักเราบ้างก็ไม่เป็นไรแต่ ในใจไม่เคยเหงาเท่านั้นเอง

สุขภาพ ภูมิแพ้ในช่วงนี้มักจะกำเริบ ผื่นคันก็มีมาอยู่ตลอด ถูกฝนครั้งใดควรต้องรีบอาบน้ำทำความสะอาด รวมถึงทานยาดักเอาไว้ก่อน



คนเกิดวันเสาร์


คิดไม่เหมือนใคร ทำอะไรต้องแตกต่าง เป็นตัวของตัวเองมาก อย่างการงานเขาทำเราหยุด เวลาเขาหยุดเราทำ ทำไปเที่ยวไป สนุกสนานมีขี้เกียจบ้าง บางเวลาเรียกว่าสไตล์ของตัวเองทั้งสิ้น แต่งานก็มักมีมาตลอด เพราะคนชอบสไตล์เรา เรียกว่าปากต่อปากหรือมีกัลยาณมิตรที่ดี

การเงิน จับจ่ายใช้สอยเก่งมากในช่วงนี้ ทั้งของตนเองและผู้อื่น รวมถึงการทำบุญทำทานให้ผู้ยากไร้ คนพิการโดยเฉพาะคนลำบากไม่มีเงินเราก็ชอบช่วยเหลือ น้ำใจมีมากจึงไม่ขาดลูกค้ามีมาตลอดแต่ใช้เก่ง เงินหมดเป็นประจำไม่เป็นไรคิดบวกเอาไว้ก่อน

ความรัก คนโสดช่วงนี้รักอิสระ มีความรักเข้ามาอยู่ตลอด แต่ไม่ผูกมัด เด็กๆทั้งนั้น ขวัญใจคนอายุน้อย คนมีครอบครัวแล้วบุกเบิกฝ่าฟันร่วมเดินทางไปกันทุกที่

สุขภาพ ชอบกินของแปลกแหวกแนว ช่วงนี้จึงท้องเสียเป็นประจำ แต่ก็มีความสุขเพราะชอบอยากลองอะไรใหม่ๆโดยเฉพาะการกินการทาน ร้านไหนแปลกตาก็ชอบจะลอง คนมีโรคประจำตัวควรมียาติดกระเป๋าไปทุกที่



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline